Đêm tân hôn, tôi gạt nước mắt ngồi canh cửa cho chồng gần gũi với tình cũ

Nghe tiếng họ thủ thỉ nói lời yêu thương với nhau kèm với đó là những âm thanh tôi không muốn nghe. Tôi đau, đau như dao cứa vào tim mà không thể làm gì vì...

Chào mọi người,

Tôi năm nay 29 tuổi, chồng tôi 32. Tôi với anh mới kết hôn được 3 ngày. Chúng tôi yêu nhau 5 tháng thì tiến tới hôn nhân và được sự cho phép của hai bên gia đình. Tôi cứ nghĩ mình sẽ có cuộc sống hạnh phúc, có những tuần trăng mật thật đẹp. Nhưng không, tất cả đã tan biến hết.

Ngày cưới, tôi khóc, khóc nhiều lắm, không phải vì hạnh phúc mà là vì nỗi đau trong tôi, một mình tôi phải chịu đựng chẳng thể nói với ai được. Hôm nay, tôi mạn phép chia sẻ tâm sự của mình lên đây để được trải lòng cũng như xin lời khuyên của mọi người.

Đêm tân hôn, tôi gạt nước mắt ngồi canh cửa cho chồng gần gũi với tình cũ-1(Ảnh minh họa)

Bi kịch cuộc đời và điều khiến cả đời này tôi không thể quên được đó là đêm tân hôn. Đêm ấy, tôi phải gạt nước mắt, cắn răng ngồi ngoài cửa canh cho chồng và bồ cũ của chồng gần gũi nhau trong chiếc giường cưới của tôi. Nghe tiếng họ thủ thỉ nói lời yêu thương với nhau kèm với đó là những âm thanh khác khiến tôi đau, đau như dao cứa vào tim.

Chắc trên đời này, chắng có ai đêm tân hôn phải nhường chồng cho tình cũ của anh, ra ngoài canh cửa để họ vui vẻ với nhau. Tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh anh gọi tôi vào phòng để cô gái kia mỉa mai thâm cay: "Tôi sinh con cho chồng chị, chị biết đường mà cung phụng!". Tôi cắn răng nín nhịn - điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình làm được.

Tôi chịu đựng tất cả chỉ vì tôi bị vô sinh, không có khả năng sinh con. Và ngay trước ngày cưới một tháng, sau khi khám tiền hôn nhân về, anh đã đưa cho tôi hai lựa chọn. 1 là chúng tôi chia tay, anh quay lại với người cũ. 2 là vẫn cưới, nhưng tôi phải chấp nhận để anh qua lại với tình cũ kiếm con. Vì quá yêu và không thể sống thiếu anh, tôi chấp nhận điều thứ 2 nhưng không ngờ ngay đêm tân hôn chồng đã làm điều khủng khiếp đó. 

Tôi giận anh, nhưng cũng trách bản thân mình không thể có con, cho anh một gia đình trọn vẹn. Anh lấy tôi mới được 3 ngày, nhưng từ hôm đó đến giờ cô tình cũ ngày nào cũng đến ngủ với chồng tôi và bắt tôi canh cửa cho họ. 

Mới có 3 hôm mà tôi khóc đến sưng mắt, gầy mất 2kg vì suy nghĩ quá nhiều. Nhiều lúc tôi chỉ muốn lao vào căn phòng đó, giành lại người đàn ông danh chính ngôn thuận là của tôi, đuổi cô ta đi, nhưng tôi không thể...

Đêm tân hôn, tôi gạt nước mắt ngồi canh cửa cho chồng gần gũi với tình cũ-2(Ảnh minh họa)

Trong đầu tôi lúc này luôn có những suy nghĩ chấp nhận cuộc sống này hoặc là nhường chồng cho cô ta, ly hôn và sống một mình đến cuối đời. Tôi biết trong cuộc tình này, anh không yêu tôi lắm, anh vẫn còn nặng tình với người cũ.

Theo mọi người tôi nên làm gì trong tình huống này? Làm gì để tôi loại bỏ được hình ảnh đêm tân hôn chồng âu yếm người phụ nữ khác. Xin mọi người cho tôi lời khuyên, thực sự lúc này tôi rất bế tắc. Mới có 3 ngày tôi đã chịu hết nổi, tôi không biết mình còn có thể chịu đựng được bao lâu nữa...

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.