Hỏi vay người yêu 200 triệu, câu trả lời của cô ấy khiến tôi sửng sốt

Tôi gọi điện cho Mi, thử lòng người yêu bằng cách "xưa như Trái Đất" nhưng hiệu quả thật bất ngờ.


Tôi thừa hưởng 2 tiệm vàng của bố mẹ để lại nên tiền bạc không thiếu. Dẫu vậy, tôi vẫn chưa tìm được người phụ nữ khiến mình rung động thật sự. Cho đến khi gặp Mi, tôi mới biết yêu và thừa nhận cô ấy chính là định mệnh của mình.

Mi hiền nhưng không dại. Ai đối xử với cô ấy thế nào, cô ấy sẽ đối xử lại y như thế. Điều này khiến Mi không được lòng nhiều người. Ngay cả mẹ tôi cũng hay hỏi tôi, liệu Mi yêu tôi thật lòng hay chỉ là lợi dụng.

Tuần trước, tôi quyết định chứng minh cho mẹ thấy, cũng như tìm câu trả lời cho mẹ và bản thân. Tôi gọi điện cho Mi, thử lòng người yêu bằng cách hỏi vay cô ấy 200 triệu. Tôi hiểu, số tiền ấy với Mi mà nói là rất lớn. Bởi cô ấy làm bao nhiêu tiền đều gửi về cho mẹ chữa bệnh.

Nghe tôi nói cần 200 triệu gấp để trả nợ. Mi thoáng sững sờ. Sau đó, cô ấy nói sẽ cố gắng xoay đủ số tiền ấy cho tôi. Tôi hỏi cô ấy xoay tiền bằng cách nào thì Mi bảo cô ấy có 50 triệu tiền tiết kiệm, cô ấy sẽ hỏi vay bạn bè và công ty cho đủ.

Giây phút nghe được sự lo lắng của Mi, tôi rất vui. Nhưng tôi vẫn muốn thử cô ấy tới cùng. Tôi hỏi: "Giờ gia đình anh phá sản rồi. Liệu em có còn yêu anh nữa không?". Mi cười, dịu dàng đáp: "Em chấp nhận ở cạnh anh những lúc khó khăn nhất. Em yêu anh vì bản tính của anh chứ không phải vì tiền mà anh lại hỏi em như thế?".

Tôi bật cười hạnh phúc khi nghe câu nói của Mi. Mẹ tôi đứng bên cạnh cũng gật đầu, tỏ vẻ ưng ý trước sự chân thành của cô ấy.

Nhưng khi biết tôi thử lòng, Mi giận dữ đến mức chặn hết số liên lạc và đòi chia tay. Cô ấy nói tôi đa nghi, không tin tưởng người yêu, không tôn trọng tình cảm của cô ấy. Cả tuần này tôi tìm mọi cách gặp Mi mà cô ấy cứ tránh mặt. Phải làm sao để Mi tha thứ cho tôi đây?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-vay-nguoi-yeu-200-trieu-cau-tra-loi-cua-co-ay-khien-toi-sung-sot-22202210522526830.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.