Nhờ sếp đóng giả làm người yêu đi đám cưới tình cũ, ai ngờ tôi ăn trái đắng giữa hôn trường

Hai đứa nhập vai diễn chưa được 10 phút để trêu tức tình cũ thì giữa hôn trường người phụ nữ này đã tặng món quà khiến cả đời tôi không quên.

Mới chia tay được 3 tháng vậy mà gã bạn trai cũ đã lấy vợ, hắn còn trơ trẽn đến tận nhà tôi mời cưới và không quên kích đểu tôi vẫn ế à? Càng nghe hắn nói tôi càng thấy khó chịu, bực bội trong người. Vợ sắp cưới của hắn là cô gái mới 22 tuổi, nhưng đã có bầu hơn 2 tháng rồi. Họ tiến tới nhanh thật đấy.

Không muốn bị bẽ mặt trong khi tình cũ sắp có vợ con rồi, tôi đau đầu tìm người đóng giả làm người yêu đi ăn cỗ tình cũ để lấy le. Thế nhưng tìm trong danh sách bạn bè chẳng có ai cả, đã vậy toàn người hắn ta đã biết nên dễ bị lộ lắm. Mãi một lúc sau tôi mới nhớ ra anh sếp của mình. Đúng rồi, sếp tôi vừa đẹp trai, có xe xịn, bạn diễn tiềm năng đây chứ đâu.

Nhờ sếp đóng giả làm người yêu đi đám cưới tình cũ, ai ngờ tôi ăn trái đắng giữa hôn trường-1(Ảnh minh họa)

Đặt vấn đề với sếp, nói hết lời hết nhẽ, anh ngần ngừ hồi lâu rồi mới đồng ý. Nói thêm là tôi cũng phải thỏa thuận sẽ kéo được hợp đồng quan trọng của công ty về nếu anh giúp tôi. Sếp ra điều kiện không được đi khắp nơi nói tôi và sếp yêu nhau, sếp có người yêu rồi, cô ấy ghen ác lắm. Tôi đồng ý ngay vì chỉ cần sếp dành 2 tiếng đi đám cưới thôi.

Trưa Chủ nhật, tôi diện chiếc đầm đẹp trang điểm thật xinh, còn sếp thì đi xe sang tới đón. Nay sếp diện vest cũng bảnh, nhìn hút hồn phết đấy. Vào đám cưới, tôi cứ nắm chặt tay sếp, đưa anh tới chỗ cô dâu chú rể vênh mặt lên giới thiệu: "Đây là người yêu của tôi. Xin lỗi đến hơi trễ vì anh tổ chức tiệc cưới ở nơi chật chội, không có bãi đỗ xe ô tô".

Bạn trai cũ nghe xong mà choáng váng, không nghĩ tôi kiếm được người yêu xịn hơn cả anh ta. Còn anh sếp thì vui vẻ thêm vài câu nữa, thể hiện tình cảm với tôi khiến gã tình cũ choáng lắm. Thế nhưng hai đứa nhập vai diễn chưa được 10 phút thì tôi bất ngờ hứng trọn bát nước mắm mặn chát từ cô gái trẻ mà tôi không hề quen biết.

Cô ta lao tới tát tôi, giật tóc, chỉ tay vào mặt tôi trước bao người ở hôn trường rồi làm um lên: "Con tiểu tam, dám cướp chồng sắp cưới của tao. Tao sẽ cho mày biết tay! Hôm nay không phải em gái họ tao lấy chồng, tao đi dự đám cưới thì sao biết được mình bị cắm cái sừng to đùng thế này"

Nhờ sếp đóng giả làm người yêu đi đám cưới tình cũ, ai ngờ tôi ăn trái đắng giữa hôn trường-2(Ảnh minh họa)

Chứng kiến cô ấy đánh, nhiếc móc tôi, tất cả mọi người ở đó cũng bất bình, chỉ trích tôi và anh sếp không ra gì. Anh sếp sợ tái mặt, cố thanh minh giải thích rằng đây chỉ là kèo đóng giả làm người yêu thôi, không có gì hết. Tôi vừa sợ hãi, vừa khóc lóc xin lỗi cô ấy, nói tôi và sếp không có gì nhưng không một ai tin.

Bị đánh ghen, xúc phạm chỗ đông người lại ở đám cưới người cũ tôi nhục nhã vô cùng. Đã thế ngay tại đám cưới, anh sếp tuyên bố đuổi việc tôi theo yêu cầu của người yêu còn cạch mặt tôi luôn. Bẽ mặt, nhục nhã ê chề lại thêm mất việc nữa tôi thấy mình ăn đủ trái đắng, nhục nhã rồi. Toan tính đi trêu tức tình cũ, giả bộ có người yêu xịn xò để rồi thành ra thế này đây.

Tin đồn tôi là con giáp thứ 13, giật chồng sắp cưới của người ta, mồi chài sếp lan truyền khắp nơi. Anh sếp cũng không dám lên tiếng bênh vực tôi vì làm như thế chỉ như đổ dầu vào lửa. Giờ mang tiếng xấu, làm kẻ thứ 3 một cách oan ức mà không ai minh oan cho, tôi hối hận về suy nghĩ nhờ sếp đóng giả bạn trai mình vô cùng. Từ giờ tôi xin chừa, tôi sợ, sợ lắm rồi.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự tình yêu

bạn trai cũ

con giáp thứ 13

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.