Thú nhận sự thật mình vô sinh, tôi không ngờ đẩy vợ đến bước đường cùng

Thế nhưng, đã lấy nhau được ngót nghét 10 năm rồi, mà chúng tôi vẫn chưa có con. Cả hai đi khám thì kết quả là do tôi. Cô ấy vì giữ sĩ diện cho tôi trước mọi người nên nhận là do mình.

Thế nhưng, đã lấy nhau được ngót nghét 10 năm rồi, mà chúng tôi vẫn chưa có con. Cả hai đi khám thì kết quả là do tôi. Cô ấy vì giữ sĩ diện cho tôi trước mọi người nên nhận là do mình.

Tôi có một người vợ theo tôi từ thủa chỉ có hai bàn tay trắng. Cô ấy rất đẹp, rất dịu dàng, rất biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Dần dần, tôi cố gắng làm ăn, cô ấy thì cố gắng vun vén gia đình, thì gia đình ngày càng trở nên khá giả hơn.

Thế nhưng, đã lấy nhau được ngót nghét 10 năm rồi, mà chúng tôi vẫn chưa có con. Cả hai đi khám thì kết quả là do tôi. Cô ấy vì giữ sĩ diện cho tôi trước mọi người nên nhận là do mình. Sao trên đời lại có một người tuyệt vời như thế.

Nhưng vấn đề là, tôi có một người mẹ cổ hủ. Bà không thích vợ tôi, dù vợ tôi không bao giờ vô lễ hay làm gì sai. Và giờ, khi tôi dần khá giả hơn, còn vợ tôi vác trên vai cái tội “vô sinh”, bà lại có cớ để đầy đọa em.

Bà ép tôi bỏ em, rồi thường xuyên ghé nhà tôi xoi mói, thậm chí còn giới thiệu cho tôi các cô em “mắn đẻ” hơn nữa. Vợ tôi buồn, nhưng em vẫn an ủi tôi.

Thú nhận sự thật mình vô sinh, tôi không ngờ đẩy vợ đến bước đường cùng-1

Ảnh minh hoạ.

Tôi không chịu nổi, mới nói thật ra là bệnh là ở tôi, không phải ở em.

Bà không tin, bà làm ầm lên cho cả làng cả xóm biết. Bà chửi vợ tôi là không biết chăm chồng, là không biết đẻ, rồi chửi tôi bất hiểu, có vợ quên mẹ… Vợ tôi thấy căng quá nên bảo tôi là sẽ về bên ngoại ít ngày, cô ấy cũng mệt mỏi rồi.

Tôi cũng quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi.

Theo Khám phá


Vô sinh

mẹ chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.