Tình cũ bỗng thành em dâu, tôi chết điếng nghe lời thầm thì trong đêm muộn

Chúng tôi nhanh chóng tiến đến kết hôn sau khi được cả hai bên gia đình ủng hộ.

Chúng tôi nhanh chóng tiến đến kết hôn sau khi được cả hai bên gia đình ủng hộ. Quá khứ đã là quá khứ, tôi không nghĩ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh ngang trái như vậy. 

Lòng tôi hiện đang rối như tơ vò. Bí mật giữa hai đứa tôi hiện chưa bị ai phát hiện nhưng ai có thể chắc rằng, nó sẽ được giữ kín mãi mãi. 

Tôi và Nga đã từng mơ đến một tương lai nắm tay nhau đi du lịch khắp các tỉnh thành của đất nước. Nga là cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn và đặc biệt rất thích đi phượt. Ngày ấy tôi vẫn hay trêu nhìn em trông thật giống cây nấm di động khi chiều cao chưa đến 3 mét bẻ đôi. 

Chúng tôi quen nhau qua facebook và cũng nên duyên từ đây. Hôm đó khi tôi đang lang thang trên mạng thì bỗng thấy rất ấn tượng với một cô bé trong bức ảnh chụp kỷ yếu của một người bạn. Nụ cười lý lắc, gương mặt đáng yêu đó đã thôi thúc tôi phải làm quen cho bằng được. 

Tình cũ bỗng thành em dâu, tôi chết điếng nghe lời thầm thì trong đêm muộn-1

Tôi và Nga đã từng mơ đến một tương lai nắm tay nhau đi du lịch khắp các tỉnh thành của đất nước. Ảnh minh họa. 

Nga là người rất thân thiện và cởi mở nên chúng tôi nhanh chóng có buổi gặp nhau ngoài đời. Nhìn em rồi nhìn lại chính mình, tôi càng thấy buồn cười khi cả hai nhìn chẳng có vẻ gì liên quan đến nhau, như một cây xà cừ lênh khênh bên cạnh cây nấm nhỏ. 

Em bạo dạn hơn so với chúng tôi tưởng tượng. Sau vài lần đi chơi, Nga chủ động đề nghị tôi làm bạn trai em. Tôi như bắt được vàng nên tất nhiên phải gật đầu đồng ý vội. Vậy là hai đứa thành đôi theo một cách mà tôi chẳng khi nào có thể ngờ được. 

Tình yêu ngày ấy thật nên thơ. Tôi vẫn còn nhớ y nguyên cái cảm giác lần đầu được nắm tay người mình yêu rồi nụ hôn trộm trong rạp chiếu phim nọ. Vậy nhưng tất cả đã tan thành mây khói trong một lần tôi tình cờ cầm điện thoại của em. 

Nga không giống những cô gái khác, thích can thiệp vào cuộc sống đời tư của bạn trai mình. Tôi cũng đồng tình với chuyện đó và không có ý định kiểm soát em. Chúng tôi cả hai đều có sự riêng tư nhất định của riêng mình và luôn cảm thấy vui vẻ với điều đó. 

Hôm ấy điện thoại tôi hết pin mà lại cần liên lạc gấp vì chuyện công việc nên đã lấy điện thoại của Nga dùng khi cô ấy đang đi vệ sinh. Đang nói chuyện điện thoại thì cậu bạn kia không thể nghe tiếp nên tôi chuyển sang nhắn tin nốt nội dung còn lại. Đó cũng là khi tôi phát hiện ngoài mình, Nga còn những mối quan hệ không tên khác. 

Họ nói với nhau bằng những lời lẽ ướt át mà tôi tưởng chỉ có đôi nhân tình mới dùng với nhau. Theo nội dung tin nhắn thì có vẻ họ đã quen nhau qua những lần đi phượt và cũng đã qua đêm cùng nhau. 

Tôi có thể rất chiều chuộng người yêu, sẵn sàng mua cho cô ấy những thứ trong khả năng nhưng việc chấp nhận sự gian dối thì không bao giờ. Tình yêu vốn là chuyện hai người, khi nó đã có người thứ ba xen vào thì xem ra không nên tiếp tục. 

Tôi chủ động nói lời chia tay và cũng không muốn giải thích nhiều cho sự lựa chọn của mình. Nghe tôi nói vậy, Nga tỏ ra rất bất ngờ rồi nói rằng cô ấy đã phát hiện mình mang bầu. Những lời đó như tiếng sét dội thẳng vào tâm trí tôi. 

Sau nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ, tôi dành sự lựa chọn cho Nga. Vì là con tôi nên tôi sẽ nuôi đứa bé nhưng tôi không thể lấy Nga làm vợ. Một cuộc hôn nhân không thể hạnh phúc khi hai người không thành thật với nhau. Đứa bé không có tội nhưng cũng không thể vì thế mà tạo nên một cuộc hôn nhân đổ vỡ sau này. 

Nga làm rối tung mọi thứ lên rồi bỗng nhiên cắt hết mọi liên lạc rồi biến mất. Tôi có liên lạc với bạn bè của cô ấy nhưng không ai biết thông tin gì. Dương - cô bạn thân nhất của Nga thì trấn tĩnh tôi và nói rằng tất cả chỉ là do Nga nóng nảy nên nói bừa thế thôi, cứ để cô ấy có thời gian bình tĩnh lại. 

Tình cũ bỗng thành em dâu, tôi chết điếng nghe lời thầm thì trong đêm muộn-2

Quá khứ đã là quá khứ, tôi không nghĩ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh ngang trái như vậy. Ảnh minh họa. 

Thời gian trôi đi, tôi cũng có những cảm xúc mới với Hằng, cô đồng nghiệp làm cùng. Hằng không xinh và cũng không hay làm nũng kiểu trẻ con đáng yêu như Nga mà có sự trưởng thành hơn so với tuổi. Chúng tôi nhanh chóng tiến đến kết hôn sau khi được cả hai bên gia đình ủng hộ. Quá khứ đã là quá khứ, tôi không nghĩ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh ngang trái như vậy. 

Chuyện là đợt này gia đình vợ tôi tổ chức đi du lịch hè và cũng là dịp em trai vợ tôi dẫn người yêu ra mắt. Nhà chỉ có mình cậu út nên ai cũng rất mong chờ được gặp gỡ nàng dâu tương lai. Thật chẳng thể nào ngờ, người con gái ấy lại chính là người tôi không thể tưởng tượng được. 

Nga đã làm gì suốt thời gian qua và vì sao cô ấy lại xuất hiện ở đây? Tôi hoang mang không hiểu định mệnh đã sắp đặt chúng tôi vào tình cảnh ngang trái này hay tất cả là do ý đồ của cô ấy. 

Vì nhà vợ tôi thuê một căn biệt thự nên tôi cảm thấy vô cùng bối rối khi ở cùng nhà với Nga. Tối hôm đó khi xuống tầng 1 lấy cho vợ mặt nạ dưỡng da, tôi vô tình gặp Nga cũng đang lấy nước. Khi đó không có ai ngoài 2 chúng tôi nên không khí càng thêm khó xử. 

"Anh vẫn thế, vẫn galăng như ngày nào nhỉ. Những ngày tháng sắp tới chắc sẽ rất thú vị đây."

 


Theo Khám Phá 


người yêu

tình cũ


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.