Tôi đã lỡ có thai với người vĩnh viễn không thể cưới làm chồng

Nhưng làm sao tôi cưới Toàn được trong khi tôi là người hiểu rõ nhất về cậu ấy. Nếu kết hôn, tôi cũng sẽ không hạnh phúc vì vĩnh viễn không có được tình cảm của một người chồng.

Nhưng làm sao tôi cưới Toàn được trong khi tôi là người hiểu rõ nhất về cậu ấy. Nếu kết hôn, tôi cũng sẽ không hạnh phúc vì vĩnh viễn không có được tình cảm của một người chồng.

Tôi và Toàn chơi thân với nhau từ thuở bé. Đến khi lên đại học, chúng tôi lại sống cùng thành phố nên càng thân thiết hơn. Có chuyện gì cũng tôi cũng kể cho bạn thân nghe, cậu ấy cũng vậy.

Nhưng đến khi ra trường đi làm, tôi mới nghe Toàn thổ lộ rằng cậu ấy thật ra là người thuộc cộng đồng LGBT. Nhìn cậu ấy cao to khỏe mạnh nhưng cậu ấy chỉ có tình cảm với đàn ông chứ không có tình cảm với con gái như chúng tôi.

Đã từng có lần tôi khuyên Toàn nên nói với bố mẹ để nhưng cậu ấy lại không đủ can đảm để cho bố mẹ và gia đình biết sự thật vì sợ ông bà bị sốc. Vì vậy chỉ rất ít người trong số người quen của Toàn biết về con người thật của cậu ấy.

Từ ngày biết bạn thân không có tình cảm với con gái, tôi càng thân với cậu ấy hơn. Phần vì thương và thông cảm, phần lại cảm thấy không cần cảnh giác với Toàn vì dù có thân thiết thì giữa chúng tôi cũng không thể có được tình yêu.

Tôi đã lỡ có thai với người vĩnh viễn không thể cưới làm chồng - Ảnh 1.

Lần nào cãi nhau, chia tay hay thất tình tôi cũng tìm đến cậu ấy để giải tỏa. (Ảnh minh họa)

Toàn là người luôn ở bên tôi mỗi lần tôi trục trặc tình cảm. Lần nào cãi nhau, chia tay hay thất tình tôi cũng tìm đến cậu ấy để giải tỏa. Rồi sau mỗi lần tôi say khướt, cậu ấy lại như 1 người anh đưa tôi về nhà. Chúng tôi thân với nhau như thế nên chưa bao giờ tôi mảy may lo sợ mình và cậu ấy sẽ đi quá giới hạn.

Có lẽ đó cũng là chuyện ngoài ý muốn của cả tôi và Toàn. Hôm ấy tôi bắt gặp người yêu ngoại tình ngay trong phòng của anh ta. Tôi tức tối chia tay ngay lúc ấy. Cảm thấy tuyệt vọng, tôi gọi Toàn đến phòng mình để uống rượu tâm sự.

Không ngờ hôm ấy Toàn cũng có chuyện buồn. Bố mẹ của người yêu cậu ấy bắt anh ta lấy vợ. Vì thế 2 người họ đang tiến thoái lưỡng nan không biết nên tiếp tục hay chấm dứt để nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ. Tôi nhớ rằng cả 2 chúng tôi đã uống rất nhiều, đến mức hàng xóm của tôi phải sang nói chúng tôi hạ giọng để họ ngủ.

Tôi đã lỡ có thai với người vĩnh viễn không thể cưới làm chồng - Ảnh 2.

Huống hồ đó cũng chỉ là 1 sai lầm của tôi với Toàn, tôi không thể hủy hoại hạnh phúc của cả 2. (Ảnh minh họa)

Bình thường tôi say thì Toàn là người tỉnh táo, hôm ấy cả 2 đều quá chén nên không ai làm chủ được bản thân. Tôi nhớ Toàn còn say đến mức ôm chặt tôi và gọi tên người yêu cậu ấy. Sáng hôm sau dậy, tôi tá hỏa khi thấy chúng tôi đang nằm trên sàn nhà mà không mảnh vải che thân. Tôi luống cuống gọi cậu ấy dậy rồi mặc quần áo, dọn dẹp nhà cửa. Chúng tôi vẫn đi ăn sáng cùng nhau sau đó Toàn đưa tôi đến công ty tôi rồi mới đi làm.

Vậy mà, tôi lại có thai. Khi biết mình mang thai, tôi sợ vô cùng. Nói cho Toàn nghe, cậu ấy xin tôi thời gian để suy nghĩ. Sau đó Toàn nói sẽ cưới tôi và có trách nhiệm với tôi. Nhưng làm sao tôi cưới Toàn được trong khi tôi là người hiểu rõ nhất về cậu ấy. Nếu kết hôn, tôi cũng sẽ không hạnh phúc vì vĩnh viễn không có được tình cảm của 1 người chồng. Huống hồ đó cũng chỉ là 1 sai lầm của tôi với Toàn, tôi không thể hủy hoại hạnh phúc của cả 2.

Nhưng tôi thật sự chưa sẵn sàng để nuôi con 1 mình, càng không nỡ bỏ đứa con mà mình đang mang trong bụng. Bây giờ chúng tôi đang rất rối bời, gia đình cả 2 vẫn chưa biết chuyện. Cái thai trong bụng tôi lại ngày càng lớn, tôi cần phải tìm được cách giải quyết để mọi người đều không bị thiệt thòi và con tôi vẫn được sinh ra. Tôi nên làm gì bây giờ?

Theo Thời đại

ăn cơm trước kẻng

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.