Tôi bán đất nhưng giấu giếm cho riêng con út mua nhà, 3 năm sau con dâu cả lại rối rít cảm ơn khiến tôi vừa thẹn vừa uất ức

Tôi giật mình kinh hãi, hóa ra vợ chồng con cả biết hết mọi chuyện nhưng không nói ra.

Tôi có 2 đứa con trai, đều đã lập gia đình rồi. Chúng nó sống trên thành phố còn tôi và ông nhà ở quê.

3 năm trước tôi có bán mảnh đất dưới quê được 2 tỷ và cho hết con trai út để vợ chồng nó mua nhà, chứ cảnh thuê nhà nay đây mai đó trên thành phố vất vả quá. Trong chuyện này tôi thừa nhận mình thiên vị con út. Nhưng tôi cũng chẳng ghét bỏ gì con cả, sinh ra và nuôi nấng nó học hành nên người như thế là hết trách nhiệm rồi. Tiền của tôi, cho ai là quyền của tôi.

Tôi bán đất nhưng giấu giếm cho riêng con út mua nhà, 3 năm sau con dâu cả lại rối rít cảm ơn khiến tôi vừa thẹn vừa uất ức-1

Chuyện cho tiền con út, tôi dặn vợ chồng nó giấu nhẹm đi, nói với anh trai rằng nhà vợ nó cho tiền. 

Cứ thế qua 3 năm, vợ chồng con cả cũng đã kiếm đủ tiền mua nhà. Ngày tân gia vợ chồng nó làm vài mâm cỗ mời gia đình đôi bên và mấy người bạn bè thân thiết đến chia vui.

Đến tối chỉ còn vợ chồng nó, tôi với ông nhà tôi ngồi xem ti vi, các cháu đi ngủ hết rồi, con dâu đột nhiên cười nói: "Chúng con có được ngày hôm nay cũng là nhờ bố mẹ cả đấy. Con thật lòng muốn cảm ơn mẹ".

Con trai tôi ngồi bên cạnh cũng không hề quát vợ nó một câu. (Ảnh minh họa)

Tôi khó hiểu không rõ con dâu muốn cảm ơn tôi vì điều gì. Từ sau đám cưới cho đến tận bây giờ chúng tôi cũng chẳng cho tặng hay chu cấp gì cả.

"Cũng nhờ mẹ không cho tiền mua nhà nên chúng con mới quyết tâm nỗ lực, tự vươn lên bằng chính khả năng của mình. Nếu mẹ cho tiền, tiêu hết khoản tiền ấy thì sẽ chẳng còn lại gì. Hiện tại chúng con chẳng những có tiền mua nhà mà sự nghiệp cũng thành công nhờ chăm chỉ hết mình những năm qua...".

Tôi giật mình kinh hãi, hóa ra chúng nó biết hết mọi chuyện nhưng không nói ra. Tôi thấy thẹn khi bí mật mình giấu bị phơi bày song cũng không khỏi tức giận và phẫn nộ. Nó nói thế chẳng khác gì mỉa mai tôi đồng thời chế giễu em trai chồng. 

Con út tôi bị đuổi việc nửa năm nay rồi, cũng không chịu đi kiếm việc làm mới. Vợ chồng suốt ngày lục đục chuyện tiền nong, con tôi cậy nhà bố mẹ cho nên đuổi vợ nó đi, hai đứa căng thẳng muốn ly hôn. Vô tình việc tôi cho tiền nó mua nhà lại khiến con ỷ lại và lười biếng.

Dù tôi biết điều đó là sự thật nhưng con dâu nói thẳng vào mặt mẹ chồng như vậy có phải quá hỗn láo không? Con trai tôi ngồi bên cạnh cũng không hề quát vợ nó một câu. Tôi buồn và thất vọng quá, phải làm gì với vợ chồng con cả đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-ban-dat-nhung-giau-giem-cho-rieng-con-ut-mua-nha-3-nam-sau-con-dau-ca-lai-roi-rit-cam-on-khien-toi-vua-then-vua-uat-uc-222021176115438441.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.