Đến nhà người yêu ăn cơm, nhiệt tình phụ bếp với rửa bát, vậy mà tôi không ngờ mình lại bị bẽ mặt đến thế!

Nhìn vào trong gương thấy mặt mình mà tôi xấu hổ tột cùng và thầm trách người nhà anh ấy sao lại vô tình đến vậy.

Người yêu tôi làm ở xa, mỗi năm về thăm nhà có một lần vào dịp Tết, nhà tôi thì gần nhà anh nên thỉnh thoảng có qua thăm bố mẹ anh ấy.

Trong một lần về quê, anh tâm sự với tôi là suốt 6 năm đi làm tháng nào cũng gửi tiền về cho mẹ giữ giùm nhưng đến khi hỏi xin lại tiền để mua đất, bố bảo là mẹ ốm đau triền miên làm không ra tiền nên đã tiêu hết số tiền anh gửi hàng tháng.

Người yêu nói rất buồn và chán nản, hơn 30 tuổi đầu rồi mà vẫn tay trắng, còn bạn bè thì đã có con cái nhà cửa đâu vào đấy cả rồi. Anh cũng không dám trách bố mẹ vì họ đã vất vả nuôi anh thành người. Chỉ khi tôi nhận giữ tiền thì anh mới yên tâm quay trở lại nơi làm việc.

Hôm chủ nhật, đi qua nhà người yêu thấy có nhiều xe ở trong đó nên tôi ghé vào và rất bất ngờ khi thấy gia đình các chị gái đến chơi đông đủ. Mọi người giữ ở lại ăn cơm và tất nhiên tôi không từ chối mà nhiệt tình xuống bếp phụ các chị nấu ăn.

Trong lúc đang nhặt rau, bác gái lại gần rồi hỏi về chuyện người yêu có gửi tiền cho không và theo đúng lời dặn của anh ấy, tôi đã khẳng định là chưa bao giờ gửi cho mình một đồng nào.

Một lúc sau đang đi vệ sinh thì tôi nghe thấy bác ấy nói chuyện với con gái: "Hỏi thế nào con bé cũng nói không cầm tiền của Quân nhưng mẹ tin em trai con đang tin tưởng người yêu hơn mẹ con mình".

Đến nhà người yêu ăn cơm, nhiệt tình phụ bếp với rửa bát, vậy mà tôi không ngờ mình lại bị bẽ mặt đến thế!-1Chỉ vì nghi ngờ anh ấy gửi tiền cho tôi mà cả nhà người yêu có dấu hiệu tẩy chay tôi. (Ảnh minh họa)

Từ lúc đó tôi cảm thấy như mình đang mắc tội lỗi gì rất nghiêm trọng vậy, luôn có cảm giác sợ sệt lo lắng bị phát giác. Trong bữa cơm mọi người rất ít nói chuyện với tôi mà chỉ thỉnh thoảng liếc mắt nhìn tôi rồi lại quay đi chỗ khác. Thấy thái độ của cả nhà rất lạ nhưng tôi cũng chẳng dám nói chỉ cắm cúi ăn cho nhanh mà đứng lên thôi.

Rửa bát xong, tôi xin phép ra về luôn. Về nhà, tôi đi tắm thì giật mình khi thấy khuôn mặt mình trong gương lấm lem đầy vết nhọ nồi. Vậy mà cả nhà người yêu không ai nhắc nhở nói cho tôi biết.

Tự nhiên tôi thấy giận mọi người vô cùng, ngay lập tức tôi gọi người yêu để kể lại mọi việc. Anh bảo tôi cố nhẫn nhịn, cưới xong rồi sẽ ra ở riêng và mọi việc ổn thôi, đừng để bụng những chuyện linh tinh mà nhức đầu.

Chỉ vì nghi ngờ anh ấy gửi tiền cho tôi mà cả nhà người yêu có dấu hiệu tẩy chay tôi. Chưa về làm dâu mà tôi đã bị mọi người ghét bỏ rồi, liệu sau này tôi có thể yên ổn sống trong gia đình anh ấy đến già không? Theo mọi người tôi có nên tiếp tục bước chân vào gia đình đó nữa không đây?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-nha-nguoi-yeu-an-com-nhiet-tinh-phu-bep-voi-rua-bat-vay-ma-toi-khong-ngo-minh-lai-bi-be-mat-den-the-222020156202857918.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.