Tình nhân của chồng thông báo mang thai, tôi đau đớn nhưng vẫn cố gạt nước mắt giúp anh vạch bộ mặt thật của ả

Tôi đã rất thông minh và giành chiến thắng nhưng đó là chiến thắng quá đau đớn.

Tôi đã rất thông minh và giành chiến thắng nhưng đó là chiến thắng quá đau đớn.

Tôi và Phúc kết hôn được 3 năm, ngày tôi yêu và quyết định lấy Phúc, rất nhiều bạn bè của tôi đã ngăn cản vì anh vốn nổi tiếng trăng hoa trong trường Đại học. Nhưng tôi đã rất tin tưởng anh, tôi thấy được sự chân thành trong từng ánh mắt, lời nói của anh. Tôi cũng tin tình yêu của mình có thể làm thay đổi được anh.

Những ngày đầu, hôn nhân của chúng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc, lãng mạn. Khi ấy, tôi đã từng cảm ơn cuộc đời đã cho chúng tôi gặp nhau, yêu nhau và cưới nhau. Tôi nhớ như in những lời anh nói, đó là, dù cho sau này mọi thứ có thay đổi ra sao, anh nhất định không làm điều gì khiến tôi tổn thương.

Tình nhân của chồng thông báo mang thai, tôi đau đớn nhưng vẫn cố gạt nước mắt giúp anh vạch bộ mặt thật của ả-1
Suốt 3 năm kết hôn, tôi đã bị chồng lừa dối quá nhiều lần. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang, những ngày tháng yên bình vội qua mau, thay vào đó là đau khổ và nước mắt. Chưa tròn nửa năm sau đám cưới, tôi đã liên tiếp phát hiện chuyện anh ngoại tình, khi thì với người yêu cũ, khi lại với một cô sinh viên nào đó mới vào cơ quan của anh thực tập.

Biết chuyện, tôi không chọn cách nổi đóa lên mà âm thầm lặng lẽ xử lý để mọi thứ trôi qua êm đẹp nhất, để chồng tôi không bị mất thể diện. Sau mỗi lần bị tôi phát hiện, anh lại xin lỗi, lại giải thích, lại hứa hẹn nhưng cuối cùng, đó vĩnh viễn chỉ là những lời hứa suông mà thôi. Nhưng tôi vẫn ngu dại chấp nhận ở bên một người đàn ông không chung thủy như anh, đó là bởi, tôi yêu Phúc quá nhiều.

Tối hôm đó, anh về nhà trong một bộ dạng rất mệt mỏi và có chút hơi men. Tôi hỏi anh đã có chuyện gì xảy ra, anh lưỡng lự một lúc rồi nói với tôi, anh trót làm một người con gái khác có bầu, cái thai đã được 3 tháng.

Không phải lần đầu biết chuyện chồng ngoại tình nhưng lần này, sự việc nghiêm trọng hơn khi anh đã để lại hậu quả, tôi không thể không sốc. Thậm chí choáng váng và suýt nữa đứng không vững.

Vẫn là những lời xin lỗi quen thuộc, anh bảo rằng, anh không hề yêu cô ta nhưng cũng không thể không có trách nhiệm với mẹ con họ. Chẳng biết phải làm sao trong một hoàn cảnh trớ trêu thế này. Tôi cũng chỉ ngậm ngùi nghĩ rằng, nếu thực sự anh và cô ta đã có con với nhau, tôi sẽ là người rút lui. Nhưng sự thực phải là như vậy, và đứa bé phải là con anh, còn bây giờ thì chưa có gì chắc chắn cả. Mặc dù rất đau lòng nhưng tôi đành phải gạt nước mắt để cùng chồng xử lý sự việc.

Hôm sau, tôi cùng chồng đến chỗ ả tình nhân để nói chuyện. Khi tôi yêu cầu cô ta hãy cứ sinh con ra, nếu đứa bé thực sự là con của anh ta thì tôi sẽ chấp nhận nhường chồng cho ả. Tuy nhiên, cô ta không đồng ý và đòi hỏi việc phải tổ chức đám cưới vì không muốn mang tiếng không chồng mà chửa.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của một người phụ nữ, tôi nhìn dáng vẻ, thần thái của cô ta trông không giống với một người đang mang thai. Lúc này, tôi nghĩ đến nhiều câu chuyện đã từng nghe, về việc những cô tình nhân vì muốn níu chân người đàn ông có gia đình mà mang chuyện có bầu ra để ăn vạ.

Tình nhân của chồng thông báo mang thai, tôi đau đớn nhưng vẫn cố gạt nước mắt giúp anh vạch bộ mặt thật của ả-2
Tôi bắt tình nhân của chồng phải thử thai trước mặt mình. (Ảnh minh họa)

Lập tức, tôi đi mua một chiếc que thử thai và quay trở lại nhà của ả, bắt ả phải tiến hành thử thai trước mặt tôi. Tôi hứa, nếu que thử hiện hai vạch thì ngay tối đó tôi sẽ viết đơn ly hôn. Đương nhiên là cô ta dứt khoát không thử. Có lẽ cô ta tưởng tôi hiền, không, đó chỉ là tôi của ngày xưa thôi. Còn kể từ khi kết hôn với Phúc, tôi đã biến thành một người ghê gớm đáng sợ rồi. Cuối cùng, trước sự dọa nạt của tôi, cô ta cũng phải khiên cưỡng dùng que thử, kết quả là 1 vạch.

Biết mình bị ả tình nhân lừa dối, Phúc đã rất tức giận. Khi về nhà, anh bất ngờ nói cảm ơn tôi vì đã cứu anh một bàn thua trông thấy. Tôi không biết nên cười hay nên khóc, khi được nghe lời cảm ơn từ chồng trong một tình huống cay đắng như thế này.

Điều đáng buồn hơn nữa là sau bằng ấy chuyện xảy ra, tôi vẫn không đủ can đảm để viết đơn ly hôn với anh ta bởi thứ tình yêu mù quáng tôi dành cho Phúc vẫn còn quá lớn.

Theo Helino


nhân tình

mang thai

trăng hoa

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.