Tình cũ của bạn trai thách thức giới hạn chịu đựng trong tôi

Tôi đã nhiều lần tự nhủ rằng mình không chấp cô gái đó, dù sao cô ta cũng là người cũ, là người anh từ bỏ. Tôi mới là hiện tại của anh, nhưng...

... Rất nhiều việc cô ta đang làm nhằm khiêu khích và chọc tức tôi, cô ta sắp đạt được điều đó.

Tình cũ của bạn trai thách thức giới hạn chịu đựng trong tôi-1

Chuyện là trước khi đến với tôi, bạn trai tôi bây giờ từng có 2 năm là người yêu của cô gái ấy. Chuyện đã đi vào quá khứ, tôi không muốn nhắc lại. Thực tình thì tôi cũng không quan tâm quá khứ của bạn trai, chỉ cần biết anh hiện giờ đối xử với tôi rất tốt, và yêu tôi, thì quá khứ anh cùng người kia đậm sâu thế nào bây giờ hết là hết, tôi không phải người hay nghĩ.

Trong 2 năm yêu nhau đó, thì cô người yêu cũ của bạn trai tôi từng có bầu. Nhưng cô ấy không giữ được. Việc cô ấy sảy thai đã làm xấu đi mối quan hệ của hai người. Bạn trai tôi nói thời điểm đó, khi cô ấy mang bầu, hai người đã ấn định ngày cưới. Nhưng khi để mất con, cô ấy đau khổ và trút mọi bực tức lên anh, oán trách anh không thương đứa bé đã mất như cô ấy thương con, trách anh không chăm sóc, không ân cần với cô ấy nhiều hơn trong khi cô ấy cần điều đó, hoài nghi anh có thể sẽ không phải là một người chồng tốt khi không quan tâm đến cảm xúc của vợ mình. Cuối cùng cô ấy tự hủy hôn vì tức giận và tự ái.

Khi anh quen tôi, dường như cô ấy hối hận và muốn hai người quay lại. Mấy lần cô ấy đã đề nghị điều đó với anh, nói rằng cô ấy đã vượt qua cú sốc, muốn hai người trở lại như lúc đầu, còn phân tích với anh rằng anh thật ra không yêu tôi, chỉ đang tìm người thay thế vị trí của cô ấy khi cô ấy rời bỏ anh, rằng giữa họ đã có quá nhiều để mà không thể chia lìa nhau được.

Tôi vì chuyện này cảm thấy rất tức giận, tôi thấy cô bạn gái cũ của người mình yêu thật sự rất vô duyên. Đúng là bạn trai tôi từng mệt mỏi, suy sụp khi cô ấy bỏ anh, nhưng anh đã chọn buông tay. Cô ấy lấy tư cách gì để so sánh tình cảm anh dành cho tôi bây giờ và tình cảm trước kia của anh và cô ấy? Tôi gọi điện nói chuyện với cô ấy, bảo cô ấy nên dừng tiếp cận bạn trai tôi. Thật trơ trẽn, cô ấy bảo tôi đừng vội đắc ý, tôi mới chỉ là người yêu thôi, cô ấy có thể có lại bạn trai tôi bất cứ lúc nào.

Cô ta có vẻ đã bắt đầu các kế hoạch, như quay lại tương tác nhiệt tình trên facebook với người nhà bạn trai tôi, từ mẹ đến em gái của anh ấy, rồi gửi ship quà gửi đến tận nhà cho bác gái chẳng nhân dịp gì, lúc thì đồ ăn, khi thì quần áo.

Trên facebook, cô ta trơ mặt gọi mẹ bạn trai tôi là "mẹ" xưng "con", cứ thơn thớt như người thân. Bạn trai tôi có lúc phản ứng, góp ý cô ấy rằng đừng nên xưng hô với mẹ anh như vậy, dù sao hai người đã không thành, anh lại đang có tôi, không muốn làm tôi nghĩ ngợi. Nhưng cô ấy lại ra vẻ có gì mà quan trọng, trả lời rằng "em hụt làm con dâu thì làm con gái nuôi của mẹ có sao không".

Mẹ bạn trai tôi tính tình ôn hòa nên không phản đối cách hành xử của cô ấy, bác gái cũng vẫn giữ khoảng cách xã giao với tôi do tôi chưa phải dâu con trong nhà, nên về cơ bản, gia đình bạn trai không rõ ràng là đứng về phía ai, tôi hay người yêu cũ của con trai họ.

Gần đây thì cô gái quỷ quyệt ấy "bồi" thêm cho tôi một chiêu nữa: Cô ta liên tục dùng tải khoản ảo nhắn tin quấy rối, với đủ lời lẽ cốt làm cho tôi thấy tôi không phải người được yêu, cố làm cho tôi nghĩ rằng tôi mới là người thứ ba xen vào giữa hai người.

Tôi nên làm gì bây giờ, để chiến đấu thật ngầu với kiểu người không biết đâu là giới hạn ấy?

 

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tinh-cu-cua-ban-trai-thach-thuc-gioi-han-chiu-dung-trong-toi-20211007205903029.htm#dt_source=Cate_TinhYeuGioiTinh&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.