Tiểu tam gửi ảnh thân mật với chồng để trêu tức, vợ chuyển ngay 50 triệu với lời cảm ơn rồi đi đặt 10 mâm cỗ

Lê không bực tức, nổi đoá như tính cách thường ngày. Nó ngồi lặng người 3 phút rồi cười khẩy nhắn lại cho tiểu tam: "Gửi chị số tài khoản của em".

Phụ nữ khi biết chồng ngoại tình, người thì nổi điên đùng đùng đi đánh ghen làm ầm ĩ xóm giềng để bóc phốt chồng và tiểu tam, người thì chọn cách im lặng, cam chịu để giữ vẹn tròn 2 chữ "hạnh phúc". Nhưng trường hợp thứ 2 ít hơn, đa phần các chị em không thể hiền trong hoàn cảnh này. Vào tôi, tôi cũng sẽ nổi điên, đánh ghen hoặc làm gì đó để dằn mặt chồng và tiểu tam.

Thế nhưng Lê - bạn thân tôi thì khác. Chồng nó ngoại tình, tất nhiên anh ta khéo léo che giấu để không cho vợ biết vì nó là người nóng tính, sẵn sàng hơn thua với ai chứ không chịu thiệt, đã vậy anh ta còn sống dựa vào kinh tế của vợ. Nhưng một người giấu, một người lại muốn khoe ra để đòi danh phận, trêu tức chính thất. 

Tiểu tam gửi ảnh thân mật với chồng để trêu tức, vợ chuyển ngay 50 triệu với lời cảm ơn rồi đi đặt 10 mâm cỗ-1

Ả bồ trơ trẽn đến mức gửi cả ảnh cô ta thân mật với chồng Lê cho nó xem. Khoảnh khắc phát hiện ra bí mật tày đình của chồng nó, tôi lại đang ngồi cafe với Lê và biết toàn bộ sự việc. Nhận những tin nhắn thách thức của người thứ 3 Lê không bực tức, nổi đoá như tính cách thường ngày của nó. Nó ngồi lặng người 3 phút rồi cười khẩy nhắn lại cho cô gái kia: "Gửi chị số tài khoản của em".

Khó hiểu trước hành động của con bạn, tôi hỏi nó có vấn đề gì không. Đáng lẽ giây phút đó, nó phải nổi điên lên, cảnh cáo tiểu tam và lao đến nhà cô ta đánh ghen ngay lập tức chứ. Tức thay bạn, tôi hứa sẽ đi đòi lại công bằng với Lê, chứ giờ nó xin số tiền khoản của ả ta làm gì? Lê lắc đầu nói không cần đánh ghen, cũng chẳng cần làm gì cả. Nó xin số tài khoản của tiểu tam để chuyển cho ả 50 triệu rồi lại cảm ơn cô ta một cách rất lịch sự.

Không hiểu Lê đang làm trò gì, tôi trách nó điên, mất trí mới đưa tiền cho kẻ không ra gì. Lê quay sang bảo tôi: "Mày đi đặt cỗ cùng tao. Tao sẽ làm 10 mâm cỗ mời bạn bè, họ hàng đến dự và mày sẽ biết lý do". Càng ngày càng khó hiểu với con bạn, trong khi người ta giật chồng mình thì nó lại bình tĩnh làm điều quái dở để tiểu tam coi thường, lên mặt, còn chồng thì không biết sợ.

Cỗ bàn linh đình, Lê mời cả ả tiểu tam đến. Mỗi việc làm của nó khiến tôi khó hiểu, trách bạn mình sao lại dại dột thế. Cho đến khi Lê vui vẻ nói với người thứ 3: "May quá, chị đang phải gồng gánh nuôi cả nhà chồng chị bao năm nay, giờ gặp được em, chị giao gánh nặng này cho em nhé. Còn bữa tiệc này là tiệc ăn mừng chị ly hôn, thoát khỏi người chồng tồi, có phúc không biết hưởng!".

Tiểu tam gửi ảnh thân mật với chồng để trêu tức, vợ chuyển ngay 50 triệu với lời cảm ơn rồi đi đặt 10 mâm cỗ-2

Chuyện chồng Lê và cả nhà chồng anh ta sống dựa vào Lê, nhà vợ thì ai cũng biết. Nhưng chẳng ai nghĩ anh ta lại dại dột để nhân tình đi gửi ảnh nóng thách thức chính thất như thế. Lê chọn cách "nhường chồng" không phải sợ người thứ 3 mà nó muốn chồng và nhà chồng phải hối hận về những việc đã làm.

Tờ đơn ly hôn Lê đưa ra, chồng nó tái mặt sợ hãi không muốn ly hôn và trách ả bồ ngu dại công khai tình cảm. Còn ả ta vừa biết tình nhân ly hôn sẽ ra đi tay trắng, chả có chút tài sản nào cũng vội vã rũ bỏ trách nhiệm rời đi. Lê không phán xét hay trách móc ai một câu nào cả, nó cũng không đồng ý quay lại.

Người phụ nữ giỏi giang, "cầm lên được buông xuống được" như Lê tôi rất ngưỡng mộ, phục nó sát đất. Lê nói tâm sự với tôi, một khi chấp nhận việc chồng có bồ nhí bên ngoài thì cả đời không ngẩng cao mặt lên được, cũng chẳng thể sống tự do tự tại, vui vẻ được. Phụ nữ hiện đại thì đừng bao giờ cúi đầu vì bất cứ điều gì bởi như thế vương miện sẽ rơi. Câu nói của nó, tôi càng nghĩ càng thấy thấm!

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.