Tới nhà bạn gái chơi, tôi ngạc nhiên thấy người giúp việc mặc toàn đồ hiệu còn người yêu tôi thì mặt mũi bầm dập

Không hiểu sao người giúp việc lại vô duyên vô cớ dùng chung đồ đạc với chủ nhà thế này?

Ngày hôm qua tôi đến nhà bạn gái chơi, thứ đầu tiên đập vào mắt tôi, đó chính là người giúp việc mặc toàn đồ tôi tặng cho Ngân. Từ quần áo, giày đến dây chuyền, vòng, thậm chí cả chiếc nhẫn đôi nữa.

Tôi khó chịu vô cùng, hỏi tại sao là cô giúp việc lại tự tiện lấy đồ của chủ mặc. Cô ấy vội thanh minh, cô chủ ném hết đồ vào thùng rác, tiếc quá nên đã lấy lại dùng. Không hiểu sao Ngân lại làm thế với những món quà của tôi tặng?

Khi tôi định vào nhà thì bị cô giúp việc ngăn lại, nói là Ngân đã ra khỏi nhà từ sáng sớm. Tôi gọi điện cho bạn gái nhưng không bắt máy. Tôi đã chầu chực ở nhà bạn gái một ngày một đêm mà không thấy cô ấy về.

Đến sáng hôm sau, Ngân mới trở về. Trên người nồng nặc mùi rượu, mặt mũi bầm dập, quần áo rách nhiều chỗ. Cô ấy nhìn thấy tôi liền ôm chầm lấy như thể nhớ nhung lắm.

Không hiểu nổi thái độ bất bình thường của bạn gái, tôi đã cố bình tĩnh thuyết phục cô ấy nói sự thật. Ngân bảo đi chơi với đám bạn, bị ép uống rượu, say quá bị ngã, lại ngủ nhà bạn nay tỉnh mới về.

Những lời Ngân nói tôi không tin nổi. Tôi hỏi tại sao lại mang hết đồ tôi tặng cho người giúp việc. Ngân nói là cô ấy thích nên cho mượn thôi.

Tất cả những lời Ngân nói đều là dối trá, tôi không tin nổi. Tôi giật lấy điện thoại của cô ấy để kiểm tra xem có thu nhập được tin tức gì không. Tôi thật sự suy sụp khi nhìn thấy rất nhiều video quay lại cảnh Ngân và người đàn ông khác ở trên giường với nhau.

Đến lúc này thì Ngân mới thú nhận là đã qua lại với một người đàn ông khác. Anh ta biết chuyện Ngân đang yêu tôi nên ghen tuông, ném hết đồ đạc tôi tặng đi. Cả ngày hôm qua anh ta kéo Ngân ra ngoài nói chuyện, còn đánh cô ấy tới mức thâm tím mặt mày nên cô ấy quyết định chia tay anh ta để trở về với tôi.

Tôi suy sụp thật sự, tình yêu mà tôi tin sẽ có cái kết đẹp, vậy mà giờ lại thê thảm thế này đây? Tôi đối xử tốt với Ngân như vậy, chiều đủ thứ. Tại sao cô ấy lại phản bội tôi chứ?

(minhsang...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-nha-ban-gai-choi-toi-ngac-nhien-thay-nguoi-giup-viec-mac-toan-do-hieu-con-nguoi-yeu-toi-thi-mat-mui-bam-dap-2220221330554558.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.