Tôi đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa chồng và em trai

Tôi đâu ngờ chỉ một cú đẩy của em trai lại khiến cả nhà tôi lao đao như thế này.

Tôi đâu ngờ chỉ một cú đẩy của em trai lại khiến cả nhà tôi lao đao như thế này.

Nhà tôi và nhà em trai mình ở cạnh nhau, cũng là mảnh đất bố mẹ chia đôi cho hai chị em xây nhà. Tình cảm của hai gia đình rất tốt, thường thì cuối tuần nào chúng tôi cũng có bữa cơm chung. Làm gì cũng phụ giúp nhau, vui vẻ và hoà đồng. Chị chồng em dâu hay anh rể em vợ dường như không có khoảng cách, thật sự người trong cuộc như tôi còn cảm thấy may mắn nữa chứ đừng nói người ngoài.

Chồng tôi trước kia làm bí thư đoàn của xí nghiệp cao su, công việc khá bận rộn. Nhìn những tấm bằng khen của tỉnh, huyện tặng là tôi biết chồng mình rất có năng lực. Nhưng khổ nổi vì giao tiếp nhiều nên nhiều mối quan hệ lắm, đám cưới, đám ma, giổ chạp, đầy tháng hay thôi nôi gì anh cũng được mời.

Tôi hiểu là người ta quý anh nên mới như thế, nhưng lương thì không được bao nhiêu mà cứ phải bỏ tiền ra để giao lưu như thế, kinh tế một mình tôi sao lo nổi cho hai đứa con. Chồng tôi gần đây cũng hay bia rượu lại còn giải trí karaoke với massage nữa.

Tôi đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa chồng và em trai - Ảnh 1.

Tôi bị chồng chửi mắng hay đập phá đồ đạc gì cũng một mình em dâu tôi cùng vài người hàng xóm chạy qua. (Ảnh minh họa)

Anh thay đổi không còn thương yêu lo lắng cho gia đình như trước kia. Nên gần đây hai vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau, mỗi lần như thế em dâu tôi thường qua can giải.

Tôi bị chồng chửi mắng hay đập phá đồ đạc gì cũng một mình em dâu tôi cùng vài người hàng xóm chạy qua. Tôi không muốn em trai mình qua, sợ rằng em xót chị rồi nóng tính. Lỡ như hai anh em có chuyện xích mích gây gổ lại khó hàn gắn.

Nhưng hôm qua chồng đi họp về, chúng tôi lại cãi nhau. Anh đập hết điện thoại, tivi đến lúc đó cả vợ chồng em tôi chạy qua. Chồng tôi còn mắng chửi và có ý định đánh tôi, thấy chị gái bị như vậy, em trai tôi vào can ngăn và không may xảy ra xô xát với anh rể. Lúc đó chồng tôi say rượu nên không đứng vững, chỉ một cú đẩy của em trai, chồng tôi ngã đập vào ghế, phải vào viện khâu mấy mũi trên đầu.

Tôi đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa chồng và em trai - Ảnh 2.

Hai anh em như thế, liệu sau này còn nhìn mặt nhau được không? (Ảnh minh họa)

Tôi đưa chồng đi viện, bố mẹ và họ hàng nhà chồng đến thăm, đều hùa nhau vào nói tôi và em trai ăn hiếp chồng tôi. Mẹ chồng tôi còn gọi cả công an đến, đòi tố cáo em trai tôi đánh người. Tôi một bên là chồng nằm viện, một bên là em trai đang bị công an mời lên làm việc. Lại còn bị nhà chồng xỉ vả này nọ, hiện tại rất khổ tâm.

Chuyện vợ chồng cãi nhau, xích mích là chuyện thường. Còn hai anh em như thế, liệu sau này còn nhìn mặt nhau được không? Tôi bảo chồng rút đơn về, vậy mà anh tráo trở nói: "Em mày đánh tao ra nông nỗi, tao không để yên đâu", câu doạ của chồng cứ làm tôi không yên.

Giờ mà tôi bênh vực em, thì chắc tôi và chồng không thể tiếp tục sống chung nữa. Nếu không bênh vực em, thì em tôi có thể bị án treo. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại phức tạp thế này, tôi phải làm sao đây?

Theo Thời đại

anh rể

em trai

Chị em dâu

tình cảm vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.