Tiểu tam vênh mặt đòi "mượn chồng" vào ngày sinh nhật, tôi đồng ý nhưng lại tráo hộp quà chồng tặng khiến cô ta uất ức rút lui

Tráo quà xong tôi vào nhà xem phim, rung đùi chờ kết quả. Hơn 1 tiếng sau, ả bồ gọi điện cho tôi giọng tức tưởi: "Tôi trả chồng cho chị đấy, chị vừa lòng chưa?".

"Chồng là cái thứ cho không ai lấy, bán không ai mua, thế mà hở ra cái là mất", câu này chẳng sai chút nào chị em ạ. Trước đây tôi cứ nghĩ chồng hiền, nhát gái, nộp hết lương cho vợ sẽ không dám ngoại tình. Nhưng tôi đã lầm, chồng tôi không những ngoại tình với gái tân mà còn được ả bao nuôi mới ngạc nhiên chứ. 

Bình thường vợ chồng tôi rất ít tâm sự hay can thiệp vào đời sống riêng tư của nhau nên tôi không hay chồng ngoại tình. Anh về nhà nhắn tin vui vẻ với gái mà tôi cũng không biết. Mãi cho đến hôm tôi đưa các con và mẹ đi ăn nhà hàng thì bắt gặp bồ với chồng ăn ở nhà hàng bên cạnh. Lúc ấy tôi định lao vào đánh ghen, nhưng đi cùng con và bà ngoại nên tôi đành nhịn, nhắm mắt cho qua rồi xử lý sau. Để trẻ con chứng kiến cảnh này đâu có hay.

Tiểu tam vênh mặt đòi mượn chồng vào ngày sinh nhật, tôi đồng ý nhưng lại tráo hộp quà chồng tặng khiến cô ta uất ức rút lui-1(Ảnh minh họa)

Đã cố lờ đi, không muốn động chạm đến hai kẻ đó ở nhà hàng mà không biết vô tình hay cố ý, tôi lại đụng mặt ả tiêu tam kia trong nhà vệ sinh của tòa nhà. Cô ta dường như đã biết tôi là vợ của anh Minh (chồng tôi). Ả châm chọc mời tôi qua bàn ăn cùng họ rồi khoe chồng tôi đã qua lại với ả bao lâu, yêu nhau sâu đậm thế nào. 

Cố gắng nín nhịn, không muốn đánh ghen ầm ĩ nơi công cộng, tôi quay người bước đi, cô ta vẫn nói với phía sau: "1 tuần nữa là sinh nhật tôi, chị cho tôi 'mượn chồng' một hôm nhé. Tôi hứa sẽ thay chị làm anh ấy hạnh phúc". Thở dài về độ trơ trẽn của ả, tôi quay người lại nói cộc lốc: "Được, cho cô mượn đấy!" rồi đi thẳng ra ngoài với tâm trạng bực bội, khó chịu.

Nhìn chồng vuốt ve nhân tình ở quán ăn bên cạnh, tôi nóng mắt, phẫn nộ vô cùng. Tôi cũng không hiểu tại sao mình dễ dàng thỏa hiệp với tiểu tam như thế. Tôi sợ cô ta? Không, là tôi sợ các con phải chứng kiến cảnh mẹ đi đánh ghen, bố cặp bồ, sợ mẹ trách tôi chọn nhầm chồng. 

Về nhà, tôi cố tỏ ra bình thường hỏi chồng hôm nay đi đâu làm gì. Anh nói dối tôi đi làm xong về đi nhậu với đồng nghiệp, chứ tuyệt nhiên không để lộ ra điều gì về mối quan hệ ngoài luồng của anh. Bồ của chồng đã trơ trẽn đến mức vậy, tôi phải nghĩ cách dạy cho cô ta một bài học nhớ đời. 

Tôi bắt đầu theo dõi, tìm hiểu về tình địch thì biết được chỗ làm, chỗ ở, gia đình và các mối quan hệ của ả ta. Nắm được thông tin của tiểu tam, tôi mừng thầm trong bụng và nghĩ hôm nọ đi ăn thật may mắn vì tôi đã đồng ý cho ả "mượn chồng". Màn kịch đánh ghen như không của tôi sắp bắt đầu, để xem cô ta còn dám vênh mặt giật chồng, trơ trẽn đến bao giờ nữa.

Ngày sinh nhật ả, chồng tôi nói dối đi công tác để đi hú hí với bồ, tôi ậm ờ không hỏi gì anh. Thế nhưng thấy hộp quà nhỏ trong cốp xe chồng, tôi hỏi thì anh gãi đầu bảo đây là quà anh mua tặng sinh nhật sếp để lấy lòng. Anh mua tặng một chiếc váy body đẹp lắm, nhưng tôi biết sếp của anh đã ngoài 40 tuổi, thân hình đầy đặn sao có thể mặc được chiếc váy size xs, ôm sát người thế này. Chồng nói dối tôi mua đồ cho bồ thì có.

Nghĩ về chồng đã chán, nghĩ đến nhân tình của anh lại uất ức hơn. Thôi thì tôi sẽ cho họ một bài học nhớ đời để hết coi thường tôi. Rình rình lúc chồng sắp đi chơi với bồ, tôi lén tráo chiếc váy chồng tặng bằng thứ khác rồi để lại chỗ cũ. Chồng xịt nước hoa, ăn mặc bảnh bao rồi đi mà không kiểm tra lại hộp quà. 

Ngồi nhà xem phim, rung đùi chờ kết quả. Hơn 1 tiếng sau, ả bồ gọi điện cho tôi giọng tức tưởi: "Tôi trả chồng cho chị đấy, chị vừa lòng chưa?". Ả tắt máy ngay không cho tôi nói lại câu gì, nhưng tôi đã biết chắc mình thắng. Tôi tráo chiếc váy bằng mấy tấm ảnh ả tiểu tam kia thân mật với sếp cô ta kèm theo lời nhắn ghi ở mặt sau bức ảnh:

Tiểu tam vênh mặt đòi mượn chồng vào ngày sinh nhật, tôi đồng ý nhưng lại tráo hộp quà chồng tặng khiến cô ta uất ức rút lui-2(Ảnh minh họa)

"Nếu cô muốn yên thân thì tránh xa chồng tôi, bằng không những bức ảnh và bí mật của cô sẽ đến tay vợ sếp cô. Nghe nói, chị ấy không có hiền đâu".  Ơn giời những bức ảnh và lời đe dọa đó đã khiến ả sợ, không bõ mấy ngày tôi theo dõi, tìm hiểu về cô ta và gã sếp kia.

Tối muộn, chồng tôi về nhà với gương mặt thất thần, người nồng nặc mùi rượu. Anh ôm lấy tôi xin lỗi nhưng không nói lý do, chỉ bảo đã không quan tâm đến tôi nhiều hơn.Tôi cũng chẳng nói gì với chồng, để mặc anh nằm ở ghế sofa.

Dù có khiến tình địch sợ mất mật, chồng cay đắng vì bị cắm sừng, nhưng tôi vẫn không cảm thấy vui vẻ, thoải mái gì. Chuyện chồng ngoại tình như cái dằm trong tim tôi, tôi vẫn giận, bực tức về anh. Hiện tại vợ chồng tôi vẫn như mọi ngày nhưng tôi đã nhìn anh với con mắt khác. Tôi có nên nói ra với chồng rằng đã biết anh ngoại tình không hay cứ nín nhịn để cho chồng tự hối cải, gia đình hạnh phúc? Nhưng tôi sợ đàn ông ăn vụng một lần sẽ quen mùi. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.