Thấy tấm ảnh cũ kỹ trong ví chồng, tôi ghen tuông mang ra xé vụn, đến khi biết thân thế của cô gái đó, tôi hối hận khôn nguôi

Lấy nhau 3 tháng, lần đầu tiên tôi mở ví chồng ra xem.

Tôi và chồng kết hôn mới được 3 tháng, cuộc sống vợ chồng son đang ngọt ngào thì có 1 chuyện xảy ra khiến hôn nhân của tôi đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Mọi sự chỉ bắt nguồn từ 1 chiếc ảnh cũ kỹ trong ví chồng tôi.

Suốt thời gian yêu nhau, tôi chưa một lần động vào ví tiền của chồng. Lấy nhau 3 tháng, lần đầu tiên tôi mở ví chồng ra xem. Cũng bởi hôm ấy anh để quên ví trong nhà tắm, chứ bình thường chồng không bao giờ vứt ví tiền lung tung, luôn cất cẩn thận trong túi quần, túi áo khoác.

Cho đến khi tìm thấy một chiếc ảnh nhỏ như ảnh thẻ, trông rất cũ, được chồng cất kỹ trong ví tiền thì tôi run rẩy không đứng vững, ngực phập phồng khó thở. Đó là bức ảnh chụp một cô gái trẻ rất xinh, ảnh chụp lâu rồi, từ thời cô ta còn là học sinh, tới giờ không biết đã trưởng thành xinh đẹp thế nào.

Một người đàn ông cất ảnh phụ nữ trong ví, không phải tình yêu khó quên thì là gì? Nhìn tấm ảnh, tôi đoán đây chính là mối tình đầu của chồng. 

Thấy tấm ảnh cũ kỹ trong ví chồng, tôi ghen tuông mang ra xé vụn, đến khi biết thân thế của cô gái đó, tôi hối hận khôn nguôi-1

Chồng giận tôi lắm, trách tôi ghen tuông bệnh hoạn. (Ảnh minh họa)

Cơn ghen tuông choán hết tâm trí, tôi nghiến răng xé vụn bức ảnh rồi nằm vật trong phòng khóc như mưa. Tới lúc chồng về, nghe tôi chất vấn về bức ảnh, anh vội vã tìm ví tiền kiểm tra. Chứng kiến bức ảnh đã nát bấy, anh không thèm để ý đến mắt vợ sưng húp vì khóc, chỉ gào lên chất vấn, oán trách tôi.

Thấy anh phản ứng như thế tôi càng uất hận và tổn thương, tôi vừa khóc lóc vừa trách anh không yêu tôi sao lại cưới tôi. Đã cưới tôi rồi sao còn giữ ảnh người con gái khác trong ví, nâng niu như vật báu.

Anh sững người, đột ngột hỏi tôi: “Cô biết em ấy là ai không?”. Tôi ngớ người, anh cười buồn: “Nó là em gái tôi”.

Sau đó tôi biết anh không phải là con trai duy nhất của bố mẹ chồng, anh có 1 cô em gái nhưng đã mất vì tai nạn khi đi chơi với bạn bè lúc đang học lớp 11, giờ đã gần 10 năm rồi. Tôi không biết chuyện này bởi chưa bao giờ được nghe ai trong nhà chồng nhắc đến em gái chồng cả. Có lẽ đó là nỗi đau khủng khiếp trong lòng mỗi thành viên gia đình anh nên mọi người tránh đi, không hề nhắc tới.

Chồng giận tôi lắm, trách tôi ghen tuông bệnh hoạn, không hỏi rõ ràng đã hành động nông nổi. Anh bảo người vợ như tôi khó mà sống được với nhau hết đời nên đang đòi ly hôn.

Tôi hối hận lắm rồi mọi người ạ. Phải làm sao để chồng tha thứ cho tôi đây?\

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-tam-anh-cu-ky-trong-vi-chong-toi-ghen-tuong-mang-ra-xe-vun-den-khi-biet-than-the-cua-co-gai-do-toi-hoi-han-khon-nguoi-22202030603126149.htm

ghen tuông

em gái

cuộc sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.