Tin nhắn của cô hàng xóm khiến tôi bàng hoàng

Cô ta nhắn cho tôi hàng loạt tin khiêu khích và cả hình ảnh chứng minh.

Cô ta nhắn cho tôi hàng loạt tin khiêu khích và cả hình ảnh chứng minh.

Chồng ngoại tình là điều tôi chưa từng nghĩ đến. Tôi luôn quan niệm đã là vợ chồng thì phải tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau. Chồng tôi cũng chẳng có dấu hiệu gì của một kẻ ngoại tình. Anh đi làm về đúng giờ, ở nhà ăn cơm không thiếu một bữa, thỉnh thoảng mới đi nhậu với bạn bè một hôm. Đặc biệt tiền lương đưa tôi luôn còn trong phong bì nguyên tem. Chuyện sinh hoạt vợ chồng vẫn rất nồng nhiệt. Vậy thì tôi nghi ngờ anh để làm gì?

Thế mà anh lại ngoại tình một cách rất tinh vi. Và nhân tình bé bỏng của anh chẳng phải ai khác mà chính là cô hàng xóm sát vách căn hộ chung cư của tôi. Vợ chồng tôi mới cưới còn cô ta đã có một đời chồng và một cậu con trai 2 tuổi.

Hồi vợ chồng tôi mới chuyển đến ở, cô ta còn chạy qua chạy lại làm quen, giúp chúng tôi sắp xếp đồ đạc. Nghĩ cô ta chỉ có hai mẹ con cũng buồn nên tôi hay mời qua nhà ăn cơm tối cùng cho vui. Tuy không đến mức thân như chị em nhưng mối quan hệ giữa tôi và cô ta tương đối tốt. Khi nào bận bịu, cô ta lại bảo con trai sang nhà tôi chơi. Tôi cũng không ngại ngần giữ con giùm để cô ta làm việc.

Tin nhắn của cô hàng xóm khiến tôi bàng hoàng - Ảnh 1.

Chồng tôi ngoại tình tinh vi với cô hàng xóm khiến tôi điếng người. (Ảnh minh họa)

Vậy mà một hôm, con trai cô ta cũng sang nhà tôi chơi. Tôi và nó xem tivi đến đoạn có hai nhân vật chính hôn nhau, thằng bé kêu lên: “Hôm bữa con cũng thấy chú T (chồng tôi) với mẹ con làm như vậy đó”. Tôi sững người. Rồi tôi bắt đầu hỏi nó. Nó ngây thơ kể hết. Khuya chú T qua nhà nó... Nó say sưa kể bao nhiêu, tôi càng tê tái người bấy nhiêu.

Vì không thể căn cứ lời con nít để khẳng định chồng ngoại tình nên tôi theo dõi anh. Quả nhiên, hơn 1 giờ anh lại thức dậy, rón rén đi ra ngoài. Tôi rơi nước mắt đợi một lúc nữa rồi đi sang nhà bên cạnh. Lấy điện thoại điện cho anh, anh bảo đang trong nhà vệ sinh rồi tắt máy. Niềm tin trong tôi vỡ vụn hết cả. Tôi gõ cửa, gõ một lúc lâu thì cô ta đi ra. Hình như cô ta vội vã nên cái váy ngủ cũng mặc ngược. Tôi hỏi chồng tôi đâu, cô ta còn chối bay chối biến. Tôi phải làm căng bảo nếu anh không ra thì tôi báo bảo vệ chung cư lên, anh mới chịu thò mặt ra.

Đêm đó, anh thề thốt, xin tôi tha thứ. Tôi đang mang bầu 4 tháng làm sao có thể để con sinh ra không có cha nên đồng ý. Tôi bắt anh viết một bản cam kết sẽ không qua lại với cô ta nữa. Ngay hôm sau tôi cũng tìm khu chung cư khác để chuyển nơi ở.

Thấy anh thành tâm, lại không còn ở cạnh nhà nhau nữa nên tôi yên tâm anh sẽ không lặp lại lỗi lầm một lần nữa. Nhưng niềm tin trong tôi chẳng còn, tôi hay dằn vặt, trách móc anh dù bản thân không hề muốn. Có ai ngờ, anh vẫn còn giấu giếm tôi qua lại với cô ta.

Tin nhắn của cô hàng xóm khiến tôi bàng hoàng - Ảnh 2.

Thật không ngờ, anh lại nhẫn tâm bỏ lại tôi ở nơi đất khách chỉ vì muốn có thời gian bên cô ta. (Ảnh minh họa)

Cuối tuần vừa rồi, anh đưa tôi lên Đà Lạt du lịch vì 3 tháng nữa tôi sinh sẽ phải ở nhà một thời gian dài. Khi đang đi chơi thì anh nhận được điện thoại. Ngay sau đó, anh vội vã chạy vào nói công ty có việc đột xuất nên anh phải về gấp. Tôi đòi về cùng, anh không cho vì đã đặt phòng trước, tôi nên ở lại tận hưởng chuyến du lịch thêm 3 ngày kẻo mất tiền oan.

Nói rồi chẳng kịp để tôi phản ứng anh đã vẫy taxi đi mất. Tôi nhìn theo xe mà khóc nức nở. Đêm đó, tôi nằm lạnh lẽo một mình trong khách sạn, không còn tâm trạng đi chơi nữa. Tôi cũng gọi hàng trăm cuộc vào máy chồng nhưng đều không liên lạc được.

Nửa đêm, tôi lại nhận được tin nhắn. Còn chưa kịp mừng vì nghĩ chồng nhắn tin thì tôi lại điếng người nhận được hình anh đang nằm cuộn trong chăn, bên cạnh là cô ta. Cô ta còn khiêu khích: “Cuối cùng chồng em cũng chạy về với chị. Ở một mình nơi lạ có lạnh không? Chị nằm trong vòng tay chồng em nên ấm áp lắm”.

Lúc này thì tôi chẳng còn nước mắt để mà khóc nữa. Trái tim tôi cũng nguội lạnh rồi. Giờ tôi mới nhận ra quá tin tưởng vào đàn ông là tự cầm dao đâm mình. Ngày mai tôi sẽ đàng hoàng đưa đơn cho chồng mình để giải thoát anh. Chỉ là, tôi thương con tôi quá chưa chào đời đã thiệt thòi rồi.

Theo Trí thức trẻ


hàng xóm

đàn ông bội bạc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.