Tôi "cao tay" xử lý nữ đồng nghiệp ham vật chất, đòi cưới chồng mình

Không thể chấp nhận gia đình mình tan vỡ một cách dễ dàng, sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi cuối cùng cũng hẹn gặp và đưa ra phương án giải quyết với cô ta.

Tôi sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc. Bố mẹ tôi ly hôn từ khi tôi còn nhỏ, vì bố tôi có người phụ nữ khác. Do đó, tôi sinh ra tâm lý đề phòng, không mấy tin tưởng vào đàn ông.

Tuy nhiên, tôi cũng không đến mức cực đoan tránh xa hôn nhân. Tôi vẫn hẹn hò 3 năm và cưới chàng trai học cùng lớp đại học với mình. Đó là người đã theo đuổi tôi trong thời gian dài, luôn yêu chiều cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của tôi.

Vì có tâm lý luôn đề phòng những điều bất trắc có thể xảy đến với tổ ấm nhỏ của mình, trước khi kết hôn, tôi yêu cầu anh phải ký giấy thỏa thuận, cam kết. Nếu như trong thời gian ở bên nhau, anh phản bội tôi, toàn bộ tài sản chung và con cái sẽ thuộc về tôi, do tôi quyết định.

Quá yêu tôi và muốn cưới tôi làm vợ, anh đã chấp nhận tất cả. Anh khẳng định sẽ không bao giờ lăng nhăng bên ngoài khiến tôi phải đau khổ.

Ai nói tôi khó hiểu, "hành" chồng cũng được. Sau những gì mẹ tôi đã trải qua, tôi không bao giờ mong muốn mình dẫm phải "vết xe đổ", chịu nỗi đau giống mẹ. Bố tôi từng ra đi mà không để lại cho mẹ con tôi bất cứ thứ gì. May sao, mẹ tôi giỏi làm ăn, có vị trí cao ở công ty nên tôi mới được hưởng cuộc sống đầy đủ về vật chất.

Tôi cao tay xử lý nữ đồng nghiệp ham vật chất, đòi cưới chồng mình-1

Tôi luôn có sự đề phòng chồng, sợ anh phản bội tôi (Ảnh minh họa: TD).

Điều tôi sợ nhất cuối cùng cũng đến. Sau 5 năm kết hôn, một ngày, chồng tôi thú nhận trong phút giây say rượu ở chuyến du lịch cơ quan, anh trót đi quá giới hạn với một nữ đồng nghiệp.

Những tưởng mọi chuyện có thể giấu giếm, cô ta và anh đã nói rõ ràng, không ai làm phiền ai nữa. Nhưng sau đó, anh ngỡ ngàng đến sợ hãi khi cô ta thông báo có bầu 2 tháng với anh. Cô ta nhất định giữ đứa bé, đòi anh phải chịu trách nhiệm.

Không thể giấu thêm, cũng không biết giải quyết thế nào cho ổn thỏa, anh đành nói với tôi. Anh quỳ xuống chân tôi, khóc lóc và xin tôi tha thứ. Anh nói cả đời này chỉ yêu và muốn ở bên cạnh một mình tôi. Phút lỡ dại đó là vì say, anh hoàn toàn không có ý định với nữ đồng nghiệp kia.

Anh cầu xin tôi không bỏ anh. Đồng thời, anh muốn tôi giúp anh giải quyết vấn đề khiến anh khổ sở những ngày qua.

Tôi đau đớn như muốn gục ngã, không ngờ có ngày người chồng mình yêu thương lại giống như bố mình.

Sau một tuần ngủ riêng, đêm nào cũng suy nghĩ và rơi nước mắt, tôi quyết định bản thân phải thật mạnh mẽ. Tổ ấm của tôi không thể dễ dàng mất đi như thế được. Con tôi cần có bố, chồng tôi về cơ bản vẫn là người tử tế, yêu chiều tôi.

Tôi chủ động hẹn gặp cô ta nói chuyện. Nhận thấy đây là người xinh đẹp, tính cách khéo léo và có tham vọng, tôi càng thêm cẩn trọng. Ban đầu, cô ta vòng vo, tỏ vẻ yếu đuối, nói không cần gì chỉ cần chồng tôi. Cô ta nói cô ta yêu chồng tôi thật lòng, mong tôi buông bỏ...

Nhưng sau khi tìm hiểu hồi lâu, tôi biết thứ cô ta cần chỉ là... tiền. Thấy gia đình tôi khá giả, cô ta muốn cả đời sau này có người chăm lo, chu cấp cho mình.

Dĩ nhiên, thứ cô ta thích thì tôi không bao giờ cho cô ta toại nguyện. Qua nhiều ngày suy nghĩ, nắm được "tâm cơ" của nữ đồng nghiệp kia, tôi nhẹ nhàng nhưng cũng đầy dứt khoát đưa cho cô ta hai lựa chọn.

Một là, cô ta sẽ có được tình yêu mà mình mong muốn. Tôi tặng cho cô ta chồng tôi nhưng mọi tài sản của hai vợ chồng, anh ấy không được hưởng dù chỉ một đồng. Chồng tôi sẽ đến với cô ta cùng hai bàn tay trắng.

Hai là, cô ta tự giải quyết vấn đề của mình, không bao giờ được liên lạc hay làm phiền gia đình tôi nữa. Đổi lại, tôi sẽ chuyển khoản cho cô ta 200 triệu đồng.

Sau khi nghe tôi ra điều kiện, thái độ của cô ta thay đổi hẳn, có vẻ thách thức hơn. Cô ta nói cô ta chẳng việc gì phải chọn. Đồng thời, cô ta còn huênh hoang cho rằng, chuyện tài sản tôi không tự quyết được.

Tôi vui vẻ chào tạm biệt, gửi kèm lời dằn mặt: "Nếu em thích ngoan cố hay thách thức chị, thậm chí em còn chẳng được gì hết. Hãy lựa chọn khôn ngoan khi còn có cơ hội. Khi chị đang nhẹ nhàng, em nên biết điều, còn chị muốn giải quyết em thì dễ lắm".

Hôm sau, tôi gửi cho cô ta ảnh chụp bản hợp đồng tiền hôn nhân của vợ chồng tôi, nhấn mạnh về việc chồng tôi sẽ chẳng còn đồng nào khi phản bội tôi.

Thấy liên lạc nhiều lần nhưng chồng tôi không mặn mà hồi đáp, cùng thái độ cứng rắn của tôi và chắc đã tìm hiểu được tiềm lực của mẹ tôi nên sau hai tuần "làm giá", cô ta cuối cùng cũng gọi cho tôi.

Lần đầu tiên, cô ta "xuống nước", chấp nhận điều kiện thứ hai của tôi nhưng xin tăng lên "mức giá" 400 triệu đồng. Tôi đồng ý ở mức 300 triệu đồng, kèm lời đe dọa sẽ không để yên nếu như cô ta "lật kèo".

Sau một năm, cô ta nghỉ việc và khá giữ lời, chưa thấy làm phiền gia đình tôi. Còn sau này thế nào, tôi cũng không dám chắc.

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/toi-cao-tay-xu-ly-nu-dong-nghiep-ham-vat-chat-doi-cuoi-chong-minh-20231002113455222.htm

nữ đồng nghiệp


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.