Liên tục cảm ơn mẹ chồng trong tiệc tân gia nhưng ông xã lại liên tục nháy mắt, sau khi nghe lý do tôi chua xót bỏ đi

Không ngờ, hơn 3 năm rồi gia đình chồng vẫn không mở lòng với tôi, vì không ưa tôi mà họ cũng phó mặc luôn con trai không giúp đỡ anh một đồng nào.

Tôi lên thành phố kiếm việc làm sau khi trượt đại học và cũng tại đây tôi gặp chồng ở chỗ làm. Ban đầu chúng tôi chỉ lướt qua nhau nhưng khi tình cờ biết được đối phương là người cùng quê, cả hai dần trở nên thân thiết và đồng cảm. Anh là người tốt bụng và ấm áp, tôi thực sự thích mỗi khi ở bên anh.

Quen nhau được nửa năm thì anh chủ động tỏ tình với tôi, anh nói rằng anh thích vẻ đẹp và sự ngây thơ của tôi. Tôi đáp lại anh bằng một cái ôm và thừa nhận mình cũng thích anh bởi sự vui vẻ và chân thật. 

Sau 1 năm yêu nhau, khi thấy bạn bè xung quanh đều sắp cưới, tôi cũng giục anh ra mắt bố mẹ 2 bên để tính chuyện lâu dài. Bố mẹ tôi rất hài lòng về anh, nhưng gia đình anh lại không hài lòng về tôi bởi họ cho rằng nhà tôi đông con quá, sau này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến gia đình anh. 

Liên tục cảm ơn mẹ chồng trong tiệc tân gia nhưng ông xã lại liên tục nháy mắt, sau khi nghe lý do tôi chua xót bỏ đi-1

Vì gia đình anh không ưng tôi nên cuộc hôn nhân của chúng tôi đã phải hoãn lại so với dự định ban đầu của 2 đứa. Nửa năm sau, sau nhiều lần nhất quyết không từ bỏ của anh, cuối cùng gia đình anh cũng đành cho chúng tôi kết hôn. Bố mẹ tôi biết chuyện bên nhà anh phản đối nên đã cố gắng chuẩn bị thật nhiều của hồi môn để cho tôi có chút sĩ diện trong đám cưới.

Sau khi kết hôn, chúng tôi thuê nhà ở gần chỗ làm để tiện cho công việc, nhưng tôi biết thuê nhà không phải là giải pháp lâu dài nên đã cùng chồng lên kế hoạch phải mua nhà trong vòng 3 năm, rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện có con.

Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Khi thời hạn 3 năm đến, chúng tôi tiết kiệm được gần 1 tỷ, còn thiếu khoảng 400 triệu nữa mới đủ. Không muốn kế hoạch mua nhà phải hoãn lại, tôi tâm sự với chồng và bảo anh về quê hỏi vay thêm gia đình xem sao.

Vài ngày sau, chồng tôi từ quê ra với 400 triệu trong tay, tôi mừng lắm đến nỗi những ấm ức vì bị gia đình anh phản đối bấy lâu nay bay biến đi hết. Để bày tỏ lời cảm ơn với họ, sau khi hoàn tất việc mua nhà tôi quyết định tổ chức tiệc tân gia thật tươm tất và mời cả nhà nội lên chung vui.

Liên tục cảm ơn mẹ chồng trong tiệc tân gia nhưng ông xã lại liên tục nháy mắt, sau khi nghe lý do tôi chua xót bỏ đi-2

Hôm đãi tiệc, tôi đã rất niềm nở với bố mẹ chồng và anh chị em nhà chồng, thậm chí còn trực tiếp cảm ơn mẹ chồng và nói sẽ trả lại bà tiền trong thời gian sớm nhất có thể. Thế nhưng khi tôi nói những lời này, chồng lại liên tục nháy mắt với tôi, tôi cảm thấy lạ nên đi theo anh ra khỏi phòng để hỏi lý do. Hóa ra, bên nhà chồng đã từ chối cho chúng tôi vay tiền, số tiền 400 triệu kia thực chất là anh đã vay từ vài người bạn. 

Nghe anh nói xong tôi thật sự thất vọng nên đã rời tiệc luôn. Không ngờ, hơn 3 năm rồi gia đình chồng vẫn không mở lòng với tôi, vì không ưa tôi mà họ cũng phó mặc luôn con trai không giúp đỡ một đồng nào. Tôi chua xót lắm nhưng cũng vì thế mà tôi có thêm động lực, trong tương lai vợ chồng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để chứng minh rằng không cần họ giúp đỡ hay ủng hộ, chúng tôi vẫn sống tốt và hạnh phúc!

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ chồng nàng dâu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.