Thịt lợn đắt chẳng dám ăn mà hôm nào chồng cũng mua 2kg về nấu đủ món rồi chụp ảnh, một hôm tôi nhanh nhảu đi mua giúp chồng thì choáng váng suýt ngất

Ngày nào cũng thịt, ngửi thấy mùi thôi tôi cũng thấy sợ rồi nhưng lão chồng lại nghiện thịt đến lạ. Sợ chồng mua đắt, tôi nhanh nhảu đi mua giúp thì chết lặng trước sạp thịt anh vẫn mua.

Thời buổi kinh tế khó khăn, dịch bệnh hoành hành khắp nơi, tiền thì khó kiếm mà thực phẩm cái gì cũng đắt. Người nội trợ như tôi đi chợ về là cứ xót hết ruột, như thể vừa bị rơi mất tiền. Vợ chồng tôi đều làm văn phòng, lương thấp, ở nhà trọ, con đẻ dày đứa 3 tuổi, đứa hơn 1 tuổi. 

Tiền nhà trọ, điện nước, nuôi con, tiền sinh hoạt cũng tốn khá nhiều khiến vợ chồng tôi chẳng để ra được là bao. Đợt này dịch bệnh, công ty chồng tạm thời cho nghỉ ở nhà 3 tháng không lương, tôi khuyên anh chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền nhưng cũng không khá hơn mấy.

Thèm thịt, cá, tôm… nhưng mấy thứ đó toàn đồ đắt, giá cả leo thang tôi chẳng dám mua. Tôi toàn mua những loại thực phẩm rẻ tiền như đậu phụ, lạc, trứng, cá khô… về hai vợ chồng ăn cho rẻ. Không kiếm ra tiền, ăn ngon thì lấy tiền đâu mà mua sữa bỉm, đóng học cho con bây giờ.

Thịt lợn đắt chẳng dám ăn mà hôm nào chồng cũng mua 2kg về nấu đủ món rồi chụp ảnh, một hôm tôi nhanh nhảu đi mua giúp chồng thì choáng váng suýt ngất-1(Ảnh minh họa)

Căn ke từng đồng đi chợ là thế, ấy vậy mà dạo gần đây chiều nào cũng thấy lão chồng mua sẵn 2 cân thịt lợn về chế biến đủ món, bày biện đẹp mắt rồi chụp ảnh cẩn thận từng món một. Xót tiền, tôi mắng chồng tiêu hoang, không cho chồng mua nữa thì anh bảo: "Ăn khổ không có sức chạy xe, tôi thích ăn thịt, cô không cho mua thì đừng hòng cuối tháng tôi đưa tiền lương cho".

Anh nói vậy, tôi đành câm nín nhưng trong lòng khó chịu, xót tiền vô cùng. Vả lại nửa tháng nay rồi, ngày nào anh cũng xách về 2kg thịt khiến tôi phát sợ, ngấy đến tận cổ. Nghĩ lão chồng nghiện thịt bấm bụng ăn để lấy sức đi làm lại sợ anh mua đắt, thịt không ngon tôi nhanh nhảu chạy ra ngoài chợ mua giúp. Thế nhưng đến dãy bán thịt lợn, đang lựa chọn xem hàng nào ngon thì tôi á khẩu đứng hình như thấy người yêu cũ của chồng tôi. Sao cô ta lại bán ở đây, chẳng lẽ chồng tôi mua thịt của cô ta?

Thấy tôi ngẩn người đứng nhìn sạp thịt, bồ cũ của chồng tươi cười nói với tôi: "Chồng chị nay nhờ chị ra mua thịt hộ à, thế em bán rẻ cho. Anh ấy là nghiện thịt lợn em bán lắm đấy". Tôi tối sầm mặt trước những lời cô ta nói, bực cái kiểu khiêu khích kia, tôi không giữ bình tĩnh được mà làm ầm lên ở chợ rằng cô ta dụ dỗ, cướp chồng tôi.

Nghĩ sẽ bêu xấu được tình địch, ai ngờ chồng tôi xuất hiện bênh vực cô ta chằm chặp và quát tôi, nói tôi thiếu suy nghĩ, phải xin lỗi ả ta. Đã bực, nay tôi lại càng điên tiết khi chồng bênh bồ quay ra chỉ trích vợ giữa chợ, tôi lại gào lên, khóc lóc tru tréo ở chợ. 

Ả bồ cũ kia thấy vậy thanh minh với mọi người rằng cô ta và chồng tôi không có gì, chẳng qua chồng tôi thấy cô ấy bán thịt lợn ế nên mua ủng hộ giúp đỡ thôi. Với cô ta, chồng chỉ là bạn không hơn không kém, còn tôi ghen, nghĩ chồng ngoại tình là do tôi không đủ tài giữ chồng, khiến anh ấy cảm thấy nhàm chán, muốn tìm người thay thế thôi.

Thịt lợn đắt chẳng dám ăn mà hôm nào chồng cũng mua 2kg về nấu đủ món rồi chụp ảnh, một hôm tôi nhanh nhảu đi mua giúp chồng thì choáng váng suýt ngất-2(Ảnh minh họa)

Chồng gật đầu tán thành với tình cũ, nói tôi suy diễn linh tinh rằng anh và cô ấy giờ có thân thiết cũng chỉ ở mức tình bạn. Tôi cứ nghi ngờ thế này anh ấy sẽ chia tay. Tôi cứng họng, choáng nặng trước màn kết hợp ăn ý của họ. Tôi không biết nói gì để chứng minh hai người đó ngoại tình.

Bây giờ hai vợ chồng tôi sống trong căng thẳng, chẳng ai thèm nói với ai. Chồng tối nào cũng đến khuya muộn mới về rồi ôm chăn gối ra ghế ngủ, mặc kệ tôi có khóc lóc hay nói câu gì. Tôi sợ, sợ anh ấy đi với tình cũ, bỏ mẹ con tôi thật. Tôi phải làm gì bây giờ khi mọi chuyện càng tệ hơn?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tình địch

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.