Tôi có nên đến đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy?

Ly dị đã 3 năm nhưng tôi vẫn còn yêu vợ cũ và luôn hy vọng cô ấy cho tôi cơ hội sửa sai khi phản bội vợ. Nhưng giờ có lẽ tôi đã vĩnh viễn mất cô ấy, tôi có nên xuất hiện ở đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy

Tôi vừa nhận được thiệp mời của vợ cũ dự đám cưới của cô ấy. Mừng cho cô ấy nhưng cảm giác của tôi thật buồn và hụt hẫng như mất vĩnh viễn một thứ gì đó quý giá. Tôi thật là một kẻ chẳng ra gì, đã tự mình đánh mất cô ấy và không có cơ hội chuộc lại lỗi lầm.

Chúng tôi đã từng có một chuyện tình rất đẹp từ đại học khiến nhiều người ghen tỵ. Cả hai đều là những sinh viên xuất sắc và như hai thỏi nam châm trái dấu, chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên như bao cặp đôi yêu nhau khác.

Ra trường, chúng tôi cưới nhau và vì còn trẻ nên chưa vội có con, muốn gây dựng kinh tế vững vàng trước đã. Tôi thành lập công ty và may mắn nên việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Vợ tôi cũng có công việc ổn định. Tuy có thể chọn được công việc thu nhập tốt hơn nhiều nhưng cô ấy tự nguyện làm việc trong cơ quan nhà nước để có thời gian chăm sóc gia đình. Tôi luôn biết ơn cô ấy vì điều đó và càng cố gắng làm việc để gia đình có cuộc sống tốt hơn.

Tôi có nên đến đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy?-1Tôi có nên xuất hiện ở đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy (ảnh minh họa)


Rồi chính tôi đã không tránh được cám dỗ trong nhưng lần tiếp đối tác và càng lấn sâu vào mối quan hệ với người phụ nữ thua kém vợ mọi thứ. Cô ta kiểm soát tôi bằng cách dọa sẽ nói ra tất cả sự thật nếu tôi có ý định chấm dứt quan hệ khiến tôi không còn cách nào khác.

Chuyện ngoài luồng của tôi kéo dài được hơn 1 năm thì vợ phát hiện, cô ấy không làm ầm ĩ, cũng không đánh ghen mà lẳng lặng làm đơn ly dị yêu cầu tôi phải ký. Tôi đã van xin, cố trì hoãn để vợ nguôi ngoai nhưng vô ích. Cô ấy nói bất kể lỗi gì cũng có thể tha thứ nhưng đã phản bội thì coi như mọi chuyện kết thúc. Cuối cùng tôi phải ký đơn nhưng trong lòng rất hối hận và vẫn còn yêu vợ.

Sau 3 năm ly dị, tôi không thể yêu được ai khác và vẫn chờ vợ cũ cho cơ hội nhưng nay nhận được thiệp cưới của cô ấy thì mọi chuyện đã thực sự kết thúc. Tôi muốn đến đám cưới mừng cho vợ cũ nhưng lại sợ không kiểm soát được tình cảm sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của cô ấy. Mỗi khi nghĩ đến chuyện vợ cũ có gia đình mới, tôi đau đớn thực sự. Có phải cái giá tôi đang phải trả là quá đắt?

 

Theo Báo điện tử VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-co-nen-den-dam-cuoi-vo-cu-khi-van-con-yeu-co-ay-post1130453.vov

vợ cũ

Tái hôn


Tôi có nên đến đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy?
Ly dị đã 3 năm nhưng tôi vẫn còn yêu vợ cũ và luôn hy vọng cô ấy cho tôi cơ hội sửa sai khi phản bội vợ. Nhưng giờ có lẽ tôi đã vĩnh viễn mất cô ấy, tôi có nên xuất hiện ở đám cưới vợ cũ khi vẫn còn yêu cô ấy

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.