Tôi giật mình khi bước vào phòng của người yêu bởi anh treo loạt hình ảnh vô cùng "nóng mắt"

Liệu người yêu tôi có sở thích vậy là bình thường hay không?

Tôi yêu Nam 2 năm nhưng chưa bao giờ về nhà anh ấy, bởi bản thân tôi rất giữ khuôn phép và đặt ra nhiều giới hạn riêng. Tôi biết ở độ tuổi này, khi đã gần 30, người ta về nhà nhau là "có chuyện". Nếu để ra mắt gia đình thì không nói, nhưng hễ đôi nam nữ mà cạnh sau sẽ xảy ra nhiều thứ ngoài tầm kiểm soát.

Thực ra cũng chẳng phải tôi cổ hủ hoặc giữ cho hôn nhân, chỉ là tôi muốn người đàn ông tôi yêu, tin tưởng thật lòng mới có cơ hội gần gũi về thể xác với mình. Nam cũng rất tôn trọng tôi ở khoản này mặc dù đôi lần anh gạ gẫm tôi qua nhà anh ngủ, xem phim cuối tuần hoặc nấu ăn cùng nhau. Có lẽ cả tôi và anh đều hiểu mối quan hệ này sẽ đi tới hôn nhân, nên "chuyện ấy" chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Do hạn chế nhắc tới vấn đề tình dục nên tôi cũng không mấy khi hỏi gu khi quan hệ của Nam là gì. Chúng tôi một người 28 tuổi, một người 30 tuổi yêu nhau đúng như hai người mới chỉ ở tầm Đại học, rất hồn nhiên và trong sáng. Ngày thường thì hai đứa đi làm, tối về nhắn tin cho nhau, thi thoảng gặp nhau lượn phố chút. Còn cuối tuần sẽ cố gắng dành trọn vẹn thời gian cho người kia, đi xem phim, shopping...

Nam đã về quê nhà tôi một lần và ra mắt bố mẹ tôi. Quả thật ông bà rất ưng chàng rể tương lai này. Vừa học thức, chỉn chu mà ngoại hình thì cũng bảnh bao chẳng thua kém gì người mẫu diễn viên. Tôi hãnh diện lắm khi có được anh, lòng lúc nào cũng thầm mong được sớm về chung một nhà.

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên tôi chưa có cơ hội về quê Nam ra mắt bố mẹ anh. Định là khi nào hết dịch sẽ cùng anh về quê. Khoảng thời gian khi chưa giãn cách, tôi đã đưa ra một quyết định rất táo bạo. Lúc đó cũng trùng với thời điểm chúng tôi kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Tôi đã đồng ý về nhà Nam, để làm gì thì chắc mọi người cũng hiểu. Nhưng chính từ sự kiện đặc biệt này, tôi nhận ra nhiều góc khuất về cậu bạn trai của mình hơn.

Tôi giật mình khi bước vào phòng của người yêu bởi anh treo loạt hình ảnh vô cùng nóng mắt-1

Ảnh minh hoạ.

Vì Nam kinh tế cũng tốt làm ra nhiều tiền nên anh không phải ở trọ những căn nhà ọp ẹp mà thuê luôn một căn chung cư. Nghe nói anh còn đang dành tiền để mua nhà sau khi kết hôn. Hôm ấy là ngày cuối tuần, tôi chuẩn bị kỹ lưỡng thơm tho để về nhà bạn trai. Mọi thứ được lên kế hoạch cực kỳ chỉn chu.

Ban đầu lúc mới ở ngoài phòng khách, tôi đánh giá Nam là người sống ngăn nắp, gọn gàng. Thậm chí, mặc dù anh là con trai nhưng còn biết dùng nến thơm và tinh dầu để không gian lúc nào cũng ấm áp, trong lành. Bước ngoặt xảy ra sau khi chúng tôi ăn một bữa nhẹ và bắt đầu vào phòng ngủ.

Tôi giật mình ngỡ ngàng vì xung quanh 4 phía phòng Nam treo đầy ảnh của những người phụ nữ ăn mặc gợi cảm. Bất giác, tôi hỏi Nam đấy là những ai với thái độ gay gắt. Bạn trai tôi bảo đó chỉ là những tấm hình sưu tầm trên mạng để làm cảm hứng. Nhìn phòng Nam cũng hiểu chất nghệ sĩ trong anh dạt dào nhường nào. Thì bởi anh làm công việc thiết kế nên chắc cần cảm hứng về nghệ thuật. Nhưng có tới mức phải treo nhiều hình phụ nữ đến vậy không?

Thực ra nhìn qua, tôi khá chắc những người phụ nữ này giống ảnh trên mạng hơn là người yêu cũ của Nam. Song tôi cứ thấy hơi sợ sợ. Hôm ấy cũng là lần đầu tôi trao cho Nam toàn bộ thân thể mình sau 2 năm yêu nhau. Đáng nhẽ cảm xúc sẽ cực kỳ dạt dào, vậy mà chỉ vì những bức hình kia đã phá hỏng tất cả cảm xúc.

Khi bình tĩnh hơn, Nam nói nếu tôi không thoải mái thì anh sẽ gỡ toàn bộ tấm hình đó, nhưng những bức hình này đã theo anh suốt bao năm qua sống ở đây. Tôi sợ rằng ngoài những bức hình này, người yêu tôi còn lưu trữ nhiều thứ khác đáng lo ngại hơn mà tôi không hề hay biết. Tôi rất phân vân có nên bỏ qua chuyện này hay bắt ép anh tới cùng thay đổi tư duy. Nhưng chắc chắn từ bây giờ, tôi sẽ phải đề phòng Nam hơn rồi...

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-giat-minh-khi-buoc-vao-phong-cua-nguoi-yeu-boi-anh-treo-loat-hinh-anh-vo-cung-nong-mat-222021139215022350.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.