Tôi không dám tin vào mắt mình khi nhìn những bức ảnh trong điện thoại của bạn gái

Chúng tôi đã cãi nhau một trận rất lớn, hình tượng thùy mị nết na của bạn gái trong tôi sụp đổ hoàn toàn.

Chúng tôi đã cãi nhau một trận rất lớn, hình tượng thùy mị nết na của bạn gái trong tôi sụp đổ hoàn toàn.

Tôi đang rất bối rối, không biết bạn gái tôi có thật sự ngoan ngoãn và đoan trang như những gì lâu nay em vẫn thể hiện không. Hay tôi cũng chỉ là con tốt cho em chơi đùa, lừa gạt thôi?

Tôi yêu em tính đến nay cũng được hơn 1 năm rồi. Mặc dù chưa phải là quãng thời gian dài nhưng trước giờ tôi luôn tin tưởng bạn gái tuyệt đối. Em là một cô gái nông thôn chính gốc, ấn tượng đầu tiên của tôi về em đó là mái tóc em rất dài và dày. Sống ở thành phố bấy lâu, tôi chỉ nhìn những cô gái tóc ngắn cá tính hay ngang lưng chứ chưa từng được có cơ hội nhìn ai có mái tóc đẹp như em. Nói ra thì buồn cười nhưng chính vì mái tóc ấy mà tôi đem lòng yêu thương em.

Gia cảnh em ở quê cũng không khá giả gì, bố em làm phụ hồ còn mẹ thì quanh năm đồng ruộng. Tôi dù sao cũng có thu nhập hơn em, nhiều lúc thấy thứ gì ngon lại mua về biếu bố mẹ em nên trong nhà em ai cũng quý mến tôi. Tôi nghĩ chắc từ lâu họ đã xem tôi như rể quý.

Những lần về quê em tôi lại thấy yêu em hơn, yêu cái vẻ chân chất mộc mạc và đằm thắm mà hiếm cô gái nào mang lại cho tôi được cảm giác này. Hơn nữa dù không có nhiều tiền nhưng tôi thấy cách dạy con của bố mẹ em thực sự rất tốt. Tôi luôn tin rằng mình là người có phúc khi được làm chồng em.

Tôi không dám tin vào mắt mình khi nhìn những bức ảnh trong điện thoại của bạn gái - Ảnh 1.

Nói ra thì buồn cười nhưng chính vì mái tóc ấy mà tôi đem lòng yêu thương em. (Ảnh minh họa)

Cuối năm ngoái khi em chụp kỷ yếu để chuẩn bị ra trường, tôi đã tặng bạn gái một chiếc điện thoại cảm ứng như là quà mừng em tốt nghiệp vì thấy thương em mấy năm trời vẫn dùng cái điện thoại cục gạch ngày xưa. Lúc đầu mãi em không nhận, tôi phải nói hết lời cuối cùng em cũng vui vẻ nhận món quà của tôi.

Đầu năm nay em bắt đầu đi xin việc ở một số công ty và được nhận vào làm ngay tại một công ty khá có tiếng tăm, thậm chí mới chân ướt chân ráo vào làm nhưng với khả năng của em thì thu nhập đã ngót nghét mức lương của tôi. Tuy em có tiền hơn, ăn mặc chỉn chu và hợp thời trang hơn nhưng trong mắt tôi em vẫn là cô bé ngây thơ và đáng yêu như ngày nào.

Tôi luôn bị dị ứng với những bộ cánh hở hang quá đà, nhiều lần đi cùng em mua quần áo em lại mang những chiếc áo ra chỉ cho tôi xem ý muốn mua. Tôi lắc đầu nguầy nguậy thì em đều phá lên cười, lúc ấy tôi còn tưởng đó chỉ là trò đùa của em với tôi mà thôi.

Tôi không dám tin vào mắt mình khi nhìn những bức ảnh trong điện thoại của bạn gái - Ảnh 2.

Tôi trân trọng em đến thế mà sao em lại là người tôi không thể ngờ tới như vậy. (Ảnh minh họa)

Cho đến sáng nay khi sang phòng trọ em chơi, trên đường đi tôi có nhặt được một cái ví trong đó có khá nhiều tiền. Đến phòng trọ của em, tôi định lôi điện thoại ra chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội báo cho người nào mất thì tìm tôi để nhận lại, mới phát hiện để quên điện thoại ở nhà. Lúc đó em đang tắm, tôi có hỏi mượn điện thoại nhưng không thấy em nói gì thì đinh ninh là em đã nghe.

Khi chụp ảnh xong xuôi, tôi mở album ảnh để tải lên và vô tình thấy rất nhiều bức ảnh em chụp. Những bức ảnh đó lần đầu tiên tôi được nhìn thấy, tất cả đều là những hình ảnh hở hang và em ăn mặc trông rất khêu gợi. Khi tôi còn đang thẫn thờ với những tấm hình đó thì em bước ra và vội vàng chộp lấy điện thoại trên tay tôi. Chúng tôi đã cãi nhau một trận rất lớn, hình tượng thùy mị nết na của em trong tôi sụp đổ hoàn toàn. Còn em thì nói đó chỉ là những hình ảnh em hứng lên nên chụp, chứ chẳng nói lên điều gì về nhân cách phẩm hạnh của em.

Tôi giận lắm, chúng tôi yêu nhau hơn năm trời mà mới chỉ nắm tay và những cái ôm. Tôi trân trọng em đến thế mà sao em lại là người tôi không thể ngờ tới như vậy. Có phải tôi đang làm quá lên thật không? Hay người yêu tôi thật sự là một người điêu ngoa, lâu nay ngoan hiền để lòe mắt tôi?

Theo Trí thức trẻ

người yêu

cãi nhau với bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.