Chồng bỏ cả "động phòng" để đến với tình cũ, tôi vội bám theo nhưng phải nhắm mắt làm ngơ nhìn họ đưa nhau vào phòng

Thay vì định lao vào quay clip, đánh ả tiểu tam rồi làm ầm ĩ lên thì tôi lại phải nhắm mắt làm ngơ, coi như không có chuyện gì khi thấy chồng và tình cũ của anh vội vàng kéo nhau vào căn phòng này.

30 tuổi chưa lấy chồng, chưa một mảnh tình vắt vai tôi bị mọi người nghĩ có vấn đề. Thế nhưng không ai biết rằng tôi sợ kết hôn vì bố mẹ tôi không hạnh phúc, họ phản bội nhau, đánh đập rồi cuối cùng ly hôn đi lấy người mới, gạt tôi cho bà nội nuôi. Ký ức không hay về cuộc hôn nhân của bố mẹ khiến tôi sợ hãi, sợ lấy phải một người chồng tồi.

Như một cái duyên, lần đó tôi bị đau dạ dày phải vào viện cấp cứu. Suốt thời gian nằm viện, anh bác sĩ ở đó luôn quan tâm, động viên tôi khi thấy tôi không có người nhà đến thăm, thi thoảng có cô bạn vào thăm chốc lát lại về. Cứ nói chuyện dần rồi chúng tôi cảm mến, hẹn hò nhau. Tìm hiểu và yêu chừng 10 tháng, tôi và anh đi đến hôn nhân.

Chồng bỏ cả động phòng để đến với tình cũ, tôi vội bám theo nhưng phải nhắm mắt làm ngơ nhìn họ đưa nhau vào phòng-1(Ảnh minh họa)

Trước khi lấy tôi, anh từng trải qua 3 mối tình, cô người yêu cũ gần nhất là đồng nghiệp ở viện anh, họ trước cũng sâu đậm lắm nhưng anh bảo giờ thì hết rồi. Tôi tin anh nhưng nhiều lúc cũng ghen tuông không dám nói ra hay để anh biết. Anh là người đầu tiên tôi yêu, tôi cưới nên tôi không muốn ai đó giành mất chồng tôi.

Đám cưới tôi, bố mẹ tới dự và chúc phúc cho vợ chồng tôi. Nhìn bố mẹ, tôi cảm giác họ đang rất hạnh phúc với tổ ấm mới. Cũng tốt, hai người chia tay lại là niềm vui của 4 người. Cưới ở nhà hàng xong, vợ chồng chúng tôi về căn chung cư của anh. Tôi là tuýp người lãng mạn nên đã chuẩn bị rượu, hoa hồng, nến cho đêm tân hôn của hai vợ chồng. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ suôn sẻ nhưng không…

Vừa tắm xong, chưa kịp nghỉ ngơi chồng tôi nhận được một cuộc điện thoại. Số gọi đến là người yêu cũ của chồng tôi. Anh nghe xong rồi vội vàng thay đồ nói đi có việc gấp, mai sẽ bù lại đêm tân hôn cho tôi. Cơn ghen tuông nổi lên, nghĩ chồng bỏ tôi, bỏ cái đêm ý nghĩa của vợ chồng để đến bên tình cũ, tôi giận, uất hận lắm. Nghĩ thế nào tôi vội vã bám theo chồng để bắt quả tang, vạch mặt "tiểu tam" đê tiện kia. 

Thay vì tới nhà cô ta, tôi lại thấy chồng lái xe đến viện. Lẽ nào họ hẹn nhau ở nhà nghỉ cạnh viện ư? Đi theo chồng vào tận viện, thấy tình địch sốt sắng chờ chồng tôi ở cửa phòng. Họ kéo nhau vào phòng chồng tôi rồi khép cửa lại. 

Vội tới đó rình xem sao tôi á khẩu, chết sững khi tình địch đưa tập tài liệu cho chồng tôi bảo: "Bệnh nhân này hiện đang nguy kịch, anh xem qua bệnh án rồi quyết định phẫu thuật hay không? Ca này chỉ có anh mới có khả năng cứu được thôi. Gấp lắm rồi".

Chồng bỏ cả động phòng để đến với tình cũ, tôi vội bám theo nhưng phải nhắm mắt làm ngơ nhìn họ đưa nhau vào phòng-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi xem rồi nói cho tiến hành phẫu thuật ngay, anh vội vàng thay đồ rồi cùng người cũ tới phòng phẫu thuật gấp. Nhìn hai người họ đi vào phòng phẫu thuật, tôi thở dài ơn giời chuyện không tồi tệ như tôi nghĩ. Nhắm mắt làm ngơ coi như không có chuyện gì, tôi lên xe về nhà và nằm thấp thỏm đợi chồng về. 

7h sáng, chồng tôi mệt mỏi trở về, hôn lên trán tôi cái rồi lăn ra ngủ. Trưa tỉnh dậy, anh xin lỗi tôi vì đã bỏ tôi đi vào đêm ý nghĩa nhất. Anh kể mọi chuyện với tôi, rằng người cũ gọi đến có ca cấp cứu và may thay cuộc phẫu thuật đã thành công. Anh bảo tôi đừng lo sợ, nghi ngờ gì, anh chỉ yêu tôi thôi. Còn với người cũ giờ chỉ là tình đồng nghiệp, cô ấy cũng sắp kết hôn rồi.

Tôi gật đầu ôm lấy chồng không nói gì, cũng không nhắc về chuyện tôi theo chồng đêm qua. Vợ chồng sống được với nhau hạnh phúc, lâu dài hay không cần phải có sự tin tưởng. Tôi tin anh và tôi không muốn chồng phải vì tôi mà thất vọng. 

(thuylinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


tình địch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.