Dọn dẹp đồ đạc, tôi sụp đổ khi tìm thấy bức ảnh cũ trong tủ quần áo, hé lộ bí mật của chồng mới cưới

Tôi cầm tấm ảnh, trong đầu rối loạn. Thật không ngờ, chồng lại giấu tôi một bí mật kinh thiên động địa đến thế này.

Vợ chồng tôi mới cưới được vài tháng thôi và vẫn còn trong giai đoạn trăng mật. Chồng tôi là một người đàn ông chu đáo, tâm lý, nấu ăn rất ngon. Từ ngày cưới, người nấu cơm nhiều nhất vẫn là anh. Còn tôi chỉ nấu được những món đơn giản. Chồng tôi còn bảo chỉ cần thấy tôi ăn ngon miệng thì anh chịu khổ một tí cũng được. Mấy tháng nay, tôi chìm đắm trong tình yêu của chồng.

Vì nhà anh ở quê, còn tôi đã tự mua nhà trước khi cưới nên không phải làm dâu. Chồng tôi là viên chức, lương tháng cũng chỉ đủ dùng. Mỗi tháng, tôi đều gửi tiền biếu bố mẹ chồng, coi như bổn phận của một người con dâu.

Hôm qua, vì được nghỉ làm nên tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Khi dọn tủ quần áo, tôi chết sững khi thấy một tấm ảnh cũ, chồng tôi giấu rất kĩ trong một phong bì, đặt dưới xấp quần áo dày.

Dọn dẹp đồ đạc, tôi sụp đổ khi tìm thấy bức ảnh cũ trong tủ quần áo, hé lộ bí mật của chồng mới cưới-1

Tranh minh họa

Nhìn tấm ảnh, tôi suy sụp, bàng hoàng. Đó là ảnh cưới. Trong tấm ảnh là chồng tôi và một người phụ nữ rất lạ nhưng cũng rất xinh đẹp. Tại sao anh lại chụp ảnh cưới với người khác? Tại sao tôi chưa từng nghe bố mẹ chồng nhắc đến chuyện chồng tôi từng cưới vợ?

Chiều đó, chồng tôi đi làm về. Tôi đưa tấm ảnh cho anh xem, nước mắt chỉ muốn trào ra. Chồng tôi thẫn thờ một lúc. Rồi anh nói người trong ảnh là người yêu cũ của anh, đã qua đời vì tai nạn giao thông. Khi đó, hai người đã chụp ảnh cưới và anh đưa cô ấy "đi phượt". Khi bị tai nạn, anh bị gãy chân còn cô ấy chấn thương rất nặng và qua đời ngay tại chỗ. Vừa nói, anh vừa cúi mặt, khuôn mặt rất đau khổ. Đó cũng chính là lý do mọi người không ai nhắc đến cô ấy nữa.

Rồi chồng tôi lấy tấm ảnh cất lại vào tủ, lủi thủi đi nấu ăn. Tôi ngồi lặng, trong đầu rối rắm như tơ vò. Biết được bí mật của chồng, tôi không thấy vui chút nào. Ngược lại, tôi chỉ thấy đau khổ và ghen tuông. Biết rằng ghen với một người đã mất là không tốt nhưng sao tôi vẫn không thể khống chế được bản thân. Tôi nên làm gì để quên đi chuyện cũ của chồng bây giờ? Tôi có nên bảo chồng đốt tấm ảnh đó không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/don-dep-do-dac-toi-sup-do-khi-tim-thay-buc-anh-cu-trong-tu-quan-ao-he-lo-bi-mat-cua-chong-moi-cuoi-222021179105237641.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.