Thì ra chồng tôi đã biết con không cùng huyết thống với mình từ 3 năm trước, vậy mà anh vẫn nằng nặc đòi nuôi

Tôi đã nghĩ kế hoạch của mình rất hoàn hảo nên sẽ chẳng ai nhận ra. Cuối cùng, tôi mới là người không biết những gì Dũng đã làm.

Tôi ly hôn được hơn một năm rồi mọi người ạ. Thật lòng, tôi và chồng cũ đến với nhau không vì tình yêu. Hồi đó tôi có thai được hơn một tháng thì bị người yêu cũ ruồng bỏ. Quá chán nản, tôi lao vào yêu đương và tìm đối tượng thay thế.

Dũng là một trong số đó. Chúng tôi gần gũi ngay từ lần thứ hai gặp gỡ, thành ra khi tôi báo tin mình mang bầu, Dũng bình thản lắm. Anh về báo với bố mẹ và đám cưới được tổ chức nhanh chóng.

Suốt thời gian mang bầu, một mình tôi đi khám rồi về báo lại với Dũng. Sau đó, tôi lại sinh chậm hơn ngày dự sinh 10 ngày. Thành ra trong nhà, không ai có chút nghi ngờ nào về đứa con trong bụng tôi.

Sau khi sinh con, Dũng chăm lo cho mẹ con chúng tôi rất tốt. Chỉ là cưới nhau không vì tình yêu, tôi bắt đầu thấy nhàm chán và không còn muốn gắn bó nữa. Con tròn 3 tuổi cũng là lúc tôi và Dũng chia tay. Khi ra tòa, anh không quan tâm chuyện phân chia tài sản mà chỉ muốn được nuôi con. Tôi đồng ý.

Thật lòng thì tôi rất thương con. Nhưng nhìn hoàn cảnh lúc ấy, tôi chẳng thể nào lo cho con một cuộc sống tốt. Thế rồi hơn một năm nay, Dũng vẫn lo cho con hết lòng. Cứ tối đến, anh lại gọi điện để hai mẹ con nói chuyện với nhau.

Hôm vừa rồi tôi về chơi với con, nhân tiện muốn đưa con đi theo mình. Khi hai mẹ con chơi trên phòng, con tôi ném đồ chơi khắp nơi. Tôi đi dọn dẹp, cuối cùng phát hiện kết quả ADN mà chồng cũ đã làm cách đây 3 năm mọi người ạ. Khi Dũng lên phòng, thấy tờ kết quả trên tay tôi, anh giải thích:

"Em đừng nghĩ anh nuôi Tuti vì mục đích gì cả. Tờ giấy đó với anh chẳng có ý nghĩa nữa, trong mắt anh, Tuti luôn là con đẻ của anh".

Câu nói đó của Dũng làm tôi thấy có lỗi quá. Tại sao tôi lại bỏ lỡ một người đàn ông tốt như vậy chỉ vì chưa có nhiều tình cảm với anh chứ? Tôi có nên cố gắng hàn gắn mối quan hệ này không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thi-ra-chong-toi-da-biet-con-khong-cung-huyet-thong-voi-minh-tu-3-nam-truoc-vay-ma-anh-van-nang-nac-doi-nuoi-2220222732063628.htm

quyền nuôi con

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.