Tôi choáng váng khi thấy chị gái đi làm về với bàn chân trần, tóc tai bù xù còn anh rể vác bộ mặt đáng sợ theo sau

Nhìn bộ dạng không còn sang chảnh như ngày thường của chị gái mà tôi hoảng thật sự.

Tôi chưa thấy người đàn ông nào mà chiều vợ như anh rể của tôi. Dù đã có hai con nhưng tình cảm của anh chị như vợ chồng son vậy. Mỗi tháng anh kiếm gần 100 triệu đồng nhưng về nhà sẵn sàng vào bếp nấu cơm giặt quần áo giúp vợ.

Tiền hàng tháng anh đưa cho vợ giữ gần như toàn bộ, còn bản thân chỉ cầm hơn 10 triệu đồng để ngoại giao. Anh đối xử với bên ngoại cũng rất tốt, mỗi lần mẹ tôi ra chơi anh luôn nhắc vợ phải mua quà và biếu bà vài triệu đồng.

Suốt 4 năm sinh viên tôi sống cùng với anh chị, chưa bao giờ nghe thấy anh rể nói nặng với chị gái một câu nào. Anh cũng luôn nhắc chị tôi phải cho tiền em gái mỗi tháng vài triệu đồng để chi tiêu và coi như là trả công tôi đón các cháu mỗi buổi chiều.

Đúng lúc gia đình đang bình yên hạnh phúc, bất ngờ chị gái tôi lại tự tay hủy hoại cuộc sống tốt đẹp của bản thân.

5 ngày trước chị gái đi làm về với bộ mặt thê thảm, đi chân đất, tóc tai bù xù, quần áo nhàu nhĩ, mặt mũi thì đầy vết xước. Chưa hết sốc thì tôi hoảng khi thấy bộ mặt đáng sợ của anh rể theo sau.

Tôi choáng váng khi thấy chị gái đi làm về với bàn chân trần, tóc tai bù xù còn anh rể vác bộ mặt đáng sợ theo sau-1

Anh rể không tha thứ cho chị gái tôi, kiên quyết đòi ly hôn. (Ảnh minh họa)

Vừa nhìn thấy mặt tôi, anh ấy nói tất cả: "Anh không ngờ chị gái em lại khốn nạn đến vậy, lừa chồng dối con đi ngủ với chồng người ta, để anh phải đến dọn hiện trường".

Không thể kìm nén được bức xúc tôi nói là chị thật quá đáng, có chồng giỏi giang đẹp trai lại chiều vợ như thế, vậy mà không biết giữ lại đi ngoại tình là sao?

Đến lúc này chị gái bức xúc nói là anh rể hoàn hảo mọi thứ nhưng cái quan trọng nhất để giữ được hạnh phúc anh lại không có, đó là không có nhu cầu tình dục. Cả năm nay hai anh chị nằm chung giường nhưng không có sinh hoạt với nhau. Thử hỏi người phụ nữ nào có thể chịu đựng được cảnh đàn ông nằm bên cạnh nhưng không thể làm gì.

Những gì chị nói ra khiến tôi rất sốc nhưng tôi bảo chỉ vì chồng không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục mà đi ngoại tình bên ngoài, phá bỏ hạnh phúc gia đình thì có đáng không?

Anh rể không tha thứ cho chị gái tôi, kiên quyết đòi ly hôn. Đến lúc này chị tôi mới sợ hãi quỳ xuống xin tha thứ nhưng anh nói không chấp nhận người vợ phản bội. Ly dị rồi thì cả đời này chị tôi cũng chẳng thể tìm được người đàn ông nào tốt hơn anh rể. Chỉ vì ham muốn thể xác mà chị tôi đã hủy hoại gia đình. Theo mọi người bây giờ chị tôi phải làm sao để anh rể cho chị cơ hội để sửa sai đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-choang-vang-khi-thay-chi-gai-di-lam-ve-voi-ban-chan-tran-toc-tai-bu-xu-con-anh-re-vac-bo-mat-dang-so-theo-sau-162210202071908235.htm

anh rể

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.