Thương hiệu SEA Games 31 bị vi phạm, BTC lên tiếng cảnh báo

BTC SEA Games 31 hôm 27/4 vừa lên tiếng cảnh báo hiện tượng vi phạm thương hiệu đại hội, cho biết sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Thông báo của BTC SEA Games 31 cho biết thời gian qua, tại một số sự kiện và trên thị trường xuất hiện các hiện tượng vi phạm thương hiệu của Đại hội. Một số cá nhân, tổ chức đã sử dụng thương hiệu Đại hội khi không được BTC cấp phép như sản xuất thú nhồi bông Sao La nhái, giả thú nhồi bông Sao La chính thức của Đại hội, sử dụng logo SEA Games 31 gắn trên các sản phẩm hàng hóa như quần áo thể thao, gắn tên và Logo của SEA Games 31 trên các sự kiện.

 

Thương hiệu SEA Games 31 bị vi phạm, BTC lên tiếng cảnh báo-1

Cụ thể, theo báo cáo của Trung tâm Tư vấn pháp luật Trường Đại học Luật Hà Nội và Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn MD, trên thị trường xuất hiện các mẫu thú nhồi bông làm từ thiết kế Sao La - Linh vật của Đại hội. Đây là những mẫu sản phẩm không được Ban Tổ chức cấp phép để sản xuất thú nhồi bông Linh vật SEA Games 31 và một hành vi vi phạm thương hiệu của Đại hội. Ban Tổ chức SEA Games 31 khẳng định, quyền sở hữu với thương hiệu của SEA Games 31 và phối hợp cùng Trung tâm tư vấn Pháp luật Trường Đại học Luật Hà Nội và Công ty Luật TNHH MD xử lý những vi phạm này.

SEA Games 31 diễn ra từ 12-23/5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự với 1.341 thành viên, trong đó có 1.277 HLV và VĐV. Việt Nam dự tranh cả 40 nội dung, hướng tới mục tiêu nhất toàn đoàn với 140 HCV.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thuong-hieu-sea-games-31-bi-vi-pham-btc-len-tieng-canh-bao-post1434356.tpo?fbclid=IwAR3z4zhi6XFIzQYLc40Qi8fVeUHyApCGNiHneZZtUbQLBsgbp9OIjp7JgB8

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.