Theo trend ngày Cá tháng Tư, tôi nói dối tình nhân và vợ mình bị phá sản để thử lòng ai dè tự chuốc họa vào thân

Lặng người khi nhận được kết quả từ 2 người phụ nữ, tôi không biết bản thân phải làm gì bây giờ?

35 tuổi tôi gần như có mọi thứ trong tay, 1 vợ 2 con và sự nghiệp vững vàng. Có tiền, có địa vị xã hội tôi cũng tậu cho vợ con được căn biệt thự ở trung tâm thành phố và vài căn chung cư cho thuê. Dường như có được tất cả, tôi lại thấy cần hơn 1 cô vợ. Tôi quyết định cặp kè với Hằng – cô tình nhân kém tôi 7 tuổi đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Hằng kém tuổi vợ tôi, rất có sức hút, biết cách làm tôi thấy thoải mái, vui vẻ mỗi khi ở bên. Ban đầu chỉ là những buổi café, sau chúng tôi tiến xa hơn và lún sâu vào mối quan hệ sai trái này.

Dù là người chồng ngoại tình nhưng tôi vẫn không thể bỏ vợ. Hoa – vợ tôi, là người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, tôn trọng chồng. Em không bao giờ can thiệp vào đời sống riêng tư của tôi, vợ lúc nào cũng ủng hộ tôi. Ở ngoài xã hội Hoa là người phụ nữ của công việc nhưng về nhà em lại đúng như 1 bà nội trợ, quán xuyến mọi thứ đâu ra đấy.

Theo trend ngày Cá tháng Tư, tôi nói dối tình nhân và vợ mình bị phá sản để thử lòng ai dè tự chuốc họa vào thân-1(Ảnh minh họa)

Sợ vợ phát hiện, tôi liên lạc với Hằng qua email làm việc, hẹn hò với em ở ngoại thành hay những chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng. Hằng luôn khiến tôi trân trọng, hạnh phúc khi được quen cô ấy. Yêu Hằng, tôi không ngần ngại chi tiền mua nhà, mua đồ hiệu tặng em. Tôi luôn muốn người phụ nữ của mình lúc nào cũng hạnh phúc, không kẻ nào được quan tâm họ hơn tôi.

Mối quan hệ sai trái này đã kéo dài được 1 năm có lẻ. Chúng tôi rất ít cãi nhau và với vợ tôi cũng vậy. Có lẽ tôi là kẻ tâm lý, biết chiều lòng phụ nữ. Đang trend ngày Cá tháng Tư, tôi quyết định thử lòng vợ và bồ bằng tin nhắn: "Anh phá sản rồi. Tới đây nhà cũng bị ngân hàng tịch thu. Anh xin lỗi, giờ anh không biết phải làm sao nữa rồi".

Vợ nhắn lại cho tôi rất dài, đại loại là cô ấy động viên tôi đừng bi quan. Vợ sẽ cùng tôi gây dựng lại sự nghiệp, cô ấy tin tôi sẽ làm được. Vợ từng ở bên tôi khi cả 2 chưa có gì, thất bại lần này cô ấy cũng sẽ không bỏ tôi. Thở phào, có phần hạnh phúc bởi vợ vẫn không làm tôi thất vọng. Cô ấy thật tốt, tin tưởng và yêu chồng hết mực. Dù cho tôi giàu hay nghèo vợ vẫn chọn cách ở bên.

Theo trend ngày Cá tháng Tư, tôi nói dối tình nhân và vợ mình bị phá sản để thử lòng ai dè tự chuốc họa vào thân-2(Ảnh minh họa)

Mãi gần hết giờ làm Hằng mới dám gọi lại cho tôi. Em sốt sắng hỏi tôi có ổn không, cô ấy sẽ bán căn nhà tôi mua cho, rút 500 triệu tiết kiệm về đưa cho tôi lấy vốn kinh doanh, bắt đầu lại mọi thứ. Hằng bảo, em yêu tôi thật lòng nên muốn cùng tôi đồng cam cộng khổ. Hằng không bắt tôi phải cho em danh phận, bỏ vợ con, em chỉ cần tôi yêu em là được. Em đến với tôi vì tình yêu, sự rung động chứ không phải vật chất, toan tính.

Lặng người khi nhận được kết quả bất ngờ từ 2 người phụ nữ ấy, tôi không ngờ mình lại may mắn đến thế. Sự may mắn đó lại khiến tôi khó xử, không biết làm gì khi 2 người đều yêu, đều muốn hi sinh cho tôi. Tối muộn tôi thú thực với Hằng và Hoa lúc chiều mình chỉ bày trò nói dối trêu ghẹo nhân ngày nói dối, chứ công ty vẫn thế. Vợ lắc đầu, trách tôi làm cô ấy lo. Còn Hằng thì khẳng định lần nữa, dù tôi có tay trắng cô ấy vẫn ở bên.

Bình thường khi mất hết tất cả, bồ sẽ cuốn gói rời đi vội, may mắn thì sẽ có vợ cùng sẻ chia. Nhưng tôi lại khác. Sự tử tế, chân thành của 2 người phụ nữ này khiến tôi cảm thấy có lỗi khi một bên phản bội vợ, một bên lại không cho Hằng danh phận. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Cá tháng Tư

ngày nói dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.