Thấy chị dâu tương lai nói chuyện thân mật với anh chàng ngồi cạnh trên chuyến xe đường dài, tôi giả vờ ngủ để rồi giật mình khi mở mắt ra

Thấy anh chàng ngồi kế bên chị Thảo có những biểu hiện mờ ám, tôi nảy ra ý tưởng giả vờ ngủ xem họ làm gì, nào ngờ tôi ngủ luôn một mạch cho đến nửa đêm.

Hai anh em tôi đều học và làm việc trong Nam, chúng tôi ở chung một phòng trọ. Từ khi anh ấy yêu Thảo thì đưa chị ấy về ở cùng luôn. Tuy hai người chưa lấy nhau nhưng tôi luôn coi Thảo là chị dâu của mình.

Anh tôi rất yêu chị ấy và hai người dự định sẽ cưới khi nào mua được căn hộ chung cư. Với mức lương khá cao của anh trai thì sẽ sớm mua được nhà thôi. Nhà tôi có mỗi hai anh em lại đều ở xa nhà, anh tôi định sau này cưới vợ có nhà ổn định sẽ đưa mẹ vào ở cùng.

Cho đến một ngày mẹ tôi ốm nặng, ở nhà phải nhờ chú thím chăm sóc. Công việc của anh tôi rất bận rộn. Sau khi tính toán thì tôi và chị Thảo cùng cắt phép để về quê chăm sóc mẹ.

Lúc lên xe, tôi thích ngồi ở ngoài cửa sổ để ngắm cảnh nên chọn ghế đó, còn chị dâu tương lai ngồi ghế ngoài. Một lúc sau có một anh chàng khá đẹp trai ngồi ngay ghế bên chị Thảo.

Trong khi tôi say xe ngất ngưởng chỉ muốn im lặng thì chị Thảo và anh chàng kia nói chuyện rôm rả. Hai người còn trao đổi ánh mắt với nhau, nhìn cứ như đã mến nhau rồi.

Lúc dừng nghỉ ăn dọc đường, anh chàng đó còn hào phóng bao tiền ăn cho hai chị em tôi. Dù rất cảm kích nhưng tôi vẫn luôn giữ khoảng cách vì chẳng biết anh ta là người tốt hay xấu nên vẫn tránh là thượng sách.

Thấy chị dâu tương lai nói chuyện thân mật với anh chàng ngồi cạnh trên chuyến xe đường dài, tôi giả vờ ngủ để rồi giật mình khi mở mắt ra-1

Nếu không có tôi chắc hai người đã đưa nhau vào nhà nghỉ rồi. (Ảnh minh họa)

Khi trời đã tối, dưới bóng điện lờ mờ trong xe, tôi nhìn thấy bàn tay của anh chàng kia đặt trên đùi Thảo nhưng không thấy chị phản ứng gì. Tôi giả vờ ngủ thiếp đi để xem hai anh chị làm gì tiếp theo.

Nói là giả ngủ nhưng tôi lại ngủ thật, cho đến khi nửa đêm thì giật mình. Ngó sang bên cạnh thì rùng mình khi thấy chị dâu tương lai đang nằm gối đầu lên vai anh chàng kia. Còn anh ta thì choàng tay ôm chị vào ngực, trông chẳng khác gì một cặp đôi.

Tôi muốn dùng điện thoại chụp lại để gửi cho anh trai lắm nhưng tối quá chắc chẳng chụp được. Tay anh chàng kia lại thỉnh thoảng lại vuốt từ cổ xuống hông chị Thảo, tôi tức giận hỏi hai người đang làm gì đó thì chị ấy hốt hoảng ngồi bật dậy rồi bối rối nói rằng ngủ quên.

Khi xuống xe tôi bảo sẽ nói chuyện này cho anh trai biết nhưng chị Thảo vênh mặt nói tùy muốn làm gì thì làm. Chuyện nam nữ ngủ quên dựa vào nhau trên xe là bình thường có gì mà nghiêm trọng.

Có mặt tôi ở đó mà chị ấy còn dễ dãi, vậy nếu không có tôi chắc hai người đã đưa nhau vào nhà nghỉ rồi. Theo mọi người tôi có nên kể lại chuyện này cho anh trai biết không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chi-dau-tuong-lai-noi-chuyen-than-mat-voi-anh-chang-ngoi-canh-tren-chuyen-xe-duong-dai-toi-gia-vo-ngu-de-roi-giat-minh-khi-mo-mat-ra-162201611120519208.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.