Tình cờ gặp chồng mua đồ ăn ở chợ nhưng lại không rẽ về nhà, tôi bám theo thì lặng người khi biết nơi anh đến

Tôi lặng lẽ đi theo chồng để rồi phải thẫn thờ khi nhìn thấy nơi anh đến, đó chính là nhà bố mẹ chồng tôi.

Cả tuần nay chồng tôi phải tăng ca về muộn, anh có mặt ở nhà cũng tầm 9, 10 giờ tối. Tôi và 2 đứa con luôn ăn cơm trước, khi anh về thì các con đã ngủ cả rồi.

Tôi chẳng bao giờ nghi ngờ chồng nói dối, cho đến hôm qua tôi tình cờ gặp anh ở chợ bán thực phẩm cách nhà khá xa. Bình thường tôi ít đến chợ này nhưng vì con gái đòi ăn hải sản nên tôi mới cất công vòng qua.

Tôi cứ nghĩ chồng được về sớm nên vào chợ mua thức ăn cho vợ con. Ai ngờ cuối cùng anh rẽ sang đường khác mà không về nhà. Tôi lặng lẽ đi theo để rồi phải thẫn thờ khi nhìn thấy nơi anh đến, đó chính là nhà bố mẹ chồng tôi.

Bố mẹ chồng không ưa tôi ngay từ khi chồng dẫn tôi về ra mắt. Lý do bởi ông bà đã nhắm con gái một người bạn cho con trai. Sau đó chồng tôi kiên quyết làm đám cưới nên ông bà đành phải chấp nhận. Về chung sống, tôi làm gì bố mẹ chồng cũng không hài lòng, cuộc sống chung căng thẳng và ngột ngạt vô cùng. Hiện tại mỗi lần nghĩ lại mà tôi vẫn thấy ám ảnh sợ hãi.

Tình cờ gặp chồng mua đồ ăn ở chợ nhưng lại không rẽ về nhà, tôi bám theo thì lặng người khi biết nơi anh đến-1

Thực lòng tôi không muốn mọi thứ đến nông nỗi này... (Ảnh minh họa)

Quá áp lực và ức chế, tôi bảo chồng xin ra ở riêng. Vì chuyện đó mà bố mẹ chồng xúc phạm tôi thậm tệ, cho rằng tôi xúi chồng bỏ rơi bố mẹ. Phẫn uất quá tôi tuyên bố trước mặt bố mẹ chồng sẽ không bao giờ quay lại căn nhà đó.

Trong 2 năm qua có đôi lần ông bà đánh tiếng bảo tôi về chơi nhưng tôi đều từ chối thẳng thừng. Tối qua thấy chồng mua đồ ăn đến nấu bữa tối cho bố mẹ mà trong lòng tôi rối bời không biết làm sao. 

Đợi anh về, tôi không bóc trần lời nói dối tăng ca của chồng mà bóng gió hỏi han thì được biết mẹ chồng tôi bị ốm. Vậy là những ngày qua anh tranh thủ tan làm rồi qua chăm sóc bố mẹ. Lẽ nào anh sợ tôi biết sẽ không cho anh về nên mới giấu giếm?

Thực lòng tôi không muốn mọi thứ đến nông nỗi này nhưng bảo tôi hòa hợp lại với bố mẹ chồng, thăm nom ân cần thì tôi thực sự không làm được. Chị em nào chung cảnh ngộ có thể cho tôi lời khuyên hay không? Tôi có nên gạt bỏ quá khứ để về thăm mẹ chồng ốm rồi làm hòa với ông bà?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-co-gap-chong-mua-do-an-o-cho-nhung-lai-khong-re-ve-nha-toi-bam-theo-thi-lang-nguoi-khi-biet-noi-anh-den-222021135212343276.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.