Tỉnh dậy sau khi ngã lên giường sếp, tôi vơ quần áo định bỏ chạy thì sếp ôm chặt và nói một câu làm mặt tôi đỏ bừng

Tôi không biết phải đối mặt với chuyện ấy thế nào, vì xác định là chúng tôi sẽ không có tương lai.

Tôi không biết phải đối mặt với chuyện ấy thế nào, vì xác định là chúng tôi sẽ không có tương lai.

Tôi mới chuyển việc được một năm. Lúc đầu, tôi chỉ là một nhân viên bình thường, chịu sự giám sát và quản lý của trưởng phòng. Với năng lực tốt, tính cách lại nhanh nhẹn, sau nửa năm, tôi đã được giám đốc để ý và đặc cách cho làm thư ký của anh.

Nhiều người ở công ty tôi có tư tưởng rằng, một đứa con gái mới đi làm vài năm, đến môi trường mới cũng chỉ được mấy tháng mà đã lên làm thư ký thì chỉ có đong đưa sếp. Nhưng tôi luôn tự hào là mình chưa bao giờ làm điều đó. Vả lại nếu như tôi thật sự tán tỉnh sếp thì cũng không có gì quá đáng cả. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, đến với nhau cũng là bình thường, có vấn đề gì đâu.

Trong thời gian làm thư ký, tôi đã được sếp giúp đỡ rất nhiều. Thú thật không phải tôi lợi dụng, nhưng vì anh quen biết nhiều, lại nhiệt tình nên đôi lúc tôi vẫn thường hay nhờ anh. Bố mẹ tôi còn nói, một người đàn ông như vậy, nếu tôi bỏ qua thì thật sự phí đời.

Tỉnh dậy sau khi ngã lên giường sếp, tôi vơ quần áo định bỏ chạy thì sếp ôm chặt và nói một câu làm mặt tôi đỏ bừng-1

Nếu chúng tôi đến với nhau mà bị ngăn cấm thì cũng chẳng vui vẻ gì. (Ảnh minh họa)

Nhưng có một chuyện mà bố mẹ tôi và ngay cả sếp cũng không biết. Thấy tôi được trọng dụng, mẹ sếp đã tìm đến gặp và bắt tôi phải giữ khoảng cách với anh. Bác ấy nói bác ấy đã có dự định riêng về chuyện hôn nhân của con trai. Và tôi không phải là lựa chọn mà bác ấy đã định sẵn.

Thú thật được sếp đối xử tốt nên tôi cũng có chút cảm kích. Nhưng là con gái, tôi có lòng tự trọng của mình. Hơn nữa nếu chúng tôi đến với nhau mà bị ngăn cấm thì cũng chẳng vui vẻ gì. Thâm tâm tôi vẫn luôn nghĩ như vậy, chỉ có điều tình cảm của con người là thứ khó điều khiển được.

Cuối tuần vừa rồi, công ty tôi có chuyến du lịch tập thể. Mọi người ai cũng vui vẻ nên uống hơi quá chén. Sau khi mọi người về phòng, tôi và sếp có về phòng của anh để nói chuyện công việc. Xong việc cũng là lúc đồng hồ điểm đến nửa đêm. Tôi chào sếp ra về thì anh bất ngờ ôm tôi. Trong người có chút hơi men tôi cũng hưởng ứng cùng anh. Kết quả là đêm đó, chúng tôi đã ở bên nhau.

Tỉnh dậy sau khi ngã lên giường sếp, tôi vơ quần áo định bỏ chạy thì sếp ôm chặt và nói một câu làm mặt tôi đỏ bừng-2

Thật sự chuyện cũng xảy ra mấy hôm nay, nhưng tôi không dám đối mặt. (Ảnh minh họa)

Khi trời gần sáng, tôi giật mình tỉnh dậy và nhận ra người bên cạnh chính là sếp của mình. Vơ vội quần áo, tôi định bỏ chạy trước khi bị phát hiện. Nhưng chưa kịp đi thì có một vòng tay ôm chặt lấy tôi. Anh nói thật ra anh đã yêu tôi từ lâu rồi, và còn tỏ tình với tôi nữa.

Tôi không biết phải làm gì nên đã gỡ tay sếp ra rồi chạy về phòng. Thật sự chuyện cũng xảy ra mấy hôm nay, nhưng tôi không dám đối mặt. Không biết sếp có nghĩ tôi là người dễ dãi không? Nhưng nếu tôi đồng ý thì mẹ của anh sẽ cho tôi mất việc. Còn nếu không thì trong lòng lại cảm thấy trống rỗng, khó chịu. Tôi biết bây giờ rất khó để có thể giải quyết việc này. Hy vọng mọi người cho tôi một lời khuyên.

 

Theo Helino


ngoại tình với sếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.