Tìm gặp chồng của tình địch bàn kế đánh ghen, 3 tháng sau anh quỳ gối tha thiết cầu hôn

Nhiều lúc nghĩ lại mà tôi ngỡ như mình đang nằm mơ. Không ngờ cú sốc chồng ngoại tình lại chính là cơ duyên để tôi đến với một hạnh phúc khác lớn lao và viên mãn hơn rất nhiều!

Trên đời này luôn có những chuyện vô cùng kỳ diệu xảy ra mà người ta không thể ngờ được hết. Mới cách đây 2 tháng tôi còn đau khổ đến chết đi sống lại vì chồng ngoại tình. Hiện tại tôi vừa nhận được lời cầu hôn tha thiết đến từ một người đàn ông tốt hơn chồng cũ của tôi rất nhiều! Thân phận của người đàn ông ấy mới là điều đặc biệt đáng nói.

Thời điểm đó tận mắt đọc được những tin nhắn ướt át của chồng và người tình, tôi run lẩy bẩy đến mức đánh rơi cả chiếc điện thoại trên tay. Nhưng cũng may tôi vẫn giữ được lý trí. Tôi vờ như không biết gì và âm thầm tìm hiểu về kẻ thứ ba kia. Hóa ra cô ta cũng có chồng con đàng hoàng chứ chẳng phải độc thân tự do gì. 

Tôi lập tức tra địa chỉ và phương thức liên lạc của chồng cô ta, sau đó tìm đến tận nơi đề nghị anh ta cùng tôi hợp tác đánh ghen, cho hai kẻ phản bội trơ tráo ấy một bài học nhớ đời. Tôi chưa bao giờ có ý định tha thứ cho chồng nhưng trước khi ly hôn thì tôi cũng phải khiến anh ta mất hết danh dự mới được. 

Tìm gặp chồng của tình địch bàn kế đánh ghen, 3 tháng sau anh quỳ gối tha thiết cầu hôn-1

Sau buổi gặp gỡ hôm ấy trở về, tôi và Quân thường xuyên liên lạc. Ảnh minh họa

Người đàn ông đó tên Quân. Vợ chồng anh ta cũng trạc tuổi vợ chồng tôi. Sau khi xem xong tất cả những bằng chứng mà tôi đưa ra, Quân bảo thực ra anh cũng đã nghi ngờ vợ mình nhưng chưa tìm được bằng chứng xác thực như tôi mà thôi. Căn bản vì vợ anh ta giấu quá kỹ còn chồng tôi thì chủ quan, chắc là đàn ông thường vô tâm và thiếu kỹ tính so với phụ nữ.

Nói về chuyện đánh ghen Quân bảo anh sẽ không làm vậy. Chuyện ầm ĩ lên thì gia đình đôi bên đều bị ảnh hưởng. Nhất là chúng tôi đều đã có một đứa con chung, người chịu tổn thương nhất sẽ là lũ trẻ. Nghe Quân phân tích và tôi thầm nể trọng và cảm phục anh. Quân suy xét thật thấu tình đạt lý, biết nghĩ cho người khác chứ không ích kỷ chỉ thỏa mãn những cảm xúc trong lòng mình.

Sau buổi gặp gỡ hôm ấy trở về, tôi và Quân thường xuyên liên lạc. Có lẽ hai người đồng bệnh tương lân nên có rất nhiều chuyện để nói. Ban đầu chúng tôi nói nhiều về nỗi đau bị phản bội, về chồng tôi và vợ Quân. Dần dần trong những câu chuyện của chúng tôi không còn xuất hiện mấy điều đó nữa. Chúng tôi tâm sự nhiều hơn về bản thân mình với đối phương, nói về những điều chúng tôi tâm đắc và sở thích chung của hai người. Càng trò chuyện với Quân tôi càng nhận ra hai chúng tôi hợp nhau đến lạ. Tôi cũng phát hiện Quân là một người đàn ông chín chắn, điềm đạm, biết đối nhân xử thế và quan tâm đến người khác. 

Tôi không hiểu tại sao vợ anh lại phản bội một người chồng như vậy. Quân cũng bày tỏ rằng thật khó lý giải hành động ngoại tình của chồng tôi. Anh bảo nếu có một người vợ như tôi, anh nâng niu và yêu thương còn chẳng hết. Nhưng chúng tôi đâu phải là hai kẻ ngoại tình kia, có lẽ hôn nhân êm ả quá nên họ muốn tìm thêm kích thích bên ngoài cũng nên. 

Tìm gặp chồng của tình địch bàn kế đánh ghen, 3 tháng sau anh quỳ gối tha thiết cầu hôn-2

Sang riêng chúng tôi đã quyết định sẽ làm đám cưới. Ảnh minh họa

Sau 1 tháng kể từ ngày tôi gặp Quân lần đầu tiên, anh đột ngột nói rằng anh đã đưa đơn ly hôn cho vợ. Trước những bằng chứng Quân đưa ra, vợ anh không thể chối cãi được nữa đành ký vào đơn ly hôn. Sau đó mấy hôm tôi cũng yên lặng đưa đơn ly hôn cho chồng. Lúc đó anh ta mới biết là tôi đã tường tận mọi tội lỗi của anh ta. Chồng tôi xin tha thứ nhưng tôi kiên quyết không chấp nhận. Đã ngoại tình một lần thì sẽ có nhiều lần tiếp theo, hơn nữa niềm tin và tình yêu thương đã nứt vỡ, có hàn gắn lại cũng chẳng thể vui vẻ như lúc đầu.

Ngày chúng tôi trở thành những người độc thân, Quân đã quỳ gối cầu hôn tôi bằng chiếc nhẫn kim cương xinh xắn, lấp lánh đẹp tuyệt vời. Thời điểm đó là tròn 3 tháng kể từ buổi gặp gỡ đầu tiên của hai đứa. Thú thật tôi đã rung động trước quân, anh quá khác so với chồng cũ của tôi. Một người đàn ông tuyệt vời như vậy, bảo tôi không xao xuyến cũng khó. Nhưng tôi vẫn chưa nhận lời cầu hôn của anh ngay. Tôi đề nghị anh hãy cho nhau thêm thời gian để sắp xếp lại cuộc sống cũng như cảm xúc trong trái tim mình. 

Quân tôn trọng ý kiến của tôi. Trong suốt thời gian qua anh vẫn luôn bên cạnh mẹ con tôi, giúp đỡ và chăm sóc cho chúng tôi rất nhiều. Sang riêng chúng tôi đã quyết định sẽ làm đám cưới. Nhiều lúc nghĩ lại mà tôi ngỡ như mình đang nằm mơ. Không ngờ cú sốc chồng ngoại tình lại chính là cơ duyên để tôi đến với một hạnh phúc khác lớn lao và viên mãn hơn rất nhiều!


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/tim-gap-chong-cua-tinh-dich-ban-ke-danh-ghen-3-thang-sau-anh-quy-goi-tha-thiet-cau-hon-c391a456025.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.