Thấy giấy khai sinh của con nhưng quá lạ lẫm, tôi như chết đứng khi vợ tiết lộ sự thật giấu kín bấy lâu nay

Cứ nghĩ là lấy được người vợ biết lo toan chăm sóc gia đình, nào ngờ lấy phải người đàn bà lăng nhăng, tham lam và dơ dáy

Công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác, vì thế thời gian bên vợ con không được nhiều nhưng bù lại tôi để thẻ lương cho vợ giữ, cô ấy thích chi tiêu gì tôi cũng không bao giờ phàn nàn.

Lần tôi đi công tác này, đúng lúc vợ sinh con thứ 2, tôi đã cố hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để sớm về bên gia đình. Thế nhưng đến một tháng sau ngày vợ sinh con, tôi mới xong công việc và về nhà. Sau khi hỏi thăm sức khỏe vợ con, tôi thấy trên bàn có đặt tờ giấy khai sinh.

Đọc qua một lượt thì toàn có tên họ lạ lẫm, có mỗi tên vợ là quen thuộc. Tôi thắc mắc: “Có sự nhầm lẫn trong tờ giấy khai sinh con phải không?”. Không trả lời tôi, vợ đưa cho một tờ đơn ly hôn và yêu cầu tôi ký vào. Tôi thật sự hoảng, không hiểu chuyện gì đã xảy ra thế này?

Vợ bảo lúc trước không dám nói ra sợ sinh con gái nhưng giờ sinh con trai nên tình nhân muốn rước mẹ con cô ấy về nuôi. Thì ra vợ coi tôi là quân cờ có thể thay thế lúc nào thì tùy thuộc vào cô ấy. Tôi như phát điên, đứng bật dậy ném đồ đạc và quát ầm ĩ: “Tại sao lại phản bội chồng? Tôi đã cố gắng làm việc để có nhiều tiền cho vợ con được sung sướng. Vậy mà kết quả nhận được là gì đây hả? Thật khốn nạn”.

Thấy giấy khai sinh của con nhưng quá lạ lẫm, tôi như chết đứng khi vợ tiết lộ sự thật giấu kín bấy lâu nay-1

Ảnh minh họa

Vợ không run sợ mà thản nhiên nói: “Anh nghĩ tiền là tất cả à? Tôi quá mệt mỏi khi chồng đi biền biệt, suốt ngày chỉ có công việc. Những lúc khó khăn nhất thì chẳng có chồng ở bên cạnh, việc gì tôi cũng phải xoay xở một mình. Tôi còn trẻ khỏe, có nhu cầu, thế mà anh có bao giờ ngó ngàng tới đâu. Anh không dùng thì để người khác dùng”.

Tôi chẳng biết nói gì, chỉ biết trút nắm đấm vào chiếc tủ gỗ. Cứ nghĩ là lấy được người vợ biết lo toan chăm sóc gia đình, nào ngờ lấy phải người đàn bà lăng nhăng, tham lam và dơ dáy.

Nhưng hiện giờ vợ đang giữ hết tiền của tôi làm trong hơn 10 năm qua, tổng cộng là 4 tỷ. Nếu bây giờ tôi làm lớn chuyện thì sẽ mất tất cả. Tôi thật sự không biết phải làm cách nào để cô ấy chịu đưa số tiền trả lại cho chồng nữa?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thay-giay-khai-sinh-cua-con-nhung-qua-la-lam-toi-nhu-chet-dung-khi-vo-tiet-lo-su-that-giau-kin-bay-lau-nay-103797.html

tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.