Thú nhận với mẹ chồng không còn trong trắng, bà vỗ đùi đen đét chẳng nói câu gì và cái kết đêm tân hôn nghẹt thở

Đêm tân hôn tôi run cầm cập khi chồng rỉ tai: "Có phải em đã trao thân cho tình đầu rồi không?".

Còn 1 tuần nữa là đến đám cưới, tâm trạng tôi bất an vô cùng bởi bí mật tôi giấu Nam - chồng sắp cưới suốt 2 năm qua sắp sửa bị lộ. Chỉ vì sự bồng bột của tuổi trẻ, yêu là cho đi hết nên tôi không còn là con gái nữa. Cũng vì điều này mà tôi mặc cảm, sợ hãi không yêu ai sau 4 năm cho đến khi gặp Nam. Yêu nhau 2 năm, có đôi lần anh đòi hỏi tôi chuyện đó, nhưng vì sợ lộ bí mật tôi nhất quyết không đồng ý và đòi giữ cho đến đêm tân hôn. Nam tin thật và không nhắc tới chuyện đó nữa.

Nam tuy bằng tuổi, nhưng anh trưởng thành, biết nghĩ và cho tôi cảm giác được yêu thương, bình yên. Gia đình anh cũng rất quý tôi, đặc biệt là bác gái. Bác biết tôi mồ côi mẹ từ nhỏ nên coi tôi như con gái trong nhà. Bác quan tâm tôi từng tý một, cho tôi cảm giác có người thân thật ấm áp. Gia đình chồng tương lai càng tốt, tôi càng thấy mặc cảm và không xứng làm người thân trong gia đình anh.

Thú nhận với mẹ chồng không còn trong trắng, bà vỗ đùi đen đét chẳng nói câu gì và cái kết đêm tân hôn nghẹt thở-1(Ảnh minh họa)

Cảm giác lừa dối Nam khiến tôi đau khổ, day dứt hơn mà chẳng thể nói với ai, lại càng không dám mở lời với anh vì đây là chuyện tế nhị. Cho đến khi bác gái mang chút hoa quả sang nhà tôi, nhìn thấy vẻ mặt buồn rười rượi của tôi bác gặng hỏi. Sự ân cần, quan tâm của bác khiến tôi run rẩy tiết lộ mình đã không còn trong trắng, cảm thấy có lỗi với Nam. Tôi vừa nói vừa khóc vì sợ, còn xác định sẽ mất Nam. Anh hẳn sẽ không chấp nhận đứa con gái hư hỏng như tôi. Nam yêu chân thành nhưng cũng đòi hỏi người yêu mình là người ngoan hiền.

Thay vì bất ngờ, tức giận trước điều tôi nói thì mẹ Nam lại vỗ đùi đen đét và không nói câu nào mà ra về thẳng. Ngỡ ngàng trước phản ứng của mẹ chồng tương lai, tôi cứ ngây người ra nhìn bác. Vừa không hiểu chuyện gì đã xảy ra, tôi lại càng lo sợ khi nghĩ mẹ Nam sẽ về nói với anh điều này và bắt chúng tôi chia tay.

Nhưng rồi đám cưới vẫn đến, tôi chưa tiết lộ bí mật của mình cho Nam và dường như mẹ chồng cũng không gì nói với anh. Anh vẫn vui vẻ, yêu thương tôi như bình thường. Cho đến đêm tân hôn thì mọi thứ thay đổi khiến tôi run sợ. Chồng ôm lấy tôi rỉ tai: "Có phải em đã trao thân cho tình đầu rồi không?". Tôi sợ hãi trước câu hỏi thẳng thừng của anh. Vậy là mẹ chồng đã nói với anh rồi, anh kìm nén để đêm tân hôn hành hạ, trừng phạt tôi đã có quá khứ không tốt đẹp sao?

Sợ hãi, người tôi run lên lắp bắp thừa nhận chuyện đó. Tôi xin lỗi chồng đã giấu anh chuyện này, nhưng là quá khứ tôi không thể thay đổi được. Chồng ẫm ờ trầm ngâm một lúc rồi bất ngờ ôm rồi hôn lên trán tôi cười: "Vợ ngốc, anh dọa tý mà vợ đã sợ tái mặt rồi. Mẹ kể hết với anh rồi. Anh chỉ xác nhận lại xem em có thành thật với anh không thôi. Vợ mà chưa từng làm chuyện đó anh mới lo đấy. Anh yêu vợ, yêu tất cả thuộc về vợ kể cả những nỗi đau của vợ. Thời nay rồi, ai còn đem cái đó ra đánh giá phẩm chất nữa cơ chứ".

Thú nhận với mẹ chồng không còn trong trắng, bà vỗ đùi đen đét chẳng nói câu gì và cái kết đêm tân hôn nghẹt thở-2(Ảnh minh họa)

Thở phào nhẹ nhõm sau lời chồng nói, tôi không ngờ anh lại không hề có chút khó chịu, bực tức khi biết bí mật của tôi như thế. Hóa ra chỉ có tôi tự quan trọng hóa chuyện này lên rồi làm khổ mình, chứ chồng tôi không hề trách móc, nghĩ sâu xa gì. Anh bảo trước đây quá khứ tôi ra sao anh không quan tâm, nhưng hiện tại và tương lai tôi chỉ được là của anh mà thôi. 

Sáng hôm sau, vừa thấy tôi ra khỏi phòng, mẹ chồng liền bảo tôi: "Mẹ xin lỗi vì hôm trước đã không nói câu nào mà bỏ về. Phụ nữ 30 tuổi rồi mà chưa từng làm chuyện đó thì chẳng phải buồn cười lắm sao. Thậm chí khi thằng Nam biết tin này nó mừng lắm. Nó cứ lo con bị làm sao mới giữ đến tận bây giờ". Mẹ chồng vui ra mặt và cho rằng chuyện đó chẳng có gì xấu cả, nam nữ giờ yêu ai chẳng tiến tới chuyện đó. Mẹ khuyên tôi đừng suy nghĩ lạc hậu, đừng tự làm khổ mình nữa. Nam thế thôi chứ tư tưởng hiện đại rồi.

2 năm yêu luôn mệt mỏi vì phải lừa dối, giấu Nam rồi đến đêm tân hôn căng thẳng khiến tôi lo sợ vô cùng. May thay chồng và mẹ chồng tôi là người tâm lý, nghĩ thoáng. Thay vì giận dữ họ còn động viên khiến tôi cảm thấy cảm kích và may mắn vô cùng. Từ giờ tôi sẽ thoải mái tâm lý, dồn hết tình yêu, tâm trí của mình cho chồng và nhà chồng thôi.

(trucanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.