Tiểu tam đăng hình chồng lên mạng rồi khẳng định là "chồng mình", tôi chỉ thả nhẹ bình luận này khiến cô ta khóa vội Facebook

Thay vì nhắn tin đánh ghen hay đăng bài vào các hội nhóm bóc phốt tiểu tam thì tôi lại chọn giải pháp nhẹ nhàng khiến ai cũng phải ngả mũ thán phục.

Quyết định nghỉ việc ở nhà bán hàng online, tôi bị chồng lẫn cả gia đình 2 bên chỉ trích thậm tệ. Tôi chán công việc văn phòng, đi làm gò bó rồi đủ áp lực. Do lén chồng bán hàng online trước đó, giờ tôi ở nhà đã có lượng khách ổn định và mỗi ngày đều ra đơn. Ở nhà kinh doanh mới được 5 tháng mà tôi lên được 3kg, tháng thu nhập trung bình cũng được 7, 8 triệu mà có thời gian chăm lo con cái, nhà cửa.

Lão chồng tôi tính sĩ diện, vợ ở nhà bán hàng online anh cho rằng đó không phải là cái nghề đáng tự hào. Chồng luôn ái ngại khi ai đó hỏi tôi dạo này làm gì. Anh đều trả lời bâng quơ, nhiều khi về nhà còn hậm hực, cáu gắt với vợ. Tôi cũng biết nên cố bán hàng chăm chỉ, thu nhập ổn chút để chồng phải bỏ đi cái định kiến về nghề bán hàng online.

Tiểu tam đăng hình chồng lên mạng rồi khẳng định là chồng mình, tôi chỉ thả nhẹ bình luận này khiến cô ta khóa vội Facebook-1(Ảnh minh họa)

Ở nhà có thời gian lướt Facebook nhiều, nhìn phần gợi ý kết bạn có cô gái là bạn chung của chồng đặt hẳn ảnh đại diện là ảnh chồng tôi với cô ta, tôi click thử vào xem sao. Bức ảnh đại diện đó mới được cô ta đăng cách đây 15 phút. Là ảnh selfie, nhìn họ rất tình cảm. Tôi không hề biết cô gái này là ai nhưng đọc dòng chú thích ảnh của cô ta tôi sốc tột độ: "Khoe với cả nhà chồng sắp cưới của em đấy. Anh ấy chẳng được gì ngoài việc yêu chiều em hết nấc".

Bên dưới là rất nhiều những dòng bình luận của bạn bè cô ta chúc mừng, hỏi dò về người sắp làm "chồng" là ai, bao nhiêu tuổi, ở đâu. Mọi thứ đối với tôi giây phút đó thực sự kinh khủng. Chồng tôi vụng trộm bên ngoài, hẹn hò với gái trẻ rồi tiểu tam còn trơ trẽn đăng hình chồng tôi lên khẳng định là "chồng mình". 

Tìm hiểu từ chính Facebook ả, tôi phát hiện cô gái này mới 25 tuổi, hiện đang là kế toán và rất thích đăng những tấm ảnh thả thính, khoe da thịt. Cô ta cũng xinh, nhưng nhân cách thì thật tệ khi đi giật chồng, giật cha người khác không biết xấu hổ. Thay vì nhắn tin đánh ghen hay đăng bài vào các hội nhóm bóc phốt tiểu tam thì tôi lại chọn giải pháp nhẹ nhàng.

Lục tìm bức ảnh cưới thật hạnh phúc của hai vợ chồng, tôi thả nhẹ nó vào phần bình luận của bức ảnh cô ta đăng với chồng tôi và không quên nhắn nhủ: "Mượn chồng nhớ trích nguồn em nhé. Không là chị kiện đấy!". Ngay sau đó hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ bài viết của cô ta và bức ảnh của tôi. Đa phần họ đều chỉ trích, dùng những lời lẽ thậm tệ với cô gái kia rằng cô ta xinh đẹp, có học thức lại đi làm người thứ 3, có hành động thiếu suy nghĩ.

Chưa đầy 1 tiếng sau, cô ta phải khóa vội Facebook vì bị cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em ném đá dữ dội. Bất chợt có một nick Facebook lạ nhắn tin cho tôi tự xưng là cô tiểu tam kia. Cô ta nói phải lấy nick phụ để nhắn tin xin lỗi tôi và hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện. Cô ta không hề biết chồng tôi có gia đình, họ quen nhau gần 1 năm nay, chồng tôi cũng hứa hẹn về chuyện cưới xin nên cô ấy mới dám công khai tất cả.

Tiểu tam đăng hình chồng lên mạng rồi khẳng định là chồng mình, tôi chỉ thả nhẹ bình luận này khiến cô ta khóa vội Facebook-2(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên lần đăng ảnh này là cô ả tự ý đăng không hỏi ý kiến chồng tôi trước nên mọi chuyện đã vỡ lở. Nói cho cô ta rõ ngọn ngành, về cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi vẫn bình thường, chưa bao giờ chồng có ý định ly hôn hay xảy ra trục trặc gì. Biết mình sai, cô ta xin lỗi và mong tôi tha thứ, lên Facebook nói đỡ giúp cô ấy để cô ấy còn mặt mũi ra đường, đi làm rồi yêu đương sau này nữa.

Trước lời van xin của cô ta, tôi nói cần thời gian suy nghĩ vì chưa tin được. Chồng tôi biết được sự việc anh vội về nhà giải thích với tôi rằng, cô gái kia chỉ là người bạn anh quen xã giao thôi. Cô ta thích nổi tiếng lên mới làm liều như thế chứ anh không hề có ý phản bội tôi, hay vụng trộm bên ngoài. Chồng nói mà tôi thấy ghê tởm vì cô gái kia đã cho tôi xem tất cả đoạn tin nhắn hứa hẹn tình cảm của chồng dành cho cô ta.

Đưa cho chồng xem đoạn tin nhắn của bồ anh, anh hết đường chối cãi van xin tôi tha thứ và nói vì say nắng nên trót dại vui chơi qua đường. Anh bảo mẹ con tôi là quan trọng nhất không bao giờ anh có suy nghĩ bỏ vợ cả. Anh xin tôi tha thứ nhưng làm sao tôi chấp nhận được đây. Quá sốc, thất vọng khi chồng ngoại tình, tôi đưa con về ngoại ở tạm một thời gian để suy nghĩ về tất cả, về cuộc hôn nhân này. Theo mọi người tôi có nên tin và nói đỡ trên mạng cho cô gái kia và tha thứ cho chồng không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.