Theo người yêu về ra mắt nhưng tôi lập tức hủy hôn sau khi thấy tấm hình giấu dưới gối

Tôi chạy ngay ra khỏi phòng trong ánh mắt hoang mang của bố mẹ anh. Tôi phải hủy đám cưới, nhất định phải hủy đám cưới!

Tôi chạy ngay ra khỏi phòng trong ánh mắt hoang mang của bố mẹ anh. Tôi phải hủy đám cưới, nhất định phải hủy đám cưới!

Mới ra trường, nhờ tấm bằng giỏi, tôi đã được nhận vào một công ty cũng có số có má trong lĩnh vực marketing. Tôi bị choáng ngợp ở một môi trường toàn những người giỏi và luôn tự động viên mình phải cố gắng chăm chỉ học hỏi từ những người đi trước.

Ngày đầu tiên đến công ty, tôi đã được sếp "bàn giao" cho anh đồng nghiệp đẹp trai và đã có đến 3 năm kinh nghiệm. Anh tài giỏi, chín chắn và rất ga lăng với cô đồng nghiệp mới tinh như tôi. Thú thực, tôi đã bị "say nắng" anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau một thời gian, tôi cũng nhận thấy anh có tình cảm với mình nên bật "đèn xanh" luôn để anh tiến tới.

Chúng tôi yêu nhau, một mối tình công sở xứng đôi đến nỗi cả công ty ai cũng giục cưới. Sau thời gian chần chừ vì còn mới ra trường, tôi cũng nghe lời thuyết phục của anh mà nhận lời về nhà ra mắt đặng tính chuyện cưới hỏi luôn. Anh năm nay gần 30, bố mẹ anh cũng đã đỏ mắt mong cháu rồi.

Theo người yêu về ra mắt nhưng tôi lập tức hủy hôn sau khi thấy tấm hình giấu dưới gối-1
Tôi may mắn kiếm được một anh người yêu "điểm 10". (Ảnh minh họa)

Trước đó thì tôi cũng đã đem anh về ra mắt gia đình mình. Nhìn thấy cậu con rể tài giỏi, chín chắn lại yêu thương con gái, bố mẹ tôi ưng lắm. Lại vốn tính quý người, ngay hôm đầu tiên tôi đã thấy mẹ tự nhiên gọi anh một tiếng "con". Thôi thì đằng nào cũng vậy, tôi chỉ biết cười trừ trong hạnh phúc chờ ngày 2 đứa về chung một nhà mà thôi.

Tôi mất công lượn khắp các shop quần áo để tìm một chiếc váy xinh đẹp và nhã nhặn nhất để về ra mắt nhà chồng tương lai. Tôi tin rằng ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng để có thể bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp.

Bố mẹ anh là công chức đã nghỉ hưu, rất hiền lành và không có điểm gì phải chê trách. Tôi cảm thấy mình chắc hẳn sẽ có cuộc sống dễ chịu khi về làm dâu gia đình này.

Sau bữa cơm, mẹ anh đẩy tôi vào phòng anh chơi, bảo 2 đứa vào đó cho riêng tư không lại ngại người lớn. Anh chạy sang nhà hàng xóm mượn giúp mẹ cuộn chỉ, đẩy tôi vào phòng bảo tôi "thăm quan" trước.

Vừa ngồi xuống giường, tôi đã thấy dưới gối thò ra một tấm ảnh. Tóc dài? Con gái? Ảnh ai đây? Tò mò thôi thúc khiến tôi chẳng ngập ngừng mà rút hẳn tấm ảnh lên. Đó là một cô gái trẻ măng - mà tôi không biết liệu đã qua được tuổi thiếu niên chưa - trong trang phục gợi cảm.

Theo người yêu về ra mắt nhưng tôi lập tức hủy hôn sau khi thấy tấm hình giấu dưới gối-2
Tôi bị sốc vì bí mật mà mình vừa phát hiện ra. (Ảnh minh họa)

Chồng tương lai của tôi, tại sao anh ấy lại giấu tấm hình này ngay dưới gối, anh ấy có sở thích kì lạ đến như vậy sao? Chính vẻ ngoài chín chắn đạo mạo của anh đã che giấu cho tâm lí biến thái đó. Tôi làm sao có thể để yên chuyện này. Anh vừa vào đến phòng, tôi đã hỏi:

- Cái này của anh à?

- Sao em dám động vào đồ đạc của anh?

- Em mà không động vào, làm sao biết anh biến thái đến như thế?

- Thế nào mà là biến thái? Cô câm mồm đi!

Tôi chạy ngay ra khỏi phòng trong ánh mắt hoang mang của bố mẹ anh. Tôi phải hủy đám cưới, nhất định phải hủy đám cưới. Tôi không thể chung sống với người đàn ông có tâm lí vặn vẹo như vậy được.

Theo Helino


người yêu

hủy hôn

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.