Mời cô hàng xóm sang ngủ điều hòa, tôi điêu đứng nhìn hành động lạ của cô ta

Mùa hè nóng nực đã đến, chồng lắp cho tôi 1 chiếc điều hòa để tôi ở nhà được mát mẻ. Vì khá thân với Vy nên buổi trưa tôi rủ cô nàng sang nghỉ trưa cùng mình cho đỡ oi bức.

Tôi đang mang thai nên đã nghỉ ở nhà mấy tháng nay. Thì đằng nào sinh con xong cũng nghỉ làm trông con vài năm, đợi con cứng cáp mới có thể đi làm lại. 

Cạnh nhà tôi có cô hàng xóm trẻ mới chuyển đến từ tháng trước. Cô nàng tên Vy, vì chỗ làm gần nên trưa nào cô ta cũng về nhà nấu cơm ăn. Còn chồng tôi thì đi cả ngày đến tối mới có mặt ở nhà. 

Mùa hè nóng nực đã đến, chồng lắp cho tôi 1 chiếc điều hòa để tôi ở nhà được mát mẻ. Vì khá thân với Vy nên buổi trưa tôi rủ cô nàng sang nghỉ trưa cùng mình cho đỡ oi bức. 

Mấy lần trước, thấy tôi không nấu cơm trưa, Vy vẫn rủ tôi sang ăn cùng. Hai chị em lại khá hợp tính nhau, có chuyện gì cũng hay “buôn” cho nhau nghe. Có cô ấy bên cạnh, tôi ở nhà dưỡng thai đỡ buồn bao nhiêu. 

Mời cô hàng xóm sang ngủ điều hòa, tôi điêu đứng nhìn hành động lạ của cô ta-1

Vì khá thân với Vy nên buổi trưa tôi rủ cô nàng sang nghỉ trưa cùng mình cho đỡ oi bức. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước, tôi và Vy đang ngủ trưa thì chồng tôi đột ngột về. Anh bảo buổi chiều có hẹn gặp khách hàng gần đây nên tiện ghé về nhà. Vy đang ngủ trong giường tôi nên tôi chẳng thể đuổi cô ấy ra được, đành để chồng thiệt thòi nằm tạm trên ghế sofa ở phòng ngoài. 

Lúc Vy dậy về đi làm ca chiều, nhìn thấy chồng tôi thì cô nàng ngại ngùng lắm. Nhất là trên người đang mặc bộ đồ ngủ ngắn cũn cỡn nữa chứ. 

Tôi vô tư chẳng nghĩ ngợi gì đâu, những hôm sau lại tiếp tục rủ Vy sang nghỉ trưa cùng cho mát. Còn chồng tôi thì cầm chìa khóa đi, để lúc nào anh về bất chợt buổi trưa cũng không phiền đến giấc ngủ của tôi. 

Cách vài hôm sau, đang ngủ trưa thì tôi nghe tiếng lạch cạch mở cửa. Đoán là chồng về, tôi yên tâm trở mình ngủ tiếp. Nhưng không ngờ khoảng 1 phút sau tôi thấy Vy nhỏm dậy, khẽ khàng rời giường ra phòng ngoài. 

Chẳng lẽ có sự trùng hợp ở đây ư? Rõ ràng chưa đến giờ Vy về đi làm mà. Sao chồng tôi vừa về thì cô nàng cũng dậy vậy? 

Trong lòng tôi không hề an tâm, liền nhẹ nhàng dậy xem tình hình. Tôi nghe được tiếng nói chuyện rất khẽ, là giọng nói của Vy. Thò đầu nhìn ra, tôi sững sờ khi thấy Vy đang ngồi cạnh chồng tôi. Cô nàng hôm nay vẫn mặc bộ đồ ngủ ngắn cũn cỡn, cặp đùi để trần của cô ta dọ vào chân chồng tôi. Rồi cô ta mỉm cười với anh một cái đầy mời gọi. 

Mời cô hàng xóm sang ngủ điều hòa, tôi điêu đứng nhìn hành động lạ của cô ta-2

Trong lòng tôi thất vọng và oán trách Vy vô cùng. (Ảnh minh họa)

Dường như cảm nhận được có người đang nhìn mình, cô ta ngẩng đầu lên, tôi nhanh chóng rụt người lại, về giường đắp chăn như chưa hề có chuyện gì. Trong lòng tôi thất vọng và oán trách Vy vô cùng. Tôi đối xử với cô ta đâu đến nỗi nào, sao cô ta có thể làm như vậy chứ?

Lát sau chồng tôi vào, tôi giả vờ như mình vừa tỉnh. Tôi hỏi Vy đâu thì anh nói cô ta về rồi. Tôi gặng hỏi anh cô ta có nói gì không thì anh bảo không có.

Sau đó chồng bảo tôi từ lần sau đừng cho người khác ngủ nhờ nữa. Dù cô ta là hàng xóm nhưng biết đâu được đấy, cứ phòng xa cho chắc ăn. Tôi mừng thầm khi nghe anh nói như vậy. Rõ ràng chồng tôi cũng phản cảm với hành động lạ kia của Vy. Chắc chắn từ mai tôi sẽ không đời nào cho Vy sang nhà mình nữa.

Nhưng nghĩ lại tôi cũng thấy lo lắng lắm. Tôi đang mang bầu, chuyện ấy bị hạn chế nhiều. Có lẽ cũng vì điều đó mà Vy mới trắng trợn gạ gẫm anh như vậy. Tôi sợ dù không để Vy sang nhà nhưng chỉ cần cô ta có ý đồ thì thiếu gì cơ hội chứ. Cô ta ở ngay sát cạnh chúng tôi cơ mà. 

Hơn nữa, liệu chồng tôi có thể cứng rắn được mãi hay không. Dù gì Vy cũng khá đẹp và gợi cảm như thế. Một khi cô ta chủ động tấn công, mấy người đàn ông có thể giữ vững bản lĩnh cho nổi. Nhất là khi anh đang chịu cảnh "thiếu thốn" vì vợ mang bầu.

Tôi đã nghĩ tới chuyện chuyển nhà đi chỗ khác. Nhưng liệu đó có phải là 1 ý kiến hay không?



Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-co-hang-xom-sang-ngu-dieu-hoa-toi-dieu-dung-nhin-hanh-dong-la-cua-co-ta-512020135161839625.htm

cô hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.