Tôi choáng váng khi nghe lịch sử "lên giường" của bạn gái

Sau khi nghe bạn gái thổ lộ, tôi thực sự rất sốc. Kể từ hôm đó, câu chuyện của cô ấy cứ đeo bám, luẩn quẩn trong đầu tôi.

Tôi năm nay 27 tuổi, đã hẹn hò với bạn gái kém hai tuổi được ba tháng. Trong một lần nhậu say, người yêu vô tình tiết lộ cô ấy đã "thân mật" với khoảng 20 người đàn ông. Trong khi đó, tôi chỉ từng quan hệ với bốn phụ nữ và cô ấy chính là người thứ tư.

Tôi thực sự rất sốc. Kể từ hôm đó, tiết lộ của bạn gái cứ luẩn quẩn trong đầu tôi, không thể nào dứt ra được.

Không phải tôi sỉ nhục, hay cảm thấy ghê rợn, vì bạn gái từng ngủ với 20 người. Tôi biết nếu có cơ hội, tôi có thể cũng sẽ "lên giường" với 20 phụ nữ. Chỉ là tôi bắt đầu nhìn người yêu bằng một ánh mắt khác. Cô ấy có quá nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình dục, trong khi tôi thì không.

Tôi choáng váng khi nghe lịch sử lên giường của bạn gái-1

Tôi không thể nào quên lịch sử "lên giường" với 20 người đàn ông của bạn gái. (Ảnh minh họa: iDiva)

Sau khi biết bí mật này, tôi thường xuyên tránh mặt người yêu. Vài lần chúng tôi đi chơi với nhau, tôi viện cớ có việc phải về trước và không ngủ lại nhà cô ấy để tránh "thân mật".

Tôi thực sự yêu bạn gái của mình nhưng trong đầu tôi giờ chỉ luôn nghĩ về việc mình không đủ giỏi trong chuyện "lên giường" và biết đâu tôi sẽ trở thành người đàn ông thứ 21 đã qua của cô ấy. Tôi cảm giác như sớm muộn gì bạn gái cũng sẽ bỏ tôi.

Tôi đang rất hoảng sợ và lo lắng. Tôi nên làm gì đây?

Trước câu hỏi này, Zachary Zane - chuyên gia tâm lý và tình dục - cho biết, người đàn ông đang lo lắng về hai điều: Không thể làm hài lòng bạn gái vì chưa có nhiều kinh nghiệm "chăn gối" và sợ cô ấy không muốn có một mối quan hệ lâu dài với mình.

Trước tiên, cần giải quyết vấn đề thiếu kinh nghiệm tình dục của người đàn ông. Hãy tự hỏi bản thân xem đời sống về đêm của mình có đủ thỏa mãn trước khi biết được bí mật của bạn gái hay không? Cô ấy có tận hưởng khi hai người "lên giường" không?

Nếu không có bất kỳ sự bận tâm nào về chuyện "thân mật" trước đó, người đàn ông không nên bận tâm chỉ vì bạn gái từng ngủ với nhiều người hơn mình.

Tốt nhất là nên nói chuyện với bạn gái. Thực tế, hãy nghĩ rằng cô ấy đã có nhiều trải nghiệm khác nhau trong chuyện chăn gối, vì vậy có thể cho bạn trai biết mình cần gì để được thỏa mãn.

Trước khi "thân mật", hãy nói chuyện với cô ấy một chút, ví dụ như: "Anh muốn biết em có muốn thử bất cứ điều gì để cuộc vui của chúng mình tuyệt vời hơn không? Có điều gì cụ thể em muốn anh làm không?".

Đừng đề cập đến số lượng những người đàn ông cô ấy từng "lên giường" bởi nó thực sự không quan trọng. Điều quan trọng là liệu cô ấy có biết bản thân thích gì trên giường và có thể chia sẻ với bạn trai hiện tại hay không.

Nếu nói về lịch sử tình trường của bạn gái, dù chỉ là nhẹ nhàng chia sẻ về nỗi bất an của mình, cô ấy sẽ dễ bị xấu hổ. Vấn đề số lượng khá nhạy cảm, đặc biệt là đối với phụ nữ - những người thường ngại ngùng hơn nhiều khi ngủ với nhiều đàn ông.

Thay vì lo lắng, hãy tập trung vào vấn đề an toàn tình dục. Cách để làm điều đó là biết cô ấy thích gì, để mình có thể tự tin hơn rằng bản thân đang làm nửa kia hài lòng trong phòng ngủ.

Đối với nỗi sợ bị bạn gái chia tay sau khi "xong việc", sự thật là cô ấy có thể làm như thế nhưng cô ấy cũng có thể rời đi vì… hàng triệu lý do khác.

Một lần nữa, người đàn ông cần hỏi chính mình xem liệu có bất kỳ hành vi hay lời nói nào của bạn gái cho thấy cô ấy lừa dối mình hay không. Cô ấy có liên tục nhắc đến việc nhớ cuộc sống độc thân không?

Cả hai nên có một cuộc trò chuyện nhỏ để người đàn ông xác định được mối quan hệ này đang tiến triển ở mức nào. Hãy nói với bạn gái rằng mình thật sự yêu cô ấy, muốn cả hai có tương lai lâu dài và xem nửa kia có cảm thấy như vậy không.

Nếu cô ấy không đồng quan điểm và thích những mối quan hệ ngắn hạn thì cả hai nên kết thúc sớm. Đừng theo đuổi ai đó và hy vọng họ sẽ thay đổi suy nghĩ về những gì họ muốn. Nếu cô ấy muốn điều gì đó cam kết và lâu dài hơn, việc nghe thấy điều đó có thể giúp người đàn ông xoa dịu phần nào lo lắng.

 

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/toi-choang-vang-khi-nghe-lich-su-len-giuong-cua-ban-gai-20230406071145499.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.