Đổi đời lấy chồng giàu, tôi chết lặng khi phát hiện bí mật trong căn phòng tối

Nhìn chùm chìa khóa ấy, trong lòng tôi hồi hộp vô cùng. Có lần tôi bắt gặp anh dùng nó để mở ra căn phòng dưới tầng hầm của căn biệt thự.

Tôi là một cô gái khá hiền lành, nhút nhát. Từ trước đến nay tôi mới trải qua 1 mối tình. Sau khi tình đầu tan vỡ, tôi đau buồn nên chẳng muốn yêu thêm ai. 

Môi trường công việc của tôi lại chủ yếu toàn nữ, hết giờ làm thì về nhà, chẳng có bạn bè khác giới, cuộc sống của tôi cứ thế nhàm chán trôi qua. 

Khi nên duyên với người chồng hiện tại, nhiều lúc tôi còn tưởng mình đang nằm mơ. Tôi là 1 cô gái rất bình thường, cả về nhan sắc lẫn tài năng, gia đình lại không có điều kiện - nói thẳng ra là nghèo. Nhưng chồng tôi thì đối lập hoàn toàn. Quân đẹp trai, giỏi giang, hoàn cảnh gia đình rất tốt. 

Tôi và Quân tại sao lại đến được với nhau? Chúng tôi đã nên duyên qua mai mối, quả thật rất nực cười đúng không. Người đàn ông như anh lại cần phải xem mặt tìm vợ, rồi vừa mắt người phụ nữ tầm thường như tôi! Nhưng dù lạ kỳ thế nào thì chuyện tôi trở thành vợ anh cũng là sự thật.

Đổi đời lấy chồng giàu, tôi chết lặng khi phát hiện bí mật trong căn phòng tối-1

Tôi là 1 cô gái rất bình thường, cả về nhan sắc lẫn điều kiện gia đình và tài năng. (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn, tôi và Quân sống ở một căn biệt thự hoành tráng. Ai cũng xuýt xoa tôi lấy chồng một bước đổi đời. Và rằng kiếp trước tôi đã cứu rỗi cả thế giới hay sao ấy, nên kiếp này mới gặp may tới vậy. 

Nhưng mọi người chỉ nhìn vào những thứ hào nhoáng bên ngoài mà không biết hết được cuộc sống thật sự của tôi. Dù Quân chu cấp cho tôi tiền nong rất thoải mái nhưng tôi có cảm giác anh chẳng hề yêu thương gì mình. 

Anh thường xuyên đi công tác, để tôi 1 mình trong căn biệt thự trống trải ấy. Kể cả khi về nhà, anh cũng rất lạnh nhạt với vợ. Chuyện ấy của vợ chồng tôi thưa thớt vô cùng. Có khi cả tháng anh không chạm vào tôi lấy 1 lần ấy chứ.

Hôm đó Quân về nhà trong trạng thái say mèm. Bình thường đều là anh chàng thư ký của anh giúp anh thay đồ và lên giường nghỉ ngơi. Nhưng lần đó anh về nhà 1 mình. Tôi đỡ anh lên giường, định cởi bớt đồ để anh ngủ cho thoải mái thì tình cờ thấy chùm chìa khóa rơi ra từ túi quần anh.

Nhìn chùm chìa khóa ấy, trong lòng tôi hồi hộp vô cùng. Có lần tôi bắt gặp anh dùng nó để mở ra căn phòng dưới tầng hầm của căn biệt thự. Tôi hỏi anh trong đó có gì, anh bảo là tài liệu quan trọng liên quan đến việc kinh doanh. Bình thường căn phòng ấy luôn khóa im ỉm, tôi chưa lần nào được bước vào. 

Quân nói như vậy, tôi cũng không có ý định tò mò thêm. Nhưng bây giờ, nhìn chìa khóa nằm trước mặt, tôi lại không kìm lòng được muốn vào đó xem thật sự trong đó có thứ gì. Bởi sâu trong lòng mình, tôi vẫn nghi ngờ những lời Quân nói. Tôi nghĩ bụng, xem xong tôi lại đem trả chìa khóa cho chồng, anh sẽ chẳng tài nào biết được.

Nhưng khi bước chân vào căn phòng đó và tận mắt nhìn thấy những thứ bên trong, tôi đã phải chết điếng không thể thốt ra được lời nào. Trong căn phòng tối ấy là một rạp chiếu phim mini với màn hình rất rộng, các thiết bị máy móc đều đắt tiền cả.

Trong chiếc USB đặt ở trên bàn, tôi tìm được vô số clip của chồng mình với những người phụ nữ khác nhau. Tôi không biết họ là ai, có thể là bạn tình hoặc bạn gái cũ, hoặc gái gọi. Nhưng mỗi khi ân ái với ai đó, chồng tôi đều quay lại clip rồi lưu ở đây. Anh ta thiết kế hẳn 1 phòng riêng để xem lại khi muốn. Dường như căn phòng này trở thành nơi giải trí và thỏa mãn thú vui bệnh hoạn của anh ta. 

Đổi đời lấy chồng giàu, tôi chết lặng khi phát hiện bí mật trong căn phòng tối-2

Trong chiếc USB đặt ở trên bàn, tôi tìm được vô số clip ân ái của chồng mình với những người phụ nữ khác nhau. (Ảnh minh họa)

Tôi tự hỏi, sau khi chúng tôi kết hôn thì Quân còn lặp lại chuyện đó nữa hay không. Chắc chắn là có rồi, nếu không tại sao anh ta ít quan hệ vợ chồng với tôi như vậy. Có khi Quân còn dẫn gái lạ về căn phòng này rồi ấy chứ vì tôi thấy ở đó có 1 chiếc giường cỡ lớn. 

Sau khi trả lại chiếc chìa khóa cho Quân, tôi cố gắng coi như không có chuyện gì xảy ra. Quân cũng không hề biết bí mật của mình đã bị lộ.

Bây giờ tôi rất muốn ly hôn với Quân. Cuộc sống gia đình như thế đâu phải là thứ tôi mong muốn. Rõ ràng ngay từ đầu Quân lấy tôi về mục đích đặt đó làm 1 cô vợ bù nhìn mà thôi. Thảo nào mà Quân lại chọn người tầm thường như tôi!

Nhưng Quân vừa cho anh trai tôi vay 500 triệu làm nhà. Số tiền lớn như thế Quân vẫn hào phóng cho anh trai vợ mượn, còn chẳng hẹn ngày trả. Bình thường Quân về nhà vợ chơi cũng mua rất nhiều quà cáp. 

Tôi mà đòi ly hôn thì sợ rằng Quân không đồng ý, gia đình tôi cũng chẳng đời nào chấp nhận. Song khui bí mật kia ra thì tôi không muốn, vì sợ Quân ghi hận, trả thù mình. Tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa, mong mọi người cho tôi 1 lời khuyên.



Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/doi-doi-lay-chong-giau-toi-chet-lang-khi-phat-hien-bi-mat-trong-can-phong-toi-d236468.html

lấy chồng giàu

sở thích bệnh hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.