Tôi muốn dùng "cái ngàn vàng" để thử người yêu

Em đang muốn thử người yêu bằng cách rủ anh đi nhà nghỉ. Nhưng em cũng sợ, nếu anh ấy không “cong” thì em “tiêu”, lại còn mang tiếng dễ dãi.

Em đang muốn thử người yêu bằng cách rủ anh đi nhà nghỉ. Nhưng em cũng sợ, nếu anh ấy không “cong” thì em “tiêu”, lại còn mang tiếng dễ dãi.

Em và anh ấy quen nhau trong một lần đại hội của khoa cách đây 4 tháng. Chúng em cùng học khoa Văn nhưng anh ấy lớn hơn em 2 khóa và năm nay ra trường. Người yêu em có lẽ học Văn nên tính tình rất nghệ sĩ. Anh ấy ăn nói nhẹ nhàng, lãng mạn, cực kì ga lăng với phụ nữ. 

Lần đầu gặp anh ấy, em cũng bị choáng vì cách ăn mặc quá đỗi chỉn chu, sáng loáng của anh. Tuy là con trai nhưng anh cũng xịt nước hoa nên trên người luôn thoang thoảng hương thơm rất quyến rũ. Tóm lại, em ‘đổ’ trước anh ngay lần đầu chạm mặt nhau.

Trao đổi số điện thoại, nhắn tin, đi chơi vài lần thì anh ấy tỏ tình với em. Khỏi phải nói em vui đến thế nào và đương nhiên đồng ý ngay. Từ ngày trở thành người yêu, em cũng chưa phải hối hận điều gì, ngoài việc băn khoăn khi thấy anh quá chải chuốt và chú trọng hình thức.

Mỗi tuần, người yêu đều đưa em đi siêu thị mua mỹ phẩm. Nhưng không phải mua cho em mọi người ạ, mà mua cho anh ấy. Nào là kem dưỡng da ban đêm, kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem lột mụn, kem dưỡng ẩm… Đủ loại hết, đến mức em là con gái mà còn không có nhiều bằng anh ấy.

người yêu
Nhìn anh ấy tỉ mỉ bôi lớp kem chống nắng lên cả cổ, cả tay, tự dưng em thấy nổi da gà. (Ảnh minh họa)

Mà anh ấy dùng rất nhanh hết nên cứ phải mua liên tục. Em hỏi thì anh ấy nói thoa kem nếu chỉ thoa một lớp sẽ không có hiệu quả mà phải thoa nhiều lớp. Đến lúc này em mới hiểu vì sao anh lại có làn da đẹp hơn con gái như vậy. Từ lúc yêu anh ấy, em cũng được anh ấy dạy cho vài khóa về bảo vệ và dưỡng da ban đêm. Em cũng có kem dưỡng nhưng rất ít dùng vì lười biếng.

Người yêu em còn biết trang điểm ạ. Thậm chí, mấy lần tham gia văn nghệ của khoa, em toàn nhờ anh trang điểm. Lúc đầu, thấy anh có hẳn một bộ trang điểm chuyên nghiệp loại xịn, em rất bất ngờ. Nhưng anh ấy nói bạn bè trong lớp hay nhờ anh trang điểm nên anh mua luôn một bộ cho tiện. Thấy cũng có lí nên em không hỏi thêm.

Anh ấy còn rất chú trọng đến hình thức bên ngoài chứ không xề xòa như những anh chàng khác. Vì cùng sống trong kí túc xá nên tụi em hay đi ăn cùng nhau mỗi chiều. Và lần nào, người đợi cũng là em. Em sẽ ngồi ghế đá trước cửa khu kí túc nam mà đợi anh có khi gần nửa tiếng. 

Mấy lần đầu, em hờn dỗi thì anh còn năn nỉ. Nhưng dạo gần đây, em mà hờn là anh nói lại ngay. Anh còn nói em là con gái mà không chịu trau chuốt ngoại hình. Anh chê em ăn mặc xấu, da đen, ra ngoài mà không trang điểm???  Em đến bực mình và phát chán với anh chàng người yêu của mình. 

người yêu
Theo như em biết, hiện nay có rất nhiều “trai cong” lấy bạn gái ra để che mắt thiên hạ. (Ảnh minh họa)

Một lần, vì tò mò không biết anh ấy làm gì mà lâu thế nên em vào phòng anh ấy luôn. Nhìn anh ấy tỉ mỉ bôi lớp kem chống nắng lên cả cổ, cả tay, tự dưng em thấy nổi da gà, sao giống đàn bà con gái quá. Có thể nói người yêu em quá cẩn thận hay người yêu em là “bóng” ạ?

Tuy biết bao nhiêu đó chưa đủ để khẳng định anh ấy là gay, nhưng ngay cả trong cách thể hiện tình cảm, em cũng thấy anh ấy có gì đó gượng gạo. Lúc nào cũng nói yêu em mà yêu nhau gần 4 tháng, tụi em hôn nhau đúng một lần. Mà lần đó là do em chủ động chạm môi. Còn lại, người yêu em gần như không có bất cứ động tĩnh gì có vẻ muốn tiến xa hơn.

Nói thật, giờ em băn khoăn về giới tính của người yêu mình quá. Theo như em biết, hiện nay có rất nhiều “trai cong” lấy bạn gái ra để che mắt thiên hạ. Em sợ người yêu em cũng thế.

Em đang muốn thử người yêu bằng cách rủ anh đi nhà nghỉ. Nhưng em cũng sợ, nếu anh ấy không “cong” thì em “tiêu” vì mất "cái ngàn vàng", lại còn mang tiếng dễ dãi. Mà anh ấy “cong” thì uổng tuổi xuân cũng như tình cảm của em quá. Em nên làm thế nào đây ạ?

Theo Trí thức trẻ

người yêu

cái ngàn vàng

trinh tiết

trong trắng

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.