Tối muộn nghe tiếng chuông cửa, tôi nghĩ chồng đến đón về, nào ngờ chết lặng khi nhìn người đứng trước mặt

Nhìn người phụ nữ sang trọng đứng trước mặt, tôi sửng sốt nói không thành lời.

Tôi cứ sống trong sự bảo bọc của T suốt gần một năm. Trong thời gian đó, T đã xin cho con tôi vào học trong một ngôi trường danh tiếng với chi phí học hàng tháng rất đắt đỏ. Bản thân tôi cũng chẳng làm gì, chỉ làm mấy việc nội trợ cho qua ngày qua tháng. 

Mỗi lần tôi có ý định đi tìm việc, T lại ngăn cản, nói rằng anh đủ sức lo cho tôi một cuộc sống chu đáo. Nhưng kế hoạch cưới xin lại cũng bị anh dùng dằng hết lần này đến lần khác. Thậm chí có lần, anh bàn với tôi chỉ đăng kí kết hôn thôi, đợi sinh thêm đứa con thứ hai rồi tổ chức đám cưới một thể. Nhưng tôi không đồng ý.

Cứ thế, chúng tôi sống già nhân ngãi mà non vợ chồng. Cứ cách vài ngày, T lại đến, năn nỉ tôi đi đăng kí kết hôn. Nhưng tôi bảo anh đưa đi gặp gia đình thì anh lại khất hết lần này đến lần khác. Không hiểu sao tôi lại thấy nghi ngờ anh. Tôi giận dỗi, định ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ thì anh lại tìm cách ngăn lại, kể cả việc quỳ xuống van xin. Vì mềm lòng, tôi lại ngã vào vòng tay T hết lần này đến lần khác.

Hôm qua, chúng tôi đã đi xin giấy đăng kí kết hôn theo đúng ý T. Tôi đã quá mệt mỏi khi đấu tranh với anh rồi nên cũng chẳng muốn tiếp tục tranh đấu nữa. Thôi thì cứ kết hôn, sang họ cho con rồi tính tiếp bởi dù sao T cũng là cha ruột đứa bé.

Nào ngờ, vừa đăng kí kết hôn về, T đã vội vã đi ngay vì có việc gấp. Tôi hỏi việc gì, anh không đáp. Nhưng anh đi được gần một tiếng sau thì trước nhà tôi lại xuất hiện một người mà tôi không hề mong muốn. Đó là vợ cũ của anh. Khi mở cổng nhà, nhìn thấy người phụ nữ sang trọng đứng trước cửa, tôi đã bàng hoàng, không thể ngờ được cô ấy lại tìm đến.

Tối muộn nghe tiếng chuông cửa, tôi nghĩ chồng đến đón về, nào ngờ chết lặng khi nhìn người đứng trước mặt-1

Cô ấy không ồn ào, chỉ nhẹ nhàng hỏi có thể vào nhà được không, cô ấy có chuyện quan trọng muốn nói với tôi. Không thể từ chối được, tôi đã đồng ý. Cũng từ cuộc nói chuyện này, cô ấy tiết lộ một sự thật khiến tôi hoàn toàn ngã quỵ.

"Anh T vốn muốn cướp con trai ra khỏi tay chị, không lẽ chị không biết và không nghi ngờ gì sao?". Câu đầu tiên cô ấy nói với tôi là thế. Tôi sững người. "Em với anh ấy đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu nhau. Cũng đúng, tụi em ly hôn là vì em không thể có con được. Còn chị, chị lại có thể mang thai và sinh con. Nhưng T không yêu chị đâu, anh ấy chỉ muốn đăng kí kết hôn rồi ly hôn và giành quyền nuôi con thôi. Chị đang thất nghiệp, còn anh ấy là Giám đốc công ty, anh ấy sẽ giành được quyền nuôi con. Nhưng em không đành lòng... Cùng là phụ nữ, em không nhẫn tâm khi thấy chị bị giành mất con như thế. Với lại, những gì anh ấy kể với chị trước đây cũng không đúng đâu. Chính anh ấy tìm đến em chứ em chưa từng tìm đến anh ấy. Mong chị hãy suy nghĩ kĩ, đừng để bị T lừa thêm lần nữa".

Cô ấy đi rồi, tôi vẫn còn choáng, choáng đến mức không thể hiểu nổi những gì cô ấy nói. Liệu những gì cô ấy nói có thật không? Liệu T có định lừa tôi thêm một lần nữa không? Tôi phải làm sao với những gì cô ấy nói bây giờ? Nếu T thật sự muốn cướp con tôi thì tôi phải làm gì đây?

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-muon-nghe-tieng-chuong-cua-toi-nghi-chong-den-don-ve-nao-ngo-lai-chet-lang-khi-nhin-nguoi-dung-truoc-mat-p5-2220201757354714.htm

đăng kí kết hôn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.