Tình cờ gặp hàng xóm, tôi đành chào một câu, nào ngờ lời đáp lại khiến tôi nghệt mặt

Sau 3 năm, cô ta còn muốn quay về để hủy hoại cuộc đời tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi, là đàn ông nên cũng từng trải qua nhiều mối tình. Thật lòng mà nói, hai người đến với nhau cảm thấy không hợp thì chia tay. Tôi thấy chuyện này rất bình thường, không có gì cần phải gay gắt.

Hồi đó khi chia tay cô người yêu tên X, tôi nói do tính cách không hợp. Chia tay được tầm một tháng thì X thông báo mình đã có bầu được 3 tháng. Thú thật lúc ấy tôi không nghĩ đó là con mình. Ai biết được trong thời gian quen nhau, X có qua lại với người nào không? Hơn nữa tại sao chia tay rồi, cô ta mới nói chuyện đó cho tôi biết?

Thấy tôi không nhận con, X cũng không làm phiền nữa. Còn tôi thì cho rằng vì cô ta có tật giật mình nên mới âm thầm rút lui như vậy. Sự việc này đã qua gần 3 năm, tôi cũng có người yêu mới và còn dự định sẽ kết hôn. Người yêu mới của tôi có gia thế rất vững chắc. Nếu lấy được cô ấy, cả đời này tôi sẽ chẳng phải lo chuyện tiền bạc nữa. Vậy mà không ngờ, X đột nhiên quay về và trở thành hàng xóm với tôi, làm cản trở mọi dự định của tôi.

Sáng nay vô tình chạm mặt, tôi đành chào một câu cho có lệ. Khi tôi chuẩn bị vào nhà, cô ta lại cười khẩy: "Từng ngủ với nhau cả trăm lần mà giờ lại dửng dưng như không quen thế?".

Tình cờ gặp hàng xóm, tôi đành chào một câu, nào ngờ lời đáp lại khiến tôi nghệt mặt-1

Ảnh minh họa

Câu nói ấy khiến tôi lạnh sống lưng. Đúng lúc ấy thì một đứa trẻ chạy ra ôm chân X. Cô ta nhìn tôi khiêu khích: "Nó giống anh chứ? Nghe nói người yêu mới của anh giàu lắm, hôm qua chúng tôi còn chào hỏi nhau. Tôi đang tò mò đây, nếu biết anh có con riêng mà không nhận, cô ta còn muốn cưới anh không?".

Trong lòng thấy bất an nhưng tôi cố giữ vẻ bình tĩnh rồi đóng cửa vào nhà. Càng nghĩ tôi càng thấy sợ. Tại sao người yêu cũ lại chuyển đến sống gần tôi và muốn phá đám chuyện tình cảm của tôi vậy chứ? Bây giờ nói ra sự thật với người yêu thì chứng tỏ mình có tật giật mình, còn cứ im lặng vờ như không quen, tôi sợ rằng cô ta sẽ gây ra những chuyện khó giải quyết. Còn đứa bé nếu thật là con tôi thì tôi nên làm thế nào?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-co-gap-hang-xom-toi-danh-chao-mot-cau-nao-ngo-loi-dap-lai-khien-toi-nghet-mat-222021248234650578.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.