Tiểu tam cả gan nhắn tin đòi giật chồng, chính thất treo thưởng cho ả 30 triệu nhưng phản ứng của chồng khiến hai người phụ nữ ngã ngửa

Nắm chắc phần thắng trong tay tôi thách thức xem cô ta dám làm gì, ai ngờ bồ chưa xuất chiêu chồng tôi đã hạ màn kịch bằng cách này.

Con giáp thứ 13 đúng là đáng ghét. Đã đi cặp bồ với người có gia đình, không biết xấu hổ thì chớ, lắm kẻ còn ngang nhiên thách thức, đòi giật chồng. Tôi cứ ngỡ câu chuyện này chỉ có trên mạng, trong phim ai ngờ nó lại xảy ra với tổ ấm của tôi, phá nát tất cả.

Vợ chồng tôi kết hôn 13 năm rồi và chúng tôi đã có 2 cháu. Chồng tôi không đẹp trai nhưng được cái dẻo miệng và kiếm ra tiền, còn tôi thì có chút nhan sắc và chỉ làm văn phòng bình thường. Tôi tính hay ghen nên kiểm soát chồng ở mức tối đa, anh đi đâu làm gì cũng phải khai báo với tôi, tôi biết hết mật khẩu Facebook, Zalo, điện thoại anh… Những tưởng kiểm soát chồng tốt thế, anh hết cơ hội ngoại tình nhưng không tôi đã lầm.

Tiểu tam cả gan nhắn tin đòi giật chồng, chính thất treo thưởng cho ả 30 triệu nhưng phản ứng của chồng khiến hai người phụ nữ ngã ngửa-1(Ảnh minh họa)

Trưa hôm ấy vừa ăn cơm xong, tôi giật mình thấy tin nhắn Zalo từ người lạ. Cô ta tự giới thiệu là bồ của chồng tôi, cô ta quyết tâm giành giật chồng tôi bằng được, khuyên tôi nên ly hôn nhường chồng. Đọc dòng tin nhắn đó, xem ảnh đại diện của cô ta tôi thấy ả cũng khá xinh, còn trẻ, chắc vẫn độc thân vậy mà lại chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Sốc, bàng hoàng trước tin nhắn này, tôi cố trấn tĩnh một lúc rồi nhắn lại cho tình địch: "Cô giật được chồng tôi, tôi tặng 30 triệu". Ả ta lập tức nhắn lại: "Rồi chị sẽ phải hối hận". Tôi cả gan nhắn như thế vì biết lão chồng mình có cặp bồ nhưng lão là người sống có trách nhiệm nên không bao giờ ly hôn, bỏ các con đến với thứ đàn bà mạt hạng đó. Cô ta chẳng có gì đòi đấu lại với tôi, trong khi tôi có 2 đứa con - thứ mà chồng tôi coi trọng nhất trên đời.

Nắm chắc phần thắng, nhưng trong lòng buồn vô cùng. Tôi không ngờ có một ngày chồng tôi ngoại tình, để ả bồ cả gan nhắn tin thách thức tôi. Đàn ông đúng là tệ bạc, có vợ đẹp con ngoan vẫn ngoại tình. Ngoại tình có thể là bản năng của đàn ông mất rồi. 

Cả buổi chiều hôm đó, tôi gọi điện nhắn tin cho chồng không được mà nóng ruột vô cùng. Không biết lão đang ở đâu, làm gì, có đang ở bên hú hí với nhân tình không? 7h tối chồng về nhà trong bộ dạng mệt mỏi, ngồi xem phim tôi bắt đầu tra khảo, hành hạ anh bằng những lời lẽ thậm tệ rằng anh phản bội tôi, anh là đồ hèn. Chồng im lặng chịu nghe tôi mắng chửi rồi chốt lại câu nhẹ tênh mà đau đớn: "Giờ em đã hiểu cảm giác bị phản bội rồi chứ? 3 năm trước em phản bội anh, giờ anh chỉ làm lại điều đó thôi".

Cứng họng trước lời chồng nói, tôi cứ ngỡ anh quên chuyện tôi say nắng, ngoại tình với đồng nghiệp rồi anh sẽ bỏ qua. Vậy mà giờ anh bồ bịch để trả thù tôi. Anh nói vậy, tôi còn nói được gì nữa. Chưa kịp ổn định tâm lý thì bồ của chồng đến, cô ta mặc váy ngắn cũn cỡn kéo vali đến đòi ở luôn nhà tôi. Tất nhiên trong tình huống đó, tôi định sẽ đuổi thẳng ả đi và lôi chồng ra bắt anh lựa chọn tôi và tiểu tam?

Tiểu tam cả gan nhắn tin đòi giật chồng, chính thất treo thưởng cho ả 30 triệu nhưng phản ứng của chồng khiến hai người phụ nữ ngã ngửa-2(Ảnh minh họa)

Chồng thở dài nhìn tôi và cô ta, trầm ngâm một lúc nói với bồ: "Anh chưa từng yêu em, chưa từng có ý định cưới em nhưng anh còn phát hiện em không phải có mỗi mình anh, em về đi". Hóa ra là chồng tôi bị ả bồ cắm sừng, tiểu tam cặp với hai người một lúc vậy mà còn tỏ vẻ yêu chồng tôi, muốn có chồng tôi bằng được. Bị chính chồng tôi khước từ, xua đuổi, ả tức giận bỏ về còn tôi cười khẩy.

Chưa mừng được bao lâu, chồng tôi lại nói với tôi: "Từ giờ mình ngủ riêng đi, anh muốn không gian riêng, có thời gian làm việc, nghỉ ngơi. Anh sợ phụ nữ lắm rồi, anh hết tình cảm với em từ ngày em ngoại tình. Bao năm nay là anh cố gắng sống cùng em vì 2 đứa con mà thôi. Đừng ép anh phải ly hôn".

Không những tiểu tam mà cả tôi đều bị chồng cho ra rìa, ngó lơ như vậy sao? Một lần tôi ngu dại ngoại tình để chồng tôi ôm hận trong lòng, trả thù tôi bằng cách làm tương tự. Sống với nhau trong một căn nhà nhưng không có tình cảm thì còn ý nghĩa gì nữa. Tôi phải làm gì để anh tha thứ chuyện cũ cho tôi, có lại niềm tin ở tôi để xây dựng hạnh phúc gia đình đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.