Thu nhập mỗi tháng 70 triệu, mẹ đột ngột bắt tôi nghỉ việc ở nhà với vợ con, lý do bà đưa ra làm tôi sốc tột cùng

Mẹ bảo lương tôi mỗi tháng hơn 10 triệu, tốt nhất không đi làm xa nữa, ở nhà kiếm việc gì đó mà làm. Thấy thái độ của mẹ rất lạ, phải chăng bà đang giấu giếm điều gì đó?

Ngày hôm qua, lúc vợ con đi chợ, chỉ có tôi ở nhà dọn dẹp bãi chiến trường của tối hôm trước bạn bè tụ họp. Mẹ tôi qua chơi, bà hỏi bao giờ tôi đi làm, rồi hỏi tôi lương tháng bao nhiêu, chuyện quan hệ vợ chồng có tốt không?

Chẳng hiểu sao mẹ lại hỏi toàn điều tế nhị làm tôi ngượng đỏ mặt không thể nói được, chỉ biết trả lời qua loa. Tôi không dám nói thật tiền lương của mình mỗi tháng kiếm được 70 triệu, vì sợ bị bắt chu cấp cho ông bà nên tôi nói lương chỉ được hơn 10 triệu.

Mẹ bảo lương tôi như thế, tốt nhất không đi làm xa nữa, ở nhà kiếm việc gì đó mà làm. Thấy thái độ của mẹ rất lạ, phải chăng bà đang giấu giếm điều gì đó?

Đến khi tôi nói không bỏ việc, không về quê thì mẹ mới nói thật: “Nhiều tháng nay, mẹ thấy vợ con thỉnh thoảng phấn son quần áo đẹp đi ra khỏi nhà, về khá muộn. Tốt nhất con nên về quê làm việc mà trông coi vợ, cứ đà này mẹ sợ con bị cắm sừng đầy đầu đấy”.

Thu nhập mỗi tháng 70 triệu, mẹ đột ngột bắt tôi nghỉ việc ở nhà với vợ con, lý do bà đưa ra làm tôi sốc tột cùng-1

Ảnh minh họa

Những điều mẹ nói tôi không tin vì đêm nào tôi cũng gọi điện video cho vợ từ 7h đến 10h đêm, sao có chuyện vợ tôi đi ngoại tình được.

Mẹ hỏi lúc đó có hai đứa con ở bên cạnh không? Có khi có, có lúc con đang học bài nên tôi không làm phiền. Liệu đó có phải là sơ hở để vợ tôi qua lại với người đàn ông khác không?

Đúng lúc hai mẹ con tôi đang nói chuyện thì vợ tôi về và nghe thấy tất cả. Cô ấy bảo mẹ tôi ghét bỏ con dâu, cố tình vu khống để vợ chồng mâu thuẫn. Vợ khẳng định chưa bao giờ phản bội chồng, thậm chí cô ấy còn thề độc làm tôi có chút tin tưởng vợ.

Mẹ và vợ tôi nhiều lần xích mích, mâu thuẫn, cũng có thể mẹ ghét bỏ vợ tôi nên dựng chuyện với cô ấy. Nhưng lời mẹ nói tôi không thể không suy nghĩ, nếu những điều đó là sự thật thì tôi phải làm sao?

Công việc của vợ tôi ổn định ở quê, tôi không thể đưa vợ con đến nơi mình làm sinh sống được. Tôi cũng không thể về quê làm việc được. Tôi không biết phải làm sao để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-nhap-moi-thang-70-trieu-me-dot-ngot-bat-toi-nghi-viec-o-nha-voi-vo-con-ly-do-ba-dua-ra-lam-toi-soc-tot-cung-108868.html

Vợ Chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.