Tình cờ gặp vợ cũ ngất xỉu ngoài đường, tôi đưa về để rồi phải chao đảo khi nghe mẹ cô ấy tiết lộ một bí mật đau đớn

Những hôm sau tôi suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ. Sao số phận cô ấy lại bất hạnh đến thế?

Em chồng kêu chướng bụng nên nhờ tôi mua thuốc, vừa vạch áo cô ấy lên, tôi điếng người sững sờ 
Tôi và vợ cũ ly hôn vì cô ấy không sinh được con sau 4 năm chung sống. Thú thật tôi không muốn bỏ rơi vợ vì lý do đó nhưng dưới áp lực gia đình, tôi cũng chẳng còn cách nào.

Qua 2 năm, tôi cũng tìm hiểu vài đối tượng nhưng vẫn chưa tái hôn vì không tìm được người phù hợp. Tôi và vợ cũ hầu như không liên lạc, có hỏi thăm thì các câu chuyện cũng rất nhạt nhẽo.

Cho đến cách đây không lâu, tôi đi siêu thị mua đồ thì tình cờ gặp cô ấy. Tôi đang định tiến lên chào hỏi thì vợ cũ bỗng dưng lăn ra sàn nhà ngất xỉu. Cô ấy đi một mình, bên cạnh không có ai cả, cũng may tôi nhìn thấy.

Tình cờ gặp vợ cũ ngất xỉu ngoài đường, tôi đưa về để rồi phải chao đảo khi nghe mẹ cô ấy tiết lộ một bí mật đau đớn-1

Đưa cô ấy lên được chiếc taxi đi một đoạn thì vợ cũ chợt tỉnh dậy. Cô ấy nằng nặc đòi về nhà, bảo rằng không sao cả, là do cô ấy bị hạ đường huyết mà thôi. Tôi đành nghe theo, nhờ tài xế đi thẳng về nhà vợ cũ.

Về đến nhà, cô ấy vào phòng nằm nghỉ, thấy cô ấy không sao tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Sau khi trò chuyện với mẹ vợ cũ một lát thì tôi đứng dậy xin phép ra về. Bà tiễn tôi ra sân, thấy bà cứ tần ngần như có gì muốn nói. Tôi gặng hỏi, bà rơm rớm nước mắt thông báo một tin khiến tôi đờ đẫn cả người. Không thể ngờ được vợ cũ lại đang bị ung thư gan giai đoạn 2.

Mấy ngày nay tôi suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ. Sao số phận cô ấy lại bất hạnh đến thế? Tôi thương cô ấy quá. Dù bây giờ chúng tôi đã ly hôn nhưng dẫu sao cũng từng có mấy năm tình nghĩa. Tôi rất muốn đón cô ấy về chăm sóc, chuyện tái hôn cứ gác lại.

Nhưng tôi đã 33 tuổi rồi, khả năng rất lớn là bố mẹ không đồng ý. Song nếu cứ mặc kệ vợ cũ mà đi lấy vợ mới thì tôi áy náy không yên. Tôi phải thuyết phục bố mẹ thế nào để ông bà chấp nhận?

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-co-gap-vo-cu-ngat-xiu-ngoai-duong-toi-dua-ve-de-roi-phai-chao-dao-khi-nghe-me-co-ay-tiet-lo-mot-bi-mat-dau-don-222021101003554284.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.