Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng, vừa mang bánh vào tôi đã ăn ngay cái tát từ người phụ nữ trẻ đẹp

Bất ngờ bị ăn tát, mang tiếng là tiểu tam giữa bao người, tôi ú ớ nhìn chồng để anh thanh minh cứu vợ. Vậy mà thời điểm đó chồng tôi lại "chuồn" thẳng, mặc kệ hai người đàn bà chất vấn, tranh chồng với nhau.

Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm, chúng tôi bằng tuổi nhau và cưới từ khi cả hai mới 27 tuổi. Hôn nhân không thể tránh được những lúc cãi vã, giận hờn nhưng xong đâu lại vào đấy. Chúng tôi thỏa thuận sẽ không can thiệp vào thế giới riêng của nhau, điện thoại, tài khoản mạng xã hội không đụng tới. Có như vậy mới thoải mái, vui vẻ được. 

Tôn trọng, tin tưởng chồng tôi không bao giờ hoài nghi anh điều gì về cả kinh tế lẫn chuyện trai gái. Chồng tôi là tuýp người khô khan, cộc cằn không thu hút phụ nữ nên tôi không lo. Chưa kể cái tính keo kiệt của anh thì ai mà mê được chứ, có tôi không biết, lỡ yêu thì cưới thôi chứ chẳng báu bở gì người đàn ông này cả.

Ba năm sống cùng nhau, chúng tôi chưa có một ngày kỷ niệm hay làm gì cho đối phương cả. Nhiều lúc nghĩ vợ chồng mình cũng nhạt nhẽo, tôi nảy ra ý định sẽ tổ chức sinh nhật cho anh một cách đặc biệt. Thay vì ở nhà, tôi sẽ đặt bánh và hoa đến công ty anh, phần là tạo sự bất ngờ, phần ra mắt bạn bè đồng nghiệp chồng tôi. Thế cũng tốt.

Nghĩ vậy tôi làm luôn, chiều tối ngày sinh nhật chồng tôi diện một chiếc đầm body thật đẹp cầm bánh kem và hoa đến công ty anh. Vừa tặng và nói được câu: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu" thì tôi đã choáng váng với cái tát của người phụ nữ trẻ đẹp. Cô ấy tát tôi, mặt cau có và la lớn lên rằng tôi là tiểu tam, trơ trẽn đến tận công ty cướp bồ của cô ấy.

Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng, vừa mang bánh vào tôi đã ăn ngay cái tát từ người phụ nữ trẻ đẹp-1

Bất ngờ bị ăn tát, bị đổ là tiểu tam làm nhục giữa bao người tôi ú ớ nhìn chồng để anh thanh minh, cứu vợ. Vậy mà thời điểm đó chồng tôi lại "chuồn" mặc kệ hai người đàn bà chất vấn, tranh chồng với nhau. Bình tĩnh một hồi, tôi khẳng định mình là vợ của Thái, lôi ảnh gia đình ra thì mọi người và cô ả kia mới tin. 

Ở công ty chồng không ai biết tôi là vợ anh, chồng tôi mới chuyển tới công ty này và anh ta giới thiệu mình còn độc thân nên anh cũng nghĩ vậy. Còn cô gái kia là đồng nghiệp, là nhân tình của chồng tôi. Cô ta cũng bị Thái lừa chưa vợ, vô tư tán tỉnh, yêu đương. Vì lẽ đó cô ấy tưởng tôi là bồ của bạn trai ả nên mới tức giận lao vào đánh ghen. 

Cả tôi và cô gái ấy gọi điện cho Thái không được. Anh trốn, không dám đối mặt với sự thật này. Mãi 3 ngày sau Thái mới quay về xin lỗi tôi, anh tâm sự đàn ông ai chẳng ăn chả ăn nem, quan trọng về vẫn yêu thương vợ con là được. Cô gái kia chỉ là tạm bợ mà thôi, còn tôi mới là vợ, là người anh yêu thương thật lòng.

Sau hôm đó, Thái và cô gái kia chia tay thật, anh cũng nghỉ làm nhưng thực sự tôi thấy sợ chồng mình. Nếu tôi không biết sự tình này thì tôi còn bị phản bội bao lâu nữa? Cũng kể từ đó, tôi luôn sống trong hoài nghi và mệt mỏi. Tôi nên làm gì đây trong khi đã quyết định tha thứ cho chồng?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tiểu tam


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.