Tôi đang giúp đỡ cô gái từng là người tình của chồng tôi

Đúng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có 1 ngày tôi phát hiện chồng mình ngoại tình. Thật đau đớn và chua xót.

Đúng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có 1 ngày tôi phát hiện chồng mình ngoại tình. Thật đau đớn và chua xót.

Tôi là một nhân viên của tổ chức xã hội chuyên giúp đỡ những cô gái trẻ vì hoàn cảnh khó khăn mà lạc lối. Chúng tôi động viên những cô gái ấy, giúp họ hòa nhập cuộc sống và tìm cho họ công việc thay thế những việc trước đây.

Trải qua gần chục năm làm trong nghề này, tôi gặp biết bao cô gái xinh đẹp nhưng bất đắc dĩ phải làm những nghề không lành mạnh. Cũng có không ít những câu chuyện đau lòng mà tôi được nghe hoặc chứng kiến. Càng làm công việc này, tôi càng cảm thấy tự hào hơn vì mình đã giúp đỡ được rất nhiều cô gái trẻ.

Để có thể theo nghề nhiều năm, không thể nói đến chồng tôi. Anh đã tạo điều kiện hết sức cho tôi, cũng chưa bao giờ chê tôi bao đồng lo chuyện người khác. Bản thân tôi từng rất tôn trọng chồng vì anh luôn là người đàn ông mẫu mực, hết lòng với vợ con. Vậy mà…

Tôi đang giúp đỡ cô gái từng là người tình của chồng tôi - Ảnh 1.

Bản thân tôi từng rất tôn trọng chồng vì anh luôn là người đàn ông mẫu mực, hết lòng với vợ con. (Ảnh minh họa)

Ở đời không ai nói trước được điều gì. Tôi làm công việc này và luôn ý thức rằng nếu không có những người đàn ông ham muốn thì sẽ chẳng có những người phụ nữ phải bán rẻ thân xác. Vì thế tôi cảm thấy căm phẫn khi nhìn thấy đàn ông ngoại tình.

Đúng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có 1 ngày tôi phát hiện chồng mình ngoại tình. Thật đau đớn và chua xót. Hôm ấy tôi có buổi nói chuyện với 1 cô gái mà tôi đang giúp đỡ. Cô ấy khá xinh đẹp và thật thà. Nhờ vào sự động viên và hỗ trợ của tôi nên cô ấy đã quyết tâm tìm công việc lành mạnh khác để kiếm sống.

Đang nói chuyện với cô ấy thì điện thoại cô ấy bỗng có tin nhắn. Cô ấy nói với tôi đó là 1 người khách quen trước đây, anh ta nhắn tin để hẹn cô ấy. Vì không biết từ chối thế nào cho khéo nên cô ấy bèn đưa điện thoại để tôi nhắn lại giúp.

Tôi đang giúp đỡ cô gái từng là người tình của chồng tôi - Ảnh 2.

Tôi bối rối và vẫn chưa thực sự tin đó là chồng mình nên đã lấy điện thoại của mình để gọi cho chồng. (Ảnh minh họa)

Nhưng không ngờ khi tôi cầm đến chiếc điện thoại ấy, số điện thoại đó lại là của chồng tôi. Tôi bối rối và vẫn chưa thực sự tin đó là chồng mình nên đã lấy điện thoại của mình để gọi cho chồng. Anh nghe máy, còn nói không cho ai mượn điện thoại khi tôi hỏi khéo. Vậy là chồng tôi đã phản bội tôi nhưng tôi lại không hề hay biết.

Nói chuyện với cô gái ấy, tôi biết được chồng tôi thường xuyên tìm đến cô ấy. Anh còn nói rằng vợ mình là người không quan tâm chồng, chỉ thích lo chuyện bao đồng nên mới khiến anh chán chường. Chẳng lẽ tất cả những gì chồng tôi thể hiện và đối xử với tôi lâu nay đều là giả dối hay sao? Hay anh chỉ tìm cớ như vậy để giải thích cho ham muốn của bản thân?

Tôi không biết phải đối mặt thế nào với chuyện này. Thà rằng tôi không phát hiện ra thì cuộc sống với chồng tôi vẫn không bị đảo lộn. Lâu nay tôi luôn tìm cách để giúp những cô gái sa ngã. Vậy mà chồng của mình, tôi lại không thể quản nổi. Chẳng lẽ tôi là lý do khiến anh ngoại tình hay sao?

Theo Thời đại


nhân tình của chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.