Kỷ niệm ngày cưới, bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền và phản ứng của anh khiến tôi 1 phần phục 9 phần đau

Cảm phục chồng mình 1, tôi lại cảm thấy đau nhói đến 9 phần bởi những lời nói, thú tội của anh khiến tôi thấy sợ hãi.

Từ khi lấy nhau đến giờ, vợ chồng tôi chưa hề tổ chức ngày kỷ niệm nào với nhau. Cũng vì thế mà chồng bất ngờ tổ chức 15 năm ngày cưới không cho tôi biết. Cảm giác đi làm về nhà thấy chồng đợi sẵn ở cửa, bước vào phòng là bóng bay, nến, hoa khiến tôi xúc động lắm.

Giây phút kỷ niệm ngày cưới hạnh phúc bên chồng và các con đang ở đoạn cao trào thì có cô gái ôm bụng bầu đến gõ cửa nhà tôi. Cô ấy giới thiệu là bạn chồng và đến tìm anh có việc trao đổi nên tôi vui vẻ mời vào. Thế nhưng vừa nhìn thấy khung cảnh lãng mạn của vợ chồng tôi cô ấy liền nói: "Anh làm em có bầu, giờ phủi tay như thế ư? Anh phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng em. Con em cần bố, em cần danh phận!".

Kỷ niệm ngày cưới, bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền và phản ứng của anh khiến tôi 1 phần phục 9 phần đau-1(Ảnh minh họa)

Tôi chết sững trước những câu nói của cô ta. Thì ra chồng tôi có bồ ư, vậy mà tôi không hề hay biết. Còn cô bồ thì chọn ngày đặc biệt này mà đến phá nát gia đình tôi. Tôi nhìn chồng với ánh mắt giận dữ chỉ buông đúng một câu: "Anh làm em quá thất vọng".

Trước tình cảnh đó, chồng nắm chặt tay tôi nhìn về phía cô bồ kia mà cười khẩy nói với cô ta lời sấm sét: "Tôi triệt sản ngay sau khi vợ tôi đẻ đứa thứ 2 xong rồi. Cô ăn vạ phải đúng chỗ chứ". Cả tôi và ả bồ kia đều choáng và không biết lời anh nói là sự thật hay đùa. 

Tôi hỏi lại anh triệt sản thật ư thì chồng giải thích, chứng kiến cảnh tôi sinh nở khổ quá, suýt mất mạng khi lên bàn đẻ đứa thứ 2. Vì thế anh giấu tôi giả vờ đi công tác 1 tháng nước ngoài nhưng thực chất là đi triệt sản. Anh bảo anh thương tôi, không muốn tôi đẻ nữa, 2 đứa là đủ. Và điều quan trọng hơn là anh không muốn mình chơi bời bên ngoài ra sản phẩm, tan nát cả gia đình vì có con riêng.

Chưa hết phần cảm phục anh, vì anh nói triệt sản do thương tôi sinh đẻ nguy hiểm thì lý do tiếp theo anh đưa ra là sợ chơi bời bên ngoài ra sản phẩm. Vậy là chồng tôi ngoại tình thật, anh đã ngủ với cô gái này nhưng xui cho cô ta là anh đã mất khả năng sinh con và đứa con đó không phải của anh. 

Tôi chẳng đứng vững mà ngồi xuống giường, còn cô gái kia tức giận rời khỏi nhà tôi ngay. Thấy tôi thất vọng, chán vì chuyện tệ hại anh giấu tôi vụng trộm bên ngoài chồng quỳ xuống xin lỗi tôi, hứa sẽ không bao giờ có chuyện anh ham của lạ nữa. Nhưng tôi chỉ im lặng, bởi tôi chẳng muốn nói gì với anh. Tôi thực sự đau, đau hơn là cảm nhận được tình yêu thương của anh.

Kỷ niệm ngày cưới, bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền và phản ứng của anh khiến tôi 1 phần phục 9 phần đau-2(Ảnh minh họa)

Từ hôm đó đến giờ cũng hơn 1 tháng rồi, tôi không nói chuyện, ngủ chung với chồng. Mặc cho chồng làm đủ mọi cách để xin tôi tha thứ, nhưng tôi không cho anh cơ hội. Chuyện anh ngoại tình như cái dằm trong tim, mỗi lần nghĩ đến lại đau, uất hận vô cùng.

Liệu chồng tôi ngoại tình với 1 cô hay nhiều cô? Tôi tha thứ cho anh, liệu anh có không gái gú nữa không hay vẫn ngựa quen đường cũ? Bây giờ tôi rối lắm, đầu lúc nào cũng nghĩ về chuyện đó, chẳng tập trung làm việc nổi. Tôi không biết phải làm gì bây giờ, tôi có nên ly hôn hay cho anh cơ hội sửa sai? Xin mọi người cho tôi lời khuyên chân thành với. Tôi xin cảm ơn.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


bồ của chồng

kỷ niệm ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.