Tình cũ của chồng trơ trẽn khoe "bọn chị đã ngủ với nhau", em có ngay màn đối đáp khiến chị ta tẽn tò

Dù đã cho tình cũ của chồng một bài học nhưng em vẫn không thể hiểu nổi tại sao trên đời lại có loại người trơ trẽn như chị ta.

Dù đã cho tình cũ của chồng một bài học nhưng em vẫn không thể hiểu nổi tại sao trên đời lại có loại người trơ trẽn như chị ta.

Vợ chồng em lấy nhau được 3 năm nay và có 1 đứa con nhỏ. Gia đình 2 bên đều thuộc dạng cơ bản nên cuộc sống của chúng em cũng không phải khá giả gì nhưng nhìn chung là đủ ăn, đủ mặc và đủ nuôi con.

Không chỉ có thế, những vấn đề khác trong gia đình đều khá ổn thỏa. Vợ chồng em hợp nhau từ chuyện giường chiếu đến nuôi dạy con hay đối nội đối ngoại. Thế nên dù thỉnh thoảng có chút mâu thuẫn thì cũng chỉ trong ngày là 2 vợ chồng lại làm lành ngay chứ không để bụng chuyện gì.

Trước khi đến với nhau, vợ chồng em đều trải qua vài ba mối tình trước đó. Chồng em đẹp trai, cao ráo lại khéo ăn nói nên tình trường cũng dạn dày hơn em. Tuy nhiên từ khi có vợ con là anh ấy thay đổi hẳn, không la cà hay chơi bời như trước đây nữa. Các em gái cố tình tiếp cận cũng bị anh ấy từ chối thẳng thừng. Ngược lại em cũng thế nên hai vợ chồng tin tưởng nhau lắm.

Tình cũ của chồng trơ trẽn khoe bọn chị đã ngủ với nhau, em có ngay màn đối đáp khiến chị ta tẽn tò-1
(Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng em đều là nhân viên văn phòng nên trong tuần lúc nào cũng bận, chỉ cuối tuần mới có thời gian rảnh rỗi để đưa con đi chơi. Mỗi lần như thế cả nhà lại chụp ảnh làm kỉ niệm và đăng lên mạng khoe với mọi người. Và chính điều này đã khiến cho 1 trong số những người yêu cũ của chồng em khó chịu.

Cuối tuần vừa rồi, vợ chồng em cũng đưa con đi chơi như thường lệ. Về nhà em cũng lấy vài bức ảnh đăng lên cho vui. Được một lát thì chị người yêu cũ của chồng nhắn tin cho em: 

- Gia đình em vui vẻ hạnh phúc quá nhỉ? Mà hôm nay chị không vui nên muốn nói điều này cho em bớt vui này. Ngày xưa chồng em và chị yêu nhau cũng ngủ với nhau rồi đấy!

- Em thấy bình thường mà chị ơi. Có điều anh ý ngủ với chị mà không cưới chị thì người dại là chị đó chị ơi!

- Em đang tức lắm đúng không? Xài lại đồ cũ của chị thì lại chả tức à?

Tình cũ của chồng trơ trẽn khoe bọn chị đã ngủ với nhau, em có ngay màn đối đáp khiến chị ta tẽn tò-2
(Ảnh minh họa)

Biết rõ chị ta có ý định phá hoại tình cảm vợ chồng em nên em không nói với chồng mà lẳng lặng xử lý. Kiểu đàn bà có chồng rồi mà còn tơ tưởng tình cũ thế này là cứ phải cho 1 bài học. Em bình tĩnh trả lời:

- Em mà tức thì đã không trả lời chị thế này chị ạ. Thời trẻ thì có mấy ai không như vậy? Chừng nào chồng em vẫn đang ngủ với chị mà chị có ảnh hay clip thì gửi lại cho em xem. Lúc đó em tức cũng chưa muộn đâu chị nhỉ? Mà càng nói em càng thấy tội chồng chị đó. Không biết anh ấy có biết vợ mình đang đi chọc phá gia đình người khác thế này không nhỉ? Tội nghiệp anh ấy quá!

- Cô...

- Chị còn gì nói nữa không? Có thì nói luôn đi để xem có đủ khiến em tức không chứ chuyện này bình thường quá đó chị. Còn không có thì để em đi ngủ với chồng em đây.

Nhắn thế thôi chứ xong là em tắt máy luôn, chẳng thèm đợi chị ta trả lời nữa. Sau đó em có kể lại với chồng em, anh kể lại ngày xưa họ từng yêu nhau sâu đậm lắm nhưng chị ta lại phản bội anh để theo người giàu có hơn. Về sau, chị ta có mấy lần đòi quay lại nhưng anh nhất quyết không đồng ý nên có thể vì vậy mà cay cú đến tận bây giờ. 

Thế nên có gặp đàn bà như thế thì các chị cứ phải cứng vào cho biết mặt không họ lại càng đắc ý, càng nghĩ mình tốt đẹp lắm đấy!

Theo Helino


tình cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.