Thương anh hàng xóm bị thất tình, tôi sang động viên nào ngờ hoảng loạn khi mở cánh tủ nhà bếp

Tôi không ngờ người mà mình thầm yêu trộm nhớ bấy lâu nay lại đáng sợ đến vậy.

Tôi năm nay 25 tuổi chưa có bạn trai, công việc ổn định. Bên cạnh phòng trọ tôi có anh hàng xóm tên Hiệu, khá đẹp trai. Chính vì thế tôi rất mê anh ấy nhưng người ta đã có bóng hồng rồi nên tôi chỉ biết yêu đơn phương, đứng ngoài cuộc nhìn hạnh phúc của họ.

Hằng ngày đi làm về chạm mặt anh ấy tôi vẫn niềm nở chào hỏi. Thỉnh thoảng Hiệu có đưa bạn gái về ngủ qua đêm làm tôi rất đau khổ, buồn chán, cảm giác như đang bị mất mát thứ gì đó.

Nhiều ngày gần đây không thấy bạn gái Hiệu đến chơi, mà anh ấy cứ đi làm về là đóng kín cửa phòng lại, tôi lo lắng muốn sang hỏi xem có chuyện gì không? Sau nhiều ngày đấu tranh tư tưởng tôi lấy hết dũng cảm, liều sang gõ cửa phòng hàng xóm.

Hiệu ra mở cửa, mặt buồn rười rượi, anh hỏi tôi có việc gì, rồi sau đó mời vào phòng chơi. Tôi hỏi han tình hình của anh ấy, Hiệu thật thà nói là bị bạn gái đá rồi, vì cô ấy kiếm được người đàn ông giàu có. Nghe đến đây tôi mừng thầm trong bụng, cơ hội đã đến.

Thương anh hàng xóm bị thất tình, tôi sang động viên nào ngờ hoảng loạn khi mở cánh tủ nhà bếp-1

Tôi bảo Hiệu hãy cho thời gian vài ngày để chuẩn bị tâm lý đã. (Ảnh minh họa)

Biết anh chưa ăn uống gì nên tôi vào bếp tìm kiếm xem có gì để nấu cho hai người ăn. Thế nhưng khi cánh tủ bếp vừa kéo ra, tôi choáng váng khi thấy trong đó toàn có dụng cụ tình dục, với đủ các loại khác nhau. Quá hoảng sợ đang tính bài chuồn cho nhanh, bất ngờ Hiệu đã đứng ngay sau lưng tôi.

Anh ôm chặt lấy tôi và thủ thỉ những lời mời chào làm chuyện ấy. Tôi run rẩy nói là hai người chưa là gì của nhau nên chưa thể làm được. Hiệu nói là đã thầm yêu tôi từ lâu lắm rồi, thậm chí anh còn biết tôi cũng thích anh ấy nữa. Anh bảo bây giờ đã tự do, có thể công khai là bạn trai của tôi.

Tôi rất muốn yêu Hiệu nhưng tình yêu đến quá nhanh làm tôi chưa sẵn sàng đón nhận. Chiếc tủ bếp kia đã làm tôi không còn cảm giác yêu nữa mà thấy khiếp sợ.

Tôi bảo Hiệu hãy cho thời gian vài ngày để chuẩn bị tâm lý đã. Trước thái độ kiên quyết của tôi, anh ấy đã đồng ý và tôi thoát khỏi vòng tay đáng sợ đó. Chạy về nhà tôi hoảng hốt đóng chặt cửa lại.

Hai ngày nay tôi luôn tìm cách né tránh anh ấy, tôi không còn cảm giác yêu nữa mà thấy sợ. Theo mọi người Hiệu có đáng tin cậy để tôi tìm hiểu không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-anh-hang-xom-bi-that-tinh-toi-sang-dong-vien-nao-ngo-hoang-loan-khi-mo-canh-tu-nha-bep-162211703201042980.htm

chuyện ấy

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.